Mỗ vị người lữ hành lấy ra tam đóa nghê thường hoa, trên mặt màu đỏ thật lâu chưa tiêu, vươn tay nhéo nhéo chính mình mặt hoãn một lát, bắt đầu chế tác tinh dầu.
' tiết tấu muốn phập phồng có hứng thú....'
' thích hợp lực độ đem nó giảo toái...'
..........
Ying'er nói vẫn luôn ở trong đầu hiện lên, Aether nhấp miệng nhanh hơn tốc độ đem ba loại phải dùng đến tinh dầu làm tốt.
Nhìn chế tác hoàn thành ba loại tinh dầu chậm rãi thở ra một hơi, thu hảo sau bước quyết tuyệt nện bước về tới vạn dân nội đường.
Itanati từ nhỏ ăn quán bên chậm rãi lộ ra đầu, nhìn Aether bóng dáng tràn ngập một loại.... Muốn đi chịu chết cảm giác.
Này lệnh nàng thực nghi hoặc quay đầu nhìn về phía bên cạnh Paimon, dò hỏi.
Paimon: "Nếu không chúng ta ở cửa nhìn xem?"
Itanati nghĩ nghĩ, cảm thấy là cái ý kiến hay.
Hai người lặng lẽ ghé vào khung cửa bên nhìn bên trong cảnh tượng.
Phòng trong hai người ở nghiêm túc chế tác hương cao, tựa hồ không có gì vấn đề.
Ying'er giúp Aether đem chế tác tốt ba loại hương cao phân biệt để vào trước đó chuẩn bị tốt ba cái hộp, cùng hắn giảng thuật một chút hộp trang chính là cái nào hương cao, chịu cái nào tuổi tác nữ tử sở yêu thích.
Aether ở một bên nghiêm túc nghe, Ying'er giới thiệu xong sau chú ý tới giấu ở ngoài cửa hai vị, che miệng cười khẽ.
Paimon lập tức lôi kéo Itanati trở về trốn.
"Chúng ta, chúng ta không bị phát hiện đi."
Itanati: "... Giống như?"
"Có phải hay không quá tưởng ta, cho nên chạy đến ngoài cửa trộm xem ta? Ha hả."
Bên tai đột nhiên truyền đến một đạo thanh âm.
Ying'er đứng ở cửa nghiêng đầu nhìn các nàng, ngón tay hư đặt ở môi trước điểm.
Itanati yên lặng ôm chặt Paimon, Aether vãn Ying'er vài bước đi ra.
Nhìn đến Aether đi ra, tựa như thấy được cứu tinh giống nhau.
Vèo một tiếng tránh ở Aether sau lưng.
Aether: "Đa tạ, như vậy chúng ta liền trước cáo từ."
Đối với Ying'er gật gật đầu, nắm Itanati đỉnh đầu cũng không trở về rời đi nơi này.
Ying'er: "Hảo đi, thật đúng là nóng vội đâu."
Itanati quay đầu hồi nhìn thoáng qua Ying'er, Ying'er đối nàng chớp chớp mắt.
Itanati: Không biết vì cái gì, chính là cảm thấy nàng thật đáng sợ.
Ba người đi tới ngoài thành thất thiên thần giống, Zhongli đã ở nơi đó chờ lâu ngày.
Hắn cùng thần tượng tựa hồ ở đối diện, không, không đúng, hình như là ở xuyên thấu qua nó nhìn cái gì.
Nhìn hắn cùng kia tòa thần tượng, Itanati không biết vì cái gì...
Rất kỳ quái, nói không nên lời quái dị cảm. Là cảm giác ra vấn đề sao? Trước nay đến Liyue cảnh nội, chính mình cảm giác tựa hồ tổng hội không nhạy, nơi này nguyên tố lực vẫn là thực bình thản.... Tại sao lại như vậy, Itanati có điểm tưởng không rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luận thân là ma pháp sư ta chạy tới cái này kỳ quái thế giới nên làm cái gì
Aktuelle LiteraturTác giả:Ngữ vũ Ta tới thực hiện hứa hẹn. Ngươi, có thể tiếp ta mấy chiêu? Nhìn đến ngươi không có chuyện ta... Nàng liền an tâm rồi. Ai nha, sẽ gạt người tiểu miêu đã trở lại đâu. Bị thế giới vứt bỏ, không bị yêu cầu ngươi cùng ta không phải cùng ph...