Chương 11.

210 23 0
                                    

Tùng miễn cưỡng ra về. Hiếu vẫn đứng chết lặng tại chỗ, Thanh lại gần xem xem hắn có bị thương ở đâu không. Ánh mắt cậu dừng lại tại khóe môi hắn.

- có máu này, em có còn đau ở đâu không?

Cậu lo lắng nhìn hắn từ trên xuống dưới một lượt rồi lấy khăn giấy trên bàn lau máu ở khóe miệng hắn. Hiếu hơi nhăn mày vì đau, nhưng hắn vẫn im lặng.

- xin lỗi vì lôi em vào chuyện này.

Giờ hắn mới chịu mở miệng nói.

- anh Thanh, anh có..có thích em không?

-...

- anh trả lời em đi, có hay không?

Giờ lại tới cậu im lặng. 1 phút 2 phút sau vẫn không trả lời. Hắn mất kiên nhẫn, nắm lấy tay cậu đặt lên lồng ngực cậu. Giọng nói nhẹ nhàng cất lên.

- thật sự là không có em sao? Anh Thanh..

Cậu đưa mắt nhìn hắn, gương mặt hắn giờ đã có mấy tia buồn bã.

- vậy còn em, em có thích anh không?

- có!! Em thích anh, em muốn bảo vệ cho anh, em sợ anh không tin tưởng em...sợ anh không thích em..

Hiếu trả lời mà không suy nghĩ, hắn nắm chặt tay cậu hơn.

- anh trả lời em đi. Anh có thích em không?

- anh...

Cậu không biết có nên bày tỏ lòng mình không, thực cậu cũng thích hắn nhưng vì giờ hắn đang say nên cậu không thể tin lời mà hắn nói được, cậu không thể tin lời của một kẻ say.

- Hiếu à, chuyện tình cảm này không thể đùa được. Đợi em tỉnh táo rồi chúng ta nói chuyện.

- không, em đang rất tỉnh táo. Anh trả lời em đi.

- em đừng như vậy, về phòng ngủ đi rồi sáng mai chúng ta nói chuyện.

- em cần có câu trả lời ngay bây giờ.

- em đừng có vô lí, đi về phòng đi.

Vừa nói cậu vừa đẩy hắn ra ngoài rồi khóa cửa phòng lại, mặc cho hắn vừa đập cửa vừa gọi tên cậu. Cầm một bộ đồ ngủ đi vào phòng tắm. Cậu thở dài ra một hơi.

- Hiếu ơi, anh cũng thích em nhưng mà có một số chuyện làm anh chưa thể nói rõ với em, chỉ có thể nói ý cho em thôi, mong em hiểu cho anh.

Không biết thời gian đã trôi qua bao lâu, nhưng khi cậu đi ra khỏi phòng tắm thì không nghe thấy tiếng đập cửa nữa. Thiết nghĩ hắn đã về phòng ngủ nên cậu cũng leo lên giường ngồi rồi tắt điện và chìm vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau.

Thanh dậy rồi đi đánh răng rửa mặt, cậu tính xuống nhà để nấu đồ ăn sáng nhưng vừa mở cửa ra thì thấy Hiếu đang nằm ngủ trên sàn nhà. Cậu vội lay hắn dậy.

- Hiếu, dậy đi em, Hiếu.

Hắn mơ màng tỉnh dậy, nhìn xung quanh rồi dừng lại ở chỗ cậu. Hắn ngồi dậy, xoa nhẹ thái dương.

- sáng rồi sao..

- sáng rồi, sao hôm qua em không về phòng mà lại ngủ ở ngoài này.

Forever / Trần Minh Hiếu-Phan Lê Vy ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ