[ nhóm chat của thành viên câu lạc bộ âm nhạc ].
_duong: Sau khi mở cuộc thi tuyển chọn, có tổng cộng là 419 người tham gia thi nhưng được nhận thì chỉ có 44 người thôi. Những người may mắn được chọn phải cố gắng và chăm chỉ luyện thanh nhé.
_abc1: Vâng ạaa.
_abc2: Anh Hiếu có ở group này không nhỉ.
_abc3: Chắc là có ấy, thấy có tên anh í trong đây mà.
_abc2: Thật hả, xin kết bạn với anh @TrầnMinhHiếu ơiii.
_abc3: Nhưng anh Hiếu có người yêu rồi bà.
_abc1: Đúng rồi, anh Hiếu có người yêu rồi.
_abc2: Kệ đi, có người yêu chứ có phải vợ đâu.
_abc1: Ừ nhỉ, mình vẫn còn cơ hội..
_thanh: Thôi mấy đứa ơi, máy anh lag lắm rồi.
_abc4: Aaa, anh cuti hôm trước ngồi cạnh anh Hiếu nèee. Trời đất ơi, anh í cũng có ở đây hả.
_abc3: A, anh này tui biết nè. Anh Thanh học năm 3, em ở gần phòng trọ của anh á.
_thanh: Ừm, thôi mấy đứa. Không có chuyện gì thì hạn chế nhắn ở đây nhé. Chú ý thông báo của anh Dương là được.
_abc3: Vângg.
_abc4: Dạ.
______________________Thanh nhìn điện thoại cứ kêu tinh tinh mà chán. Cậu mở tủ quần áo lấy bộ đồ ngủ rồi đi vào phòng tắm. Cửa phòng trọ của cậu bỗng bị mở ra, một người đàn ông bước vào trong phòng. Vì điện thoại bị phát ra tiếng nên thu hút sự chú ý của người kia.
______________________Hằng nhìn chằm chằm vào Hiếu, cô đẩy ly nước tới trước mặt anh, giọng nói ngọt ngào khẽ cất lên.
- anh Hiếu, chúng ta đang hẹn hò nên anh đừng bày ra bộ mặt đưa đám đó được không?
Hiếu ngước lên nhìn cô rồi hắn lại cúi xuống bấm điện thoại. Nhìn bộ dạng thờ ơ của hắn thì cô tức tối, tay đập nhẹ xuống bàn tạo sự chú ý của hắn nhưng vẫn không được, cô đánh liều cướp lấy cái điện thoại của hắn.
- anh dừng lại được rồi đấy. Anh là người đồng ý mối quan hệ này.
- còn cô là người đưa ra câu mở đầu cho nó. Giờ còn trách tôi?
Hằng nắm chặt cái điện thoại trong tay, đôi mày lá liễu nhăn lại. Tiếng "ting ting" thông báo tin nhắn vang lên. Hiếu nhìn cô rồi hạ tone giọng xuống.
- đưa đây.
- không, em không đưa.
- tôi nói cô đưa đây.!!
Hằng nghiến chặt răng, không tự nguyện đưa lại chiếc điện thoại cho Hiếu. Vừa lấy lại, hắn đã vào đọc tin nhắn là nhóm nhạc à? bấm vào tin nhắn nhóm đập vào mắt cậu là bức ảnh được một bạn nữ chụp từ trang cá nhân facebook của Tuấn, bài đăng gần đây nhất là 37 phút trước.
[ _abc1: anh này có quen với anh Thanh hả mọi người??
_abc2: tui không biết bà ơi, ê mà anh thanh bị sao thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Forever / Trần Minh Hiếu-Phan Lê Vy Thanh
Romance[ "Em chỉ mới đến đây nên đâu có biết được anh là ai. Anh đã đi theo em rất lâu mặc dù anh biết điều đó là sai.." ] Truyện kể về chàng trai sinh viên năm ba tên Thanh thầm yêu cậu thư sinh mới vào năm nhất tên Hiếu trong một lần thấy cậu hát trên sâ...