Thanh và Hiếu cứ thế ở chung với nhau tới hết năm học. Hôm nay là ngày tổ chức liên hoan của nhóm bạn Hiếu. Trưa hôm đấy hắn gọi điện nói với cậu là sẽ có đám bạn của hắn tới đây ăn uống, cậu đồng ý rồi tắt máy. Dương quay qua nhìn cậu.
- thế ngủ nhà tao đi, sợ chúng nó ồn mày ngủ không được.
- không sao, ở lâu ở đó nên tao quen với việc ồn ào rồi.
- vậy saoo, tao tưởng vì ở đó có Hiếuuuu.
- điên à.
Hai má cậu dần ửng đỏ lên. Dương thấy vậy thì càng được đà trêu cậu.
- còn nữa, có khi lúc Hiếu say rồi hai đưa mày còn...
Dương chụm hai tay lại với nhau rồi cười phá lên. Thanh đạp anh một cái.
- mày thôi đi nha, bớt bớt đi nha.
- hông bé ơi.
- bé cái quần. Đói quá, gọi gì ăn đi mày.
- ăn gì?
- ăn gì cũng được.
- ôke.
Dương với lấy cái điện thoại trên bàn gọi sushi. Thanh nằm dài xuống ghế, cậu lấy sách đọc.
- mà Thanh này, mày vẫn không định nói cho nó biết à?.
- chậc, câu này mày hỏi nhiều vẫn không chán à?
- đương nhiên là không rồi. Từ lúc chia tay ông Tuấn giờ tao mới thấy mày nghiêm túc đến vậy.
- haizz, vậy vẫn câu trả lời cũ.
- thế sao được, lỡ nó cũng thích mày thì sao?
- thế lỡ không thì sao? Lại tự tao đa tình à?
Mấy tháng vừa qua này Thanh vẫn giữ vững tình cảm của mình, cậu cứ nhìn Hiếu từ xa nhưng không dám tiếp cận hắn. Hắn cũng cảm thấy rằng cậu đang cố tránh né hắn, dù nhiều lúc cố tình muốn nói chuyện với cậu nhưng cậu lại tìm lý do để lảng tránh.
Hơn một tiếng sau thì shipper giao sushi tới, Dương đem vào để xuống bàn.
- nè mày, ăn đi rồi ngủ tí đi không tối về lại không ngủ được.
- ờ, mày không phải lo.
Thanh cầm đũa gắp một miếng sushi tôm cho vào miệng ăn. Dương xuống bếp, rót một ly nước lạnh đem ra cho cậu.
- thế nào, ngon không? Quán quen của tao đấy.
- cũng ngon. Mày cũng ăn đi này.
Dương ngồi xuống ghế, cầm đũa gắp một miếng ăn. Hai người vừa ăn vừa nói về chuyện học hành.
______________________Tại nhà Hiếu.
Hắn đang cùng đám bạn chuẩn bị đồ để nướng. Hôm nay họ ăn BBQ. Hiếu đanh đứng trong bếp, ướp thịt với gia vị có sẵn. Tùng từ trên tầng đi xuống, anh đi nhanh về phía Hiếu.
- ê mày, nghe nói mày ở cùng với một sinh viên năm 3 à?
- ừ, có việc gì sao?
- mày cũng hiểu ý tao mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Forever / Trần Minh Hiếu-Phan Lê Vy Thanh
Romance[ "Em chỉ mới đến đây nên đâu có biết được anh là ai. Anh đã đi theo em rất lâu mặc dù anh biết điều đó là sai.." ] Truyện kể về chàng trai sinh viên năm ba tên Thanh thầm yêu cậu thư sinh mới vào năm nhất tên Hiếu trong một lần thấy cậu hát trên sâ...