Chương 15.

174 18 0
                                    

Hiếu nằm nhìn Thanh trong vòng tay mình, bàn tay to lớn vuốt một lượt từ lưng xuống cặp đào mềm mại của cậu. "ưm..đừng động.." trong cơn mơ Thanh khẽ rên lên một tiếng, tay Hiếu bất giác dừng lại " có phản ứng à". Nghĩ rồi hắn đè lên người cậu, tay vuốt xuống đùi cậu nâng lên, tay kia kéo áo cậu ra cúi đầu hôn xuống bụng.

Da bụng trắng trẻo, mềm mại như đậu hũ vậy. Hắn hôn dần, hôn dần lên nhũ hoa nhỏ kia. Hiếu nhìn vài giây rồi cắn vào đầu nhũ hồng hào, sau đó lại liếm mút nhẹ nhàng, chậm rãi. Thanh khẽ cựa, cảm giác nhột trên ngực làm cậu tỉnh lại sau một cơn mơ dài. Mắt vừa mở, cậu chợt giật mình vì thấy Hiếu đang mút lấy đầu ngực mình làm hai má cậu đỏ lên.

- Hiếu..em, em.

Hắn nghe tiếng gọi thì ngẩng đầu lên, thấy cậu đang nhìn mình thì hắn cười, hai mắt hơi híp lại.

- anh dậy rồi sao?

- dậy rồi, nhưng sao em lại..?

Hắn không thèm trả lời mà lại cúi xuống hôn lên nhũ hoa rồi không ngừng liếm mút. Đôi mắt hắn vừa mút vừa nhìn lên xem biểu cảm của cậu. Giờ mặt cậu đã đỏ như quả cà chua chín mọng nước rồi, cơn đau nhẹ cùng với khoái cảm từ đầu ngực lan tới trí óc làm cậu rên lên "ah..ưm~" . Cậu vội dùng tay bịt miệng mình lại, chính cậu cũng không ngờ rằng cậu lại rên lên như vậy. Hiếu khẽ nhếch mép, bàn tay đang giữ áo cậu lại di chuyển tới nhũ hoa còn lại không ngừng xoa nắn nó.

- Hiếu, dừng lại đi..mau dừng lại..a

Cậu nhìn hắn, lúc này "Thanh Bé" đã dựng lên vì khoái cảm, nó cọ vào bụng Hiếu làm hắn ngưng lại. Ngồi dậy, nở một nụ cười đểu cáng, hắn kéo quần cậu làm thứ đó bật ra, không chút bất ngờ hắn lại nhìn lên cậu.

- hừm hừm..anh thực sự muốn em dừng lại sao? hiện giờ nó đang thế này rồi?

Lúc này cậu chỉ muốn đâm đầu xuống đất vì ngại, hắn cứ nhìn chằm chằm vào cậu làm dây thần kinh xấu hổ của cậu run lên nhiều hơn. Khẽ lắc đầu, cậu nói với giọng lí nhí.

- kh-không, tiếp tục đi nhưng anh chưa sẵn sàng để làm..

Hắn cười đắc ý.

- được. dù thế nào thì em vẫn sẵn sàng.

Hắn kéo quần xuống làm thứ đã cương cứng của mình bật ra, kéo cậu lại phía mình, một tay giữ eo cậu, tay còn lại hắn nắm lấy cự vật của mình và của cậu rồi bắt đầu tuốt lên xuống liên tục. Cậu khẽ run người, khoái cảm tràn đến làm cậu ngồi như không vững, hai tay ôm cổ hắn, miệng nhỏ của cậu cứ rên rỉ bên tai hắn.

- ư ha~ chậm lại, ah

Tay hắn từ eo cậu dần chuyển lên gáy, giữ gáy cậu rồi hôn vào đôi môi cậu. Hai đầu lưỡi ướt át tự tìm lấy nhau, đôi môi ẩm ướt chạm vào là lại khó để tách rời. Phía dưới tay hắn vẫn không ngừng vuốt lên xuống một cách nhanh chóng.
...

Tiếng rên của cậu vang lên trong khắp căn phòng cùng hơi nóng tỏa ra từ cả hai làm căn phòng ngập tràn tình khí. Hắn nhìn xuống gương mặt đang tỏa hơi nóng, mồ hôi cậu làm tóc ép sát trên trán, tay hắn nhẹ nhàng vuốt tóc cậu lên rồi dời đôi môi cậu, cậu hít lấy hít để không khí. 

Forever / Trần Minh Hiếu-Phan Lê Vy ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ