Chương 12.

246 23 2
                                    

Thanh tắm xong không quên chải chuốt mái tóc mềm mại của mình rồi đi xuống phòng khách. Thấy Hiếu đang ngồi trên sofa thì cậu đi lại, kéo tay hắn đang bấm điện thoại ra rồi ngồi lên đùi hắn, mặt đối mặt. Hắn ngơ ra vài giây rồi cũng vòng tay kéo eo cậu lại ôm, nói với giọng lo lắng.

- anh sao vậy? Có chuyện gì à?

Cậu khẽ lắc đầu, đầu tựa vào lồng ngực, hai tay ôm cổ hắn.

- không có, chỉ là anh muốn làm thế này lâu rồi.

- thật sao?

- thật.

Cậu ngước lên nhìn hắn, nói khuôn mặt hắn đẹp không tì vết đúng là không nói quá chút nào. Nốt ruồi dưới mắt như là tạo điểm nhấn cho toàn bộ gương mặt.

- Hiếu..

- dạ?

- em thực sự rất đẹp đấy.

- cũng không bằng anh.

Hắn cười tươi. Cậu đưa tay lên chạm nhẹ vào má hắn, ngón trỏ xoa nhẹ nốt ruồi.

- anh thích nó sao?

Thanh gật đầu.

- anh thấy nó đẹp, vì nó ở trên mặt em.

- anh biết không, khi nhìn anh ngồi trong lòng em thế này khiến em cảm thấy rất vui vì em đã có được anh. Bây giờ em thích anh rồi sẽ yêu anh và ngày càng yêu anh.

Cậu nhìn hắn, lệ đã đọng trong khóe mắt. Trong đầu cậu lại hiện lên những hình ảnh khi cậu bị cưỡng hiếp, chuyện cậu không muốn nhắc nhưng  cậu lại bất giác hỏi hắn.

- rồi liệu em có thấy anh bẩn..

Hắn hơi nghiêng đầu, hỏi lại.

- bẩn?

- phải, em cũng đã từng thấy anh bị người ta...

Hắn đưa ngón tay chặn miệng cậu.

- dừng.

- anh sợ em vì chuyện đó mà..

Cậu như dần rơi vào hoảng loạn.

- mỗi lần nghĩ tới anh lại thấy bản thân rất bẩn..

- anh bình tĩnh nghe em nói này.

Hắn dùng tay giữ hai vai cậu lại, nhìn thẳng vào mắt cậu.

- em thích anh, em không quan tâm tới quá khứ của anh bởi em thích anh của hiện tại chứ không phải quá khứ.

- nhưng mà..

- không nhưng nhị gì hết, em không để ý tới chuyện trong quá khứ đấy.

Hắn ôm chặt cậu vào lòng, tay xoa xoa lưng cậu như an ủi.

- anh không phải lo gì hết, em sẽ không để anh phải chịu bất cứ tổn thương nào nữa.

- cảm ơn..
______________________

Chiều hôm đó Hiếu dẫn Thanh đi chơi cho tinh thần cậu ổn định hơn, nhưng cậu vẫn một mặt ủ rũ đấy. Dường như quá khứ đã làm cậu ám ảnh rất nhiều và nó còn bị in sâu trong trí não, chỉ cần cậu sắp quên đi là nó lại hiện lên.

Hai người đang cùng ăn trong một quán KFC.

Hắn rót coca vào cốc của cậu rồi đưa miếng thịt gà ra trước miệng cậu.

- anh, ăn này.

Cậu há miệng ăn miếng thịt hắn đưa tới rồi mỉm nhẹ, nhai.

- ngon không?

- ngon lắm.

- vậy hôm nào rảnh sẽ đưa anh đi ăn tiếp, được không?

Cậu gật đầu.

- được chứ.

Cậu gật đầu rồi lấy ly nước lên uống một ngụm.

Ăn xong cả hai lại cùng đi hóng gió trên con moto của Hiếu. Thanh ngồi sau ôm vào eo hắn, đầu tựa lên lưng hắn.
______________________

Tối khuya hôm đó hai người mới về nhà, Thanh và Hiếu ai về phòng nấy để tắm và nghỉ ngơi.

Tắm xong Thanh ra ngoài, vừa ra cậu đã thấy Hiếu đang ngồi trên giường mình bấm điện thoại. Cậu vội với lấy cái áo khoác ở trên ghế khoác lên người mình vì lúc này trên người cậu chỉ đang quấn một cái khăn tắm.

- Hiếu, sao em lại vào đây?

- em vào ngủ cùng anh.

- em cũng có phòng mà, về phòng em đi.

- không, em muốn ngủ với anh.

- nhưng mà..

- nhưng mà sao?

- giường anh nhỏ lắm, 2 người nằm không vừa.

- vừa mà, em cũng đã từng ngủ cùng anh còn gì.

- nhưng như thế này không được.

- sao lại không, anh nhiều lí do quá đấy. Mau lại đây ngủ nào.

Hắn dang hai tay nhìn về phía cậu. Cậu nhìn xuống thân mình rồi lại nhìn hắn, xong đi lại phía tủ quần áo lấy một bộ đồ ngủ.

- vậy chờ chút, anh đi thay đồ.

Hiếu cười vui vẻ rồi gật đầu.

- vâng.

Cậu chạy vội vào phòng tắm rồi mặc bộ đồ ngủ vào, xong xuôi mới đi ra. Tắt điện phòng tắm rồi cậu leo lên giường, nằm nép sang một bên. Hắn tắt đèn rồi nằm xuống, kéo cậu áp sát mình, một tay để cậu nằm lên, tay còn lại ôm eo cậu.

- sao anh phải nằm xa thế, lỡ ngã thì sao?

- à..ừm. anh không để ý nên...

- không sao không sao. Nằm thế này là ấm rồi.

Hắn cười tươi, hôn lên mái tóc cậu một cái, ôm chặt cậu trong lòng, không quên kéo chăn lên đắp cho cậu.

- anh ngủ đi, ngủ ngon nhé.

Cậu xoay người lại, hôn lên gò má hắn rồi mỉm cười.

- em ngủ ngon.

Cứ vậy hai người ôm nhau ngủ tới sáng.

Thanh đang ngủ, bỗng cản giác nhột trên bụng dần kéo đến làm cậu tỉnh giấc. Vừa mở mắt đã thấy gương mặt đẹp trai của Hiếu ngay trước mắt. Tay hắn đang vuốt ve trên bụng cậu. Cậu còn ngái ngủ, đưa tay kéo tay hắn ra.

- đừng động, để anh ngủ thêm đi.

Hắn nhìn cậu, cúi đầu xuống ghé sát tai cậu thì thầm.

- anh Thanh, dậy được rồi đó.

Cậu đang mơ màng bỗng bật dậy, nhanh chóng đi xuống giường.

- anh dậy rồi. Anh đi đánh răng.

Nói xong cậu chạy nhanh vào phòng tắm để Hiếu đang ngồi trên giường tủm tỉm cười.

Lúc sau cả hai rời nhà để cùng đi ăn sáng và tới nhà Dương luyện thanh chuẩn bị cho buổi liên hoan của câu lạc bộ.
______________________

Forever / Trần Minh Hiếu-Phan Lê Vy ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ