Chương 20.

100 4 1
                                    

Vừa lên tới phòng ngủ của Hiếu, hắn đã vội ôm Thanh vào lòng, hắn thật đã muốn ôm cậu khi còn ở nhà hàng. Cậu vòng đôi tay lên giữ lấy vai hắn, đẩy nhẹ ra.

- chặt quá..Hiếu.

- em muốn ôm anh mà.

Hắn cọ cằm lên vai cậu rồi hôn lên trán xong lại hôn xuống gò má, tới chóp mũi rồi nhắm đến đôi môi mỏng của cậu hôn lên. Hai đôi môi mềm ẩm cọ sát vào nhau, hắn mạnh mẽ tách môi cậu, đưa lưỡi vào trong khoang miệng cậu mà làm loạn. Cậu chưa kịp nói thêm gì mà chỉ "ưm" lên một tiếng. Hắn từ từ cởi từng chiếc cúc áo của cậu ra, ném sang một bên xong lại để cho cậu nằm xuống giường.

- em thích anh..

Tiếng nói của hắn thì thầm trên môi cậu, hắn mút nhẹ lấy môi cậu rồi nhả ra. Gương mặt cậu lúc này cũng một phần ngại, một phần vì thiếu không khí mà đã dần ửng đỏ. Hắn nắm lấy áo sơ mi của cậu cởi ra, động tác cởi quần của cậu cũng rất thuần thục. Chưa đầy hai phút cậu đã loã thể, làn da trắng không một vết thương, nhũ hoa hồng hào trên ngực cứ thế lọt vào tầm nhìn của hắn.

- đúng là cảnh đẹp trời ban.

Hiếu cảm thán một câu, Thanh ngượng ngùng đưa tay che mặt mình, cậu khẽ nói.

- em đừng có nhìn chằm chằm anh như thế chứ...

- haha..

Hắn cười nhẹ rồi hôn lên bàn tay của cậu, nhẹ nhàng gỡ tay cậu ra khỏi gương mặt nhỏ nhắn ấy, đặt một nụ hôn lên trán cậu.

- anh đẹp lắm.

Nói rồi hắn một tay nâng đùi cậu lên để chân cậu gác lên vai hắn, tay còn lại nắm lấy cổ tay hắn đưa lên trên đỉnh đầu. Đôi môi hắn lướt qua cổ rồi lại xuống xương quai xanh, những vết hôn cứ thế mà dần nổi đỏ lên, hắn mỉm cười hài lòng rồi lại hôn lên nụ hoa trên ngực kia của cậu.

- ưm..

Tiếng rên rỉ của cậu đã dần lọt vào tai hắn, bàn tay đang nắn bóp phần đùi non của cậu dần di chuyển tới nơi tư mật. Cọ cọ vách thịt mềm mại bên ngoài, hắn ấn ngón tay vào hậu huyệt. Môi cọ lên nhũ hoa, đưa mắt lên nhìn biểu cảm của cậu rồi hắn lại từ từ tăng sức nhấn của ngón tay, dần dần cũng trọn vẹn đâm một ngón tay vào bên trong.

- hum..agh~...

- đau sao?

Giọng trầm đặc của hắn khẽ vang lên, hắn rời khỏi nơi nụ hoa kia, nhẹ hôn lên khoé môi cậu. Cậu khẽ lắc đầu.

- kh-không có..ư...

- vậy thì tốt rồi.

Ngón tay hắn vẫn không ngừng động, khi cảm giác cậu đã dần quen thì hắn lại đưa thêm một ngón tay vào bên trong cậu. Thân hình cậu hơi cong lên, khoé mắt cũng đã ướt nhẹp vì sự đau đớn bởi lâu rồi phía bên dưới của cậu chưa được chạm tới. Miệng nhỏ phát ra những tiếng rên rỉ không ngừng trôi vào tai hắn, côn thịt bên dưới của hắn cũng vì sự kích thích mà đã rục rịch dậy.

Hắn thả tay cậu ra, lần lượt cởi áo rồi lại đến quần của mình. Thân hình săn chắc, múi nào ra múi ấy dần hiện ra. Côn thịt cọ cọ lên vách thịt non mềm của cậu. Hắn ghé sát tai cậu nói nhỏ.

- anh Thanh, em vào nhé?

Cậu vòng tay ôm lên cổ hắn.

- được..

Nhận được sự đồng ý của cậu hắn mới từ từ đâm cự vật vào cúc hoa của cậu.

- ah hức..đau!!

Thanh bấu chặt vai của Hiếu, mắt cậu nước mắt cũng đã trào ra, cậu đánh lên vai hắn mấy cái rồi lại thôi. Hắn dừng lại, hôn lên mắt cậu rồi nhẹ nhàng lau đi nước mắt của cậu.

- sắp vào được rồi, anh bé ráng một chút, thả lỏng ra nào.

- ưm..anh sẽ cố...

Cậu thả lỏng người mình, ôm chặt lấy hắn. Hắn được đà đâm sâu vào bên trong hậu huyệt của cậu. Cự vật của cậu bắn ra chất dịch trắng đục lên trên bụng mình, hắn thấy vậy thì phì cười. Côn thịt của hắn dần tăng tốc đâm vào trong.

- mới đó mà anh đã bắn rồi sao.

- ưn..ha~ chậm thôi, chậm~

- không thích..haa

Hắn thẳng thừng từ chối, ngồi thẳng dậy, hơi quay đầu hôn lên mắt cá chân cậu, một tay giữ chân, tay kia nắm chặt hông cậu lấy đà thúc vào. Tay cậu nắm chặt lấy ga giường, cả người cũng lắc lư theo nhịp thúc của hắn.

- anh là của ai hửm.?

- của..a của em..hưm...

- em nào chứ? anh phải nói thẳng ra.

Hắn vuốt nhẹ eo cậu dần dần tiến đến nhũ hoa rồi xoa nắn. Cậu giật nảy lên, khoái cảm từ khắp nơi truyền đến trí não cậu.

- em..Hiếu, Trần Minh Hiếu..ức..agh~

- nói lại cả câu nào.

- anh là của..Trần Minh Hiếu ahh..a..

Nghe cậu nói hắn liền bày ra vẻ mặt hài lòng, hắn hạ chân cậu xuống rồi xoay người cậu lại, liên tục thúc vào cúc hoa của cậu, hôn lên gáy cậu rồi cắn, mút. Những tiếng "chụt" từ cái hôn của hắn ngày một rõ hơn. Hông cậu cứ lắc theo nhịp thúc của hắn, má cậu áp xuống gối, hai tay như không còn sức lực để giữ thăng bằng, nhìn cậu hiện giờ như đang mời gọi hắn đâm sâu thêm sâu vào mình.

Âm thanh da thịt va đập vang lên không ngừng, tiếng rên rỉ của cậu thêm cả tiếng phát ra từ những nụ hôn của hắn làm không khí trong phòng dần trở nên ám muội hơn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Forever / Trần Minh Hiếu-Phan Lê Vy ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ