Dare 17

297 22 15
                                    

Dylan at the multimedia! Sorry! YulSung shipper din kasi ako! Hahaha!

Dale's POV

Kaiyamot si Kuya! Napakababaero! Baka mamaya pumangit ang laro namin dahil sa kanya! Oo! Yun nga yun!

Nung nakadating na kami ay inayaya ko si Winter magswimming. Sa tagaytay pa din kami. Dito din kasi gaganapin ang welcome party ni Kuya.

Iniintay ko si Winter lumabas sa restroom .Nakashorts lang ako at topless. Madami na namang hahanga sakin nyan

Biglang napadaan si Kuya Dylan at tumabi siya sakin. Nakatopless din siya. Pch. Ipapakita neto ang katawan niya kay Winter!

"Nagseselos ka noh? Hahaha! Seloso!"sabi niya! Eh kung batukan kaya kita dyan?

"A-ako? H-hindi noh! S-si Gail ang mahal ko!"he sighed. Problema naman nito?

"Sabi na nga ba! May part sakin na sinasabing naglalaro ka lang! Pero kung titingnan,para namang hindi. Nevermind."-____-

Tumingin si Kuya sa likod ko at napansin kong napanganga siya. Nakakita na naman ng chicks to! Tiningnan ko yung tinitignan niya.

O_O

"W-winter."naibulong ko. Ang sexy niya,grabe! Nakatwo piece lang siya which is red and that makes her sexier! Natetemp ako! Amp!

At nung naglalakad siya palapit samin ay napansin ko ang pagtitig niya kay Kuya!

Inalakbayan ko agad siya nung nakalapit siya.

"Bakit ka titig na titig dyan?"tanong ko but she's till staring at him. At nakikipaglabanan lang ng titigan si Kuya.

"Hot ko noh? Grabe,bro! Pati gf mo,naattract sakin! Hot ko talaga."and Kuya Dylan smirked -____-

"Saan banda? Wag ka nga! Kaya kita tinititigan ay dahil akala ko ay kalansay ka! Magdamit ka nga! Wala ka namang maipapakita."natawa lang ako sa sinabi ni Winter at iniwan na namin si Kuya.

Napansin ko ang tinginan ng mga lalaki kay Winter nung makapunta na kami sa pool. Medyo di din ako mapakali.

"Miss,ang sexy mo naman! Ang ganda mo pa! Anong pangalan mo?"may lumapit saming tatlong lalaki. Medyo napadiin ang kapit ni Winter sa braso ko.

"Miss,sagutin mo naman kami!"nagulat ako nung hinawakan nung lalaki ang braso ni Winter!

*BOGSHHH*

"G*go ka ba,pare? Bakit ka nanununtok??"sigaw sakin nung lalaki.

"G*go ka din ba? Binabastos mo ang girlfriend ko! Winter,tara na."Sabi ko kay Winter at hinila ko na siya.

"Okay ka lang ba?"i asked. Kahit babaero ako,rumerespeto ako sa mga babae. Pch.

"O-okay lang. S-salamat."nauutal pang sabi niya.

"Magpalit ka na. Maganda ka sa suot mo,pero binabastos ka nila. Ayokong binabastos ka."at ginulo ko ang buhok niya. She smiled. Naglakad na siya palayo para magpalit.

"You really love her."napatingin ako sa katabi ko and it's Gail. I smiled. Nakamoveon na ba ako dito? Hindi pa yata.

"Bakit mo nasabi?"I asked.

"She can make you happy. I can see."she answered.

"Napapasaya niya ako sa mga simpleng kinikilos niya. Hindi ko akalaing ganung klaseng babae pala siya."sabi ko. Tinapik niya ang balikat ko at ngumiti.

"Hindi kami pareho ni Winter. Hindi porket kaibigan ko siya,ibig sabihin ay pareho kami ng ugali. Ibang iba siya. Hindi mo pa totoong nakikita ang totoong siya."ginagawa na naman nila akong guilty nito.

Let's Play The Game Called LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon