Dare 18

292 24 23
                                    

Winter's POV

"Tch! Hindi ko nga alam na hihilahin ako ni Dylan eh."pagtatanggol ko sa sarili ko kay Dale.

"Weh? Baka naman nagpahila ka? Gusto mo lang mahalikan ni Kuya."o_o??? Ang kapal ha!

"Hindi ako katulad ng babaeng sinasabi mo,Dale. Kahit pa gaanong kagwapo yang Kuya mo,hindi ako mahpapahalik sa kanya!"I shouted and I left him there. Bahala siya. Bakit ba siya nagagalit? Ano bang pakialam niya? Bakit di niya na lang hinila si Gai? Pch.

"Masyado mo kasing pinapahulog ang kapatid ko. Kaya nagkakaganyan."nasampal ko agad si Dylan.

"Ikaw ha! Bakit mo ba ako hinalikan?! Bwiset!"I shouted and he laughed.

"Gusto mo isa pa?"nanloloko pa!

"Tatamaan ka na talaga sakin! Bahala ka nga dyan!"at iniwan ko na siya. Pumunta ako sa rooftop. Oo meron tong rooftop.

Biglang may tumabi sakin. Ano namang kailangan nito?!

"Ano ba Dylan? Sinusundan mo ba ako?!"inis na sigaw ko. He shrugged.

"Kung yun ang gusto mong palabasin."he said and I rolled me eyes.

"Anong tingin mo sa kapatid ko?"he asked.

"Tao. Tss."I heard him chuckled. Arrg! I hate his guts!

"I mean...mahal mo ba siya?"he asked. Napansin ko ang pagtingin niya sa may pinto at nakita ko din ang pagngisi niya pero hindi ko na lang pinansin.

"Nagiging totoo ako pag kasama ko siya. Masaya din ako pag kasama ko siya. Siya yung taong naaappreciate lahat ng efforts ko."I said.

"Si Yves?"

"Paano mo naman nalaman ang kay Yves? Huh?"I asked.

"Secret. So,ano nga?"

"Siya ang unang taong minahal ko. Hanggang dun na lang yun...sana."I sighed.

O_O

HE KISSED ME AGAIN!

"ANO BA?! PASALAMAT KA NGA NAKIKIPAGUSAP AKO NG MATINO SAYO!"I shouted. He winked and left me alone here. Arrrggg!

"Tapos na kayo?"o_o???!

"Dale?"nasabi ko. Bigla kasing tumabi sakin si Dale paglabas ni Dylan.

"Yang labi mo...ay nakareserve para sa labi ko."he said. Ang galing talaga ni Dale! Arrrg!

"Alam mo,pareho kayo ni Dylan. Pareho kayong adik sa kiss."Sigaw ko sa kanya.

"Dapat nga ako lang ang nakakahalik sayo. Ako ang boyfriend mo. Ako lang ang may karapatan."pumunta siya sa likod ko and he hugged me tightly.

"Ang ginaw noh? Para hindi ka lamigin."sabi niya. Tsansing talaga to eh!

"Talaga lang ahh?"humarap ako sa kanya kaya sobrang lapit ng mukha namin.

Yan! Nakahalik na naman!

"Isulat mo sa labi mo...Dale's property only."sabi niya and he hugged me again. I just laughed.

"Dito sa rooftop na to...nakipaghiwalay sakin si Gail...dahil dito dati ginanap ang birthday ko..."o_o???

"Eh bakit ka pumunta dito? Tara na sa baba."hihilahin ko na dapat siya pero hinila niya ulit ako at ngumiti siya.

"Okay lang kung ikaw naman ang kasama."nakangiting sabi niya and I smiled at him.

Let's Play The Game Called LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon