XTC ( xích thêm chút)

457 43 1
                                    

Hôm nay mọi người tổ chức giải đá bóng ngoại khóa mang tên "Rap Việt League". Mel đi chung với nhà anh Big nên đã đến từ sớm, nhưng mà lại đến sớm quá thì phải. Từ chiều, bầu trời Sài Gòn đã mang nét u buồn đến lạ, vẽ lên bề mặt những đám mây xám bạc che phủ cả một khoảng trời. Chắc chút nữa là sẽ mưa.

" Hiện tại tôi và nhỏ em Mel đến đúng giờ nhưng chưa thấy 3 hlv còn lại đâu. Tôi nhắn tin trong group thì mấy ông í bảo đợi tạnh mưa sẽ đi, khả năng là tối họ sẽ đến" - BigDaddy phàn nàn vì các hlv tới trễ.

" Cái ông này, sơ hở là nói" - Chị Emily đã quá quen với cảnh này khiến Mel chỉ biết cười.

Lộp độp, lộp độp. Những hạt mưa đầu tiên rơi nhẹ xuống hiên rồi lăn xuống sân bóng. Vừa lúc đó cả 3 hlv còn lại cũng tới, mọi người nhanh chóng chào hỏi rồi ra sân.

" Các bạn bên team Mel cứ chia qua team bọn anh nhá, chị ấy có biết đá đâu" - Andree bỗng nhiên cất tiếng, tưởng bình thường nhưng lại mang ý trêu.

" Khi nào em tập chơi ấy rồi anh em mình solo đi anh Andree" - Cô cũng chẳng vừa, đáp trả tức khắc.

" Ồôôôôôôôôôôô" - Mọi người ồ lên một tiếng còn anh JayTee thì cười kiểu " cái để dí anh Bâus rồi đây".

Trận đấu diễn ra dưới mưa với sự giám sát của trọng tài JustaTee. Hoạt động này chủ yếu để rèn luyện sức khỏe và nâng cao tinh thần đồng đội nên trông ai cũng hăm hở. Trên sân bây giờ là team BigDaddy và Andree. Mọi người vẫn hăng say chơi mà quên mất trời đang đổ mưa rào rào. Ai mà ngờ Mel lại được ngắm anh chơi đá bóng mà còn dưới trời mưa nữa chứ. Cô nhìn Andree từ đầu xuống chân, vừa nhìn vừa thầm khen ngợi đôi chân còn mượt hơn hội chị em của anh.

" Mel à, em nhìn người ta hơi quá rồi đấy" - Chị Emily làm cô giật mình.

" Đúng đúng, nãy giờ mấy chị em ngồi nói chuyện với nhau mà chị toàn nhìn anh Andree thôi à" - Tammy tiếp lời.

" Em có chuyện gì hả? Cứ kể đi có khi bọn chị giúp được em" - Chị Trâm Anh nhìn cô, hỏi.

Sau khi suy nghĩ, Mel quyết định kể về những suy nghĩ chạy ngược chạy xuôi trong tâm trí cô. Cô kể việc mình thích Andree như thế nào, mối quan hệ bạn bè của hai người có bị ảnh hưởng nếu Mel tiến thêm không cùng rất nhiều câu hỏi khác.

" Cái này là em quá thích Andree rồi này" - Vợ anh Thái gật gù.

" Em cứ tiến tới đi, không sao đâu. Chị với Trâm Anh cũng phải chủ động hơn một chút mới được ấy"

" Hồi chị là fan ông Tee mà dính tới giờ. Em còn hơn chị ở chỗ em là đồng nghiệp với anh Andree, có nhiều cơ hội tiếp xúc hơn. Nghe Tee kể tuy anh Andree quen nhiều người là vậy nhưng trong mối quan hệ ông í cũng nặng tình các thứ lắm"

" Chị cứ cố gắng lên nha. Đi ai cũng có đôi mà nhìn hai anh chị thấy cô đơn quá. Tammy mong lần sau có đi đâu nữa thì hai anh chị là một couple đi chung với nhau"

Nghe được lời khuyên của mọi người nên Mel tự tin hơn. Cô cùng các chị tám chuyện được một lúc thì trận đấu cũng đã xong. Vốn dĩ là đi ăn chung nhưng chẳng hiểu sao các hlv lại hẹn giờ kéo sang nhà Andree.

Sống thật [Andree×reader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ