Công khai

353 42 1
                                    

Đã hơn một tuần Andree và Mel không gặp nhau. Vì độ nổi tiếng nhờ các sản phẩm âm nhạc và việc tham gia chương trình rap Việt khiến công việc của cả hai phát triển và dần trở nên bận rộn. Anh và cô tuy ở cùng thành phố nhưng cứ như yêu xa vậy, thời gian rảnh chỉ nhắn tin, gọi điện tiếp thêm năng lượng cho nhau. Hôm nay nhân dịp cả hai được nghỉ ngơi, Mel quyết định sang nhà Andree nấu ăn cho anh.

" Chào buổi sáng anh yêu, nay được nghỉ nên người phụ nữ của gia đình quyết định sang nhà nấu ăn cho anh đâyy" - Cô gọi cho Andree khi vừa thức dậy.

" Gì? Em nấu cho anh? Cô nương qua nấu ăn hay là ăn đấy? " - Andree ban đầu còn ngái ngủ, nghe em người yêu nói chuyện mà tỉnh cả người.

" Thế Anh không có tin em. Đồ em nấu là số 1 luôn nha, không ăn thì phí lắm" - Cô có phần dỗi vì Andree mới sáng đã trêu mình.

" Ý anh là em qua chơi là được rồi, qua là anh đỡ nhớ em rồi, còn đồ thì anh đặt về ăn cũng được mà"

" Ăn đồ ăn ngoài nhiều không tốt, sẵn em rảnh nên qua nấu cho anh luôn. Chốt hẹn 5h em qua nha"

Cô nói xong liền cúp máy, không để cho Andree từ chối thêm nữa. Cô dành thời gian buổi sáng để dọn dẹp nhà cửa, nghỉ ngơi, chuẩn bị đi mua đồ. Mel kiểm tra lại số dư trong tài khoản thì thấy tăng lên rất nhiều, nghĩ đi nghĩ lại thì rất ít người biết số tài khoản ngân hàng của cô. Sau một hồi khoanh vùng đối tượng, trong đầu cô chỉ còn cái tên Andree Right Hand. Đúng, chỉ có thể là Andree thôi.

Em
A chuyển cho e à

Bầu Bui
A vừa chuyển khi nãy

Bầu Bui
Dùng thoải mái nhé, hết a lại chuyển

Em
Không sợ e xài nhanh hết sao đại giaa

Bầu Bui
Có nhanh bằng a kiếm tiền ko

Em
Ko 🙂

Cô bất lực với người yêu mình rồi. Số tiền đó cô sẽ dùng thật tiết kiệm vì không biết khi chuyển lần nữa thì Andree lại chuyển bao nhiêu.

Thấm thoát cũng đến giờ đi mua đồ. Mel đi dạo một lúc thì cuối cùng tấp vào một siêu thị, nhanh nhẹn lấy xe đẩy rồi càn quét các quầy đồ ăn. Không biết đã mua bao nhiêu nhưng mãi đến một lúc lâu sau cô mới đi ra khỏi siêu thị với ba túi đồ đầy đặn trên tay, khuôn mặt hiện lên vẻ tự hào dữ lắm vì mua được nhiều đồ đang giảm giá. Mel nhìn đồng hồ, đã điểm 3h chiều, cô vội về nhà tắm rửa. Nghĩ lâu rồi không gặp Andree, cô muốn thay đổi chút xíu. Cô mặc một chiếc váy đen cúp ngực dài gần đến đầu gối, trang điểm nhẹ nhàng, cuối cùng là xịt một ít nước hoa để tăng nét nữ tính. Ngắm mình trong gương có vẻ được rồi, cô liền đến nhà Andree.

Mel muốn tạo bất ngờ cho anh nên cô đã tự mở cửa vì có chìa khóa nhà. Tưởng Andree ngồi chờ mình ở phòng khách nhưng cô không thấy anh đâu. Mel xách đồ vào nhà, đi xung quanh tìm anh. Chân cô dừng lại trước phòng có cửa màu đen. Lúc trước nghe Andree nói phòng này là studio, khi rảnh anh thường vào làm nhạc. Định mở cửa bước vào, nhưng nghĩ anh đang chú tâm lắm nên cô chỉ đưa tay lên gõ nhẹ cửa.

" Ai đấy? "

" Người yêu anh"

Vừa dứt câu, Mel nghe tiếng chân bước nhanh, sau đó là tiếng mở cửa. Vừa thấy cô, Andree nhào tới ôm chầm lấy khiến cô phải lùi lại mấy bước.

" Anh ôm em lâu quá rồi đấy" - Mel phàn nàn. Cô đứng ôm anh mỏi cả chân rồi đây này.

" Anh nhớ em mà" - Giọng Andree có phần nũng nịu.

" Thả em ra, em còn nấu ăn nữa"

" Rồi thả đây"

Thả đâu mà thả. Andree phải ôm cô một lúc nữa mới miễn cưỡng buông ra. Giờ anh mới để ý, cô hôm nay trông nữ tính hơn thường ngày, nhẹ nhàng nhưng quyến rũ đến mê người. Bờ vai trần trắng hồng được khoe khéo léo, hương nước hoa Dior thơm phảng phất. Andree hận không thể đem cô giấu đi để tránh ánh mắt của mọi người, cô chỉ là của anh thôi.

Đột nhiên anh nghĩ đến việc gì đó nên bảo ra ngoài chút sẽ về.
" Chắc anh ra shop đồ xem thế nào ấy mà" - Mel nghĩ. Cô bắt tay vào nấu ăn. Đến khi đồ ăn bốc khói nghi ngút được dọn sẵn trên bàn thì Andree mới về. Trên tay anh là một bó hoa hồng to cùng với hộp quà nhỏ xíu khiến Mel không khỏi bất ngờ.

" Cái này tặng em, An Nhiên của anh" - Andree vừa nói vừa bước tới.

" Chẳng phải anh nói đi công việc sao? "

" Anh đi lấy hoa. Thật ra anh muốn tỏ tình em một cách đàng hoàng, anh muốn tặng hoa cho em vào ngày hôm đó. Nhưng mà..."

Andree chưa kịp nói hết câu, Mel đã ôm chặt lấy anh.

" Em không quan trọng chuyện đó đâu. Để mọi chuyện xảy ra tự nhiên vẫn là cách tốt nhất. Hơn hết bây giờ chúng ta đã ở bên nhau rồi, không phải sao?"

" Anh còn một món quà nữa cho em"

Andree nhanh chóng ra phía sau cô, lấy trong chiếc hộp nhỏ ra một chiếc dây chuyền bạc lấp lánh đeo vào cổ cô. Nhưng ban nãy xúc động bao nhiêu thì Andree bây giờ làm cô thật sự buồn cười. Để cô đeo thì không chịu, anh người yêu một hai cứ đòi để anh đeo. Kết quả là phải loay hoay một lúc mới xong. Cảm nhận được sự chân thành từ hành động anh dành cho, Mel mới biết được anh yêu cô nhiều đến nhường nào. Andree chẳng phải là người đàn ông tốt nhất, nhưng anh luôn cố gắng thể hiện tình yêu mình dành cho cô. Dù có thể hơi khô khan nhưng trái tim cô vẫn cảm nhận được rõ ràng.

Tối hôm ấy, cả trang mạng xã hội được một phen bùng nổ vì chủ nhân của loạt hit đình đám Andree Right Hand công khai bạn gái trên chính trang cá nhân của mình. Hơn nữa đó lại là gương mặt quen thuộc của cộng đồng showbiz Việt. Trên bài đăng mới nhất của anh là ảnh chụp Mel đang ôm bó hoa mà anh tặng cùng nụ cười rất tươi, bên trên là dòng caption ngắn gọn nhưng đủ để biết " My love". Bên dưới bài đăng mọi người bàn tán sôi nổi, có cả các nghệ sĩ vào chúc mừng.

Nguyễn Thanh Tuấn
Thật hay giả đấy Anh Bui

Anh Bui
1️⃣0️⃣0️⃣% real

Trần Tất Vũ
Sao anh cua được

Anh Bui
Mượn rượu tỏ tình
__________________________________
Chap mới ra rồi đâyy. Mong các nàng tiếp tục ủng hộ em.

Sống thật [Andree×reader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ