Sau hôm đấy thì Andree và cô không gặp được nhau vì lịch trình quá bận rộn vì vậy mà con người này bây giờ lại giận dỗi cô vì không cho anh qua đón.
" Anh nói rồi, để anh qua đón em"
" Thôi ông tướng ơi, em tự đi được, tới trường quay mà đi chung thì bị phát hiện mất"
" Tới rồi mình tách ra đi riêng"
" Em nói không được là không được, anh gọi em cả chục cuộc vì chuyện này rồi đấy"
" Tại em đâu nghe máy. Tôi không biết, tôi tắt điện thoại đây"
Nói rồi anh cúp máy để lại cô bên này với vẻ mặt ngơ ngác. Sao lúc đầu cô không biết anh có mặt này nhỉ? Thôi để tới trường quay rồi tính sau vậy. Suy nghĩ gì đó, cô để chìa khóa xe lại, xuống nhà bắt taxi tới chỗ làm.
Trên xe, cô nhắn tin cho Andree nhưng chỉ thấy anh xem. Giận gì mà lâu thế không biết.
Không khí trường quay ồn ào náo nhiệt, cô đã gặp các hlv khác nhưng vẫn chưa thấy Andree đâu. Nhìn xung quanh thì thấy anh từ ngoài đi vào, ra là giờ mới đến. Cô từ từ tiến đến chỗ anh.
" Anh Andree cảm thấy như thế nào về đội của các hlv còn lại ạ? "
" Anh thấy các đối thủ đều đáng gờm nhưng anh cũng không sợ gì cả" - Andree trả lời, mắt vẫn nhìn vào điện thoại.
" À.." - Cô muốn nói tiếp nhưng các chị nhân viên nhắc về chỗ.
Em
Tí nữa gặp eBầu Bui
koTin nhắn này của anh làm cô bất lực rồi, giờ giải lao phải nhắn gì đó cho anh.
Cô bỏ hết chuyện đó đằng sau, tập trung vào quay hình. Điều làm cô ngạc nhiên là khi quay anh vẫn nói chuyện, cười giỡn với cô bình thường, còn gợi miếng để cô nói nữa. Đúng là giỏi che giấu mà.
" Các bạn nghỉ giải lao rồi quay tiếp nhé"
Em
Thế AnhBầu Bui
?Em
Tí chở e vềBầu Bui
Tưởng e sợ bị thấyEm
Ko e về một mìnhBầu Bui
ChởCô cười thầm vì biết dù anh giận thế nào cũng không nỡ để cô tự về.
Quay hình xong, anh ra xe trước còn cô rón rén đi theo sau. Sở dĩ hai người chưa công khai là vì muốn ổn định công việc thêm và cô chưa sẵn sàng đối mặt với dư luận. Anh thì đã quá quen với việc bị nói ra nói vào nhưng vì cô nên anh chiều theo ý, chứ anh cũng muốn công khai cô bạn gái giỏi giang của mình lắm rồi.
Trên xe là một bầu không khí yên lặng. Andree vẫn chú tâm lái xe về phía trước còn cô thì giả vờ bấm điện thoại. Mãi lâu mà chưa có ai lên tiếng, cô chịu hết nổi, quay sang chỗ anh.
" Thế Anh, anh giận em hả?"
" Anh đâu giận em"
" Như này mà còn bảo không giận cơ"
Cô rướn người tới, hôn lên má anh, một tiếng " chụt" phát ra rõ ràng.
" Còn giận nữa không?"
Thấy anh vẫn không nói gì, cô hôn tiếp cái nữa. Lần này cô giật mình vì Andree tăng tốc nhanh hơn, tấp xe vào một bên lề.
" Sao anh chạy nhanh thế hả? "
Chưa kịp nghe câu trả lời, đôi môi cô đã bị anh chiếm lấy. Cô mở to mắt ngạc nhiên nhưng cũng dần thích ứng với điều này. Anh nắm lấy eo cô mà kéo đến gần mình. Nụ hôn anh trao cho cô thật sâu như muốn hai người hòa làm một. Môi lưỡi nồng nhiệt cuốn lấy nhau một lúc lâu khiến đầu cô như muốn nổ tung. Lần đầu tiên cô hôn kiểu này nhưng anh dẫn dắt quá rành rỏi làm cô chỉ biết vụng về đáp trả lại, hai tay rụt rè vòng qua cổ anh. Bỗng anh dừng lại, áp hai tay vào mặt cô. Đưa mặt mình lại gần, mắt nhìn mắt, mũi chạm mũi, nhìn cô hồi lâu rồi nhẹ nhàng đặt lên môi cô một nụ hôn nữa, sau đó di chuyển đến trán cô. Anh ôm chặt Mel vào lòng như thể muốn cô ở mãi bên cạnh mình.
" Chúng ta công khai được không? " - Anh thì thầm với người con gái đang áp mặt vào lồng ngực bên dưới.
Được anh ôm trong lòng Mel cảm thấy rất vui sướng, ấm áp và vững chắc như chỗ này chỉ dành riêng cho mình cô vậy. Mel hiểu ý anh, cô cũng muốn công khai vì rất nhiều người để ý Andree nhưng cô cần chuẩn bị một tâm lí vững chắc trước, cô phải tập làm quen với điều đó. Thật may vì Andree hiểu cô, cho cô thời gian, cũng chẳng thúc ép cô điều gì.
" Hãy đợi em một xí nữa, chúng ta rồi sẽ công khai mà"
" Ừm, anh biết rồi"
" Cảm ơn anh vì đã hiểu cho em, Thế Anh à"
Dưới ánh đèn đường mờ ảo rọi vào trong xe, cô và anh đã ôm lấy nhau thật lâu, bỏ qua hết những việc ngoài kia mà bên nhau như thể chỉ còn hai người trên thế giới này. Khoảnh khắc ấy, Mel biết trái tim cô đã lỡ đi một nhịp, cô lại yêu anh thêm nữa rồi.
__________________________________
Chờ tui có lâu không nè, tui sẽ cố gắng ra nhanh nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống thật [Andree×reader]
Fanfictionchỉ có Thế Anh làm kinh doanh ở đây thoai Thả sao cho mình có động lực làm tiếp nha