Space Jam

431 44 2
                                    

Ting!

" Anh Tee nhắn gì đây?" - Mel vẫn còn ngái ngủ, tỉnh dậy sau giấc ngủ trưa.

JayTee đôi mươi
Gửi Melod B, cảm hứng mới là điều anh em nghệ sĩ ta hằng tìm kiếm và Space Jam - Trại sáng tác không gian sẽ là nơi tạo nhiều sự bùng nổ, thêm gia vị vào những ý tưởng của anh em. Nếu em đồng ý tham gia sân chơi này thì 5h30p sáng mai xách ba lô lên và đi, Space Jam sẽ đưa em đến với nơi có đủ cây cối, không khí trong lành và cái lạnh mát dịu - Đà Lạt. Nhớ nhắn lại cho anh nhá

Mel
Em đi nha, em muốn tham gia từ lâu rồi ạ

Mel
Mà mình đi mấy ngày ấy anh?

JayTee đôi mươi
Hai ngày một đêm em nhé. Có gì anh em nói sau, con anh gọi anh rồi

Mel
Ok ông bố trẻ
( Nguyễn Thanh Tuấn đã bày tỏ cảm xúc 😭 vào tin nhắn của bạn).

Suy nghĩ một lúc, Mel nhảy xuống giường, chọn đồ đi shopping. Phải mua thêm ít đồ đã, mà ông Tee thông báo gấp như này thì biết mua gì giờ, chắc cứ vào xem món nào được thì lấy.

Reng reng! Tiếng chuông báo thức kéo cô từ giấc mơ về với thực tại. Mel ngồi một lúc, đầu vẫn còn ong ong vì tối qua cô thức đến khuya chỉ để chọn đồ bỏ vali. Do Andree cũng có mặt mà, cô muốn mình tươm tất hết sức có thể. Đúng rồi có anh Andree, không được đờ ra như này nữa, cô phải chuẩn bị thật nhanh.

Mel xách vali ra cổng thì vừa hay xe cũng đã tới. Bước xuống xe là Andree đang cầm ly cafe trên tay, đi từng bước tới chỗ cô.

" Em lên xe trước đi, vali để anh"

Mel không nói gì mà chỉ gật đầu cười nhẹ, cô muốn mình hành xử tự nhiên trước mặt anh. Bên ngoài thì tỏ ra không quan tâm nhưng bên trong lại thầm gào thét. Sau khi bỏ vali cho Mel, Andree nhanh chóng lên xe, ra hàng ghế phía sau ngồi, xe bắt đầu lăn bánh. Mel ngồi phía trước làm thân với các chị rất nhanh, nói chuyện cười tíu tít.

Chợt Andree ngước nhìn Mel. Hôm nay nhìn cô đặc biệt năng động, áo hai giây phối với sơ mi xanh lá ngoài làm nổi bật lên nét tươi trẻ của cô. Tóc cô được thắt lệch qua một phía, ôm một bên má trông rất đẹp. Lần đầu anh thấy cô mặc như vậy, vừa ngọt ngào vừa năng động, Andree rất thích.

Ồn ào được một lúc thì mọi người chìm vào giấc ngủ. Trời mưa nhè nhẹ, xe vẫn bon bon trên đường. Chẳng biết đã ngủ bao lâu, Mel dần tỉnh giấc khi nghe chị kế bên gọi.

" Em vào xem JustaTee up gì này"

Tò mò, cô rút điện thoại ra, vào trang cá nhân của Nguyễn Thanh Tuấn, thấy dòng chữ
" Người yêu các anh đây" kèm theo bên dưới là hình ảnh cô ngủ ngon lành, khuôn mặt bày ra biểu cảm không thể ngố hơn.

" Người đẹp thì vẫn có lúc như vậy nhỉ" - Các chị trêu cô.

Trong khi mọi người chú ý vào bức ảnh, cô vào phần comment xem phản ứng thế nào.

" Cũng xôm phết. Ơ mà.."

Đập vào mắt cô là một comment với hàng nghìn lượt tương tác.

Anh Bui
Vẫn đẹp

" Vẫn đẹp? Vẫn đẹp là sao?" - Cô có phần hoang mang, không nhịn được mà quay xuống nhìn Andree.

" Anh Andree vẫn còn ngủ"

Thế là cô xem đi xem lại với một dấu chấm hỏi to đùng trong đầu. Chỉ khi có thông báo tới nơi thì cô mới rời mắt đi. Mel nhanh chóng ra sau xe lấy vali để tránh bản thân khó xử với Andree.

Nói là sân chơi nhưng không khí ở đây như một buổi cắm trại. Đà Lạt là nơi quen thuộc mà Space Jam tìm đến vì nơi đây là cội nguồn của vô vàn những nguồn cảm hứng, là nơi được mẹ thiên nhiên ôm ấp, mài dũa và chữa lành những tâm hồn chan chứa chất thơ. Mọi người hòa mình vào thiên nhiên, để đầu óc thư giãn nhất có thể, tạo ra những bài nhạc bằng sự ngẫu hứng.

Chẳng mấy chốc đến tối. Sau khi dùng xong bữa, các nghệ sĩ quây quần bên đóm lửa, vừa ăn khoai nướng vừa đàn hát. Mel cũng có dịp được biểu diễn trước các rapper đã hành nghề lâu, cô lấy đó làm niềm vinh hạnh.

Vui chơi đến tận khuya thì mọi người ai về phòng nấy ngủ. Riêng Mel vì chỗ lạ khó ngủ nên đành đi dạo ngắm nhìn xung quanh.

" Sao anh Tee còn chưa ngủ?" - Cô bắt gặp JustaTee đang ngồi suy tư.

" Anh giải quyết nốt công việc thôi. Vừa hay anh đang nghĩ đến chuyện của em, em ngồi đi"

" Anh thấy em với anh Andree hình như có gì đó nhỉ? "

" Chắc anh nghĩ nhiều thôi"

" Em vẫn chưa chịu nhận nhưng dù sao thì anh cũng phải nói với em. Anh biết em thích anh Andree và anh biết chắc là anh Andree cũng có cảm tình với em. Anh nhìn hai người mà bực thay, thích nhau đến vậy nhưng chẳng ai nói với ai. Anh nghĩ em và anh Andree đều chần chừ vì lí do nào đó"

Nghĩ không giấu được anh Tee nữa nên cô nói ra.

" Em sợ hai người không hợp nhau, em sợ khoảng cách tuổi tác ngăn tụi em có tiếng nói chung. Anh Andree rất giỏi, giỏi trong việc make money và thu hút người khác. Có rất nhiều người hơn em, mỗi khi em nhìn họ rồi tự nhìn lại bản thân thì thấy mình thua kém rất nhiều. Em sợ sẽ không giữ nổi chân của anh ấy"

" Em đã rất giỏi rồi và quan trọng Andree có tình cảm với em. Anh có thể khẳng định trong tình yêu, anh Bâus rất khó thay lòng. Bản thân là một người em thân thiết của anh Bâus, anh mong ông í có người bên cạnh để chia sẻ, mong ông í khi đi sớm về khuya không còn một mình. Anh mong em sẽ tự tin hơn và anh thật sự muốn cả hai đến với nhau"

" Em cảm ơn anh, em sẽ thử suy nghĩ. Giờ em về phòng đây" - Cô muốn rời đi thật nhanh vì trong đầu hiện giờ có rất nhiều câu hỏi.

JustaTee chỉ gật đầu cười, nhìn bóng đứa em đi xa dần.

" Bâus anh ngưng hút thuốc được rồi đấy" - JustaTee ra chỗ cách đó không xa.

" Con bé là người tốt, có thể cùng anh chia sẻ những khó khăn. Nếu bỏ qua con bé thì không biết bao giờ anh mới tìm được người phù hợp"

Thấy Andree chẳng nói gì, JustaTee hỏi anh.

" Chắc là anh có câu trả lời cho câu hỏi " Mel chần chừ vì điều gì" rồi chứ? "

" Ừ, có rồi"

" Thế thì nhanh thổ lộ đi, Cici nhà em muốn được thấy bác Bâus gái lắm rồi. Khi đó đảm bảo con bé sẽ chấm anh 10 điểm vì cưa được Mel" - JustaTee huých vai anh.

" Rồi rồi, anh biết rồi, anh sẽ suy nghĩ kĩ" - Andree nhìn xa xăm.

__________________________________
Cú tui tự nhiên tui bị bí ngang.🥲 Bà nào có ý tưởng gì thì cmt để tui nghĩ thêm nha.

Sống thật [Andree×reader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ