Quyết định đúng đắn

397 35 1
                                    

Ngày ... tháng ... năm ...

Cũng đã khá lâu rồi tớ mới viết nhật kí, tớ bận quá huhu. Tớ trong những ngày qua thì vẫn hết sức bình thường, thậm chí tớ đã siêng vận động hơn rồi nè. 3 tháng qua tớ có một niềm vui nho nhỏ mà bây giờ mới có thể ghi lại được chính là tớ thường xuyên được tặng hoa, tớ cũng cải thiện được giờ giấc sinh hoạt của mình nhiều lắm. Nguyên căn của những sự thay đổi siêu tích cực này chính là người thật sự yêu thương, quan tâm tớ đã xuất hiện rồi đó. Cứ nghĩ sau những đổ vỡ lần trước tớ sẽ khó lòng chấp nhận mọi thứ hơn nhưng anh ấy nhất định muốn bên cạnh tớ. Nhờ có anh mà tớ mới trưởng thành thêm nhiều hơn, anh cũng bảo tớ phải biết yêu bản thân trước khi trao đi tình cảm của mình. Nhờ thế tớ trở nên yêu đời, thậm chí tớ còn xem chuyện buồn lần trước như một trải nghiệm về tình yêu và thật sự biết ơn nó. Thật ra, người cũ đã dành cho tớ một lời bày tỏ. Lúc ấy tớ cảm thấy không biết nên làm gì với lời nói của Thế Anh. Nhưng cuối cùng tớ cũng đã có một câu trả lời mà tớ nghĩ là tốt cho cả hai đứa, tớ mong cả mình và anh Andree đều hạnh phúc trong con đường sắp tới. Mà hình như người yêu tớ gọi rồi, lần sau tớ sẽ chia sẻ câu chuyện này nha...

" Em ơi, em" - Tiếng gọi từ phía nhà bếp.

" Em đây, chuyện gì thế? "

" Em xem thử anh nấu món này đã được chưa? "

" Chấm nha. Nhưng mà hơi thiếu gì ấy? "

" Thiếu gì? "

" Thiếu tình yêu của Thế Anh đóo"

" Thôi cô nương đừng chọc anh nữa, lên kia đi" - Andree chống nạnh bất lực với cô người yêu nhỏ.

" Em chọc có xíu thôi mà"

Mel vẫn ngoan ngoãn nghe lời Andree mà đi lên. Đúng, chính Andree là người yêu hiện tại của cô.

Cô còn nhớ rõ vào buổi sáng của 3 tháng trước, Andree đã gọi cô dậy thật sớm và ôm chầm lấy cô. Cứ như thế, cô biết mình không thể che giấu tình cảm nữa nên cho anh một cơ hội. Hai người không vội bên nhau, cả hai đều học yêu lại từ những điều nhỏ nhặt nhất. Cô cảm nhận được anh cũng dần thay đổi vì muốn ở bên cô lâu dài.

" Andree, mai em về nhà thăm ba mẹ"

" Sao gấp vậy? Giờ mới nói anh "

" Nay được nghỉ mới nói nè"

" Em đi hai hôm thôi nên anh dắt Ji sang nhà anh nha"

Ji là chú corgi mà Andree tặng Mel vài tuần trước.

" Anh nghĩ là chúng ta đi về nhà em luôn đi"

" Sao? Anh muốn gặp ba mẹ em hả? "

" Đương nhiên, anh phải giới thiệu bản thân cho cô chú biết để yên tâm giao em cho anh"

Sống thật [Andree×reader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ