Hàng xóm mới

317 34 2
                                    

Sau ít ngày trở về nước, Mel cũng quay trở lại với công việc của mình. Ngày qua ngày cô cứ lao đầu vào công việc, dù mệt mỏi nhưng cô cảm nhận mình đã cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Vì vậy, hôm nay cô tự thưởng cho bản thân một ngày rảnh rỗi để nghỉ ngơi.

Vừa mở rèm cửa ra là thấy cả bầu trời trong xanh. Ánh nắng chiếu vào cửa sổ, tràn ngập cả căn phòng khiến mắt cô nheo nheo lại. Nhưng cô vẫn ưng cái bụng vì trời đẹp lắm.

" Hôm nay đúng là một ngày tốt mà"

Nhắc mới nhớ hôm bữa cô đi làm còn gặp chị Phương Ly ở đây. Hình như chị đang xem chung cư thì phải.

" Chị Ly phải không ạ? "

" Ủa em về hồi nào ấy? "

" Em về được ít ngày rồi ạ"

" Mà chị định mua ở đây hả? "

" Đúng rồi. Chị thấy chỗ này mới xây cũng tiện nên đi xem để cuối tuần này dọn vào ở luôn"

" Vậy hai chị em mình chung tầng rồi"

" A không phải... "

" Mel em đi nhanh không trễ giờ đấy" - Chị quản lí đi trước í ới gọi cô.

" Em đi trước nha, ít bữa nữa em sang nhà mừng tân gia chị"

" Không phải chị ở mà... "

Nhắc mới nhớ, lúc ấy do bị hối thúc quá nên cô còn chưa nghe kịp chị Ly nói gì.

" Hong sao xí sang nhà chị mà"

Nói rồi cô nhanh chóng vệ sinh cá nhân, đem món quà đã chuẩn bị từ trước sang nhà chị Ly.

" Số 460 thì phải? "

Cốc cốc

Cô đứng đợi mãi vẫn chưa có ai ra mở cửa. Dù nghĩ mình đã sang hơi sớm, cô vẫn đánh liều gõ thêm một lần nữa.

Cốc cốc cốc

Mel đứng một lúc lâu nữa vẫn chưa có động tĩnh gì. Ngay khi cô định đi về thì bên trong mới truyền ra tiếng mở cửa.

" Chị Ly ơi em tới chơi với mừng tân gia nè. Hả? "

Đứng trước mặt cô là hình ảnh Andree đang ngáp ngắn ngáp dài tựa vào cửa. Trong lòng cô dấy lên một suy nghĩ rằng Andree sang nhà chị Ly chơi rồi ngủ lại luôn. Điều này khiến tâm trạng của cô có chút chùn xuống. Thu hết nét vui vẻ trên gương mặt, cô nhìn thẳng vào người đàn ông trước mắt.

" Chị Phương Ly đâu rồi anh? "

" Phương Ly gì ở đây? Em có bị nhầm không đấy? "

" Rõ ràng đây là nhà chị Ly mà. Anh sang chơi xong ngủ lại còn gì? "

" Em nhầm nặng rồi đấy"

" Gọi là biết liền chứ gì" - Vừa nói, cô vừa bấm số gọi Phương Ly.

" Nhớ bật loa ngoài cho anh nghe nữa" - Andree nhìn cô cười cười.

" Alo chị Ly ạ? Sao em sang nhà chị mà không thấy chị ở nhà lại còn gặp trúng cái người gì đây chứ? "

" Chị đang ở nhà mà em. À hay em sang nhà Andree? "

Sống thật [Andree×reader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ