Chapter 30: Pls....

64 0 0
                                    

Daniel's Pov

Back to school na! 

Eto kami ni Niela going strong. Hay.... Di ko ma imagine yung araw na kailangan ko lumayo sa taong mahal ko! Ba't kasi kailangan pa eh sila naman ang may problema! Aishhh!

KD: Bave Okay ka lang? 

D: Ok lang pero kasi... 

KD: Bave kaya naman natin di ba?  

D: oo eh paano kung... 

KD: bave? 

D: Sorry Babe. 

KD: ok lang basta wag muna natin yan pagusapan pwede? Can we just enjoy the time that we are together. 

D: sure tara na baka mag time na eh.

At nag lakad na kami papunta sa classroom. Nasa Garden kasi kami ng school kanina para lang mag ka bonding kasi nung New Year sa Skype lang kami na kapag usap kahit ang lapit lang ng bahay namin sa isa't isa. Kahit ilang subdivition lang ang pagitan. Nakatakas lang ako mga 2 am kami noon nag chat buti nga di kami na huli ni Mommy eh. Nakarating na kami sa class room at sabay na umupo wala pa naman si Miss eh kaya nag kwentuhan muna kami ng mga Boys.

KD's Pov

Kiray: KD Okay ka lang? 

Yen: oo nga KD tulala ka ah. 

Julia: oo nga bes. 

KD: Ha? O-okay lang.

At binigyan nila ako ng We-know-you-na-Look. Edi huli na ako!

KD: opo mga Ma'am May Problema ako.*sigh* 

Julia: ano yun talk wala pa naman si miss eh may meeting pa ang teachers eh.

So yun kinwento ko sa kanila yung mga ngyare nung Christmas.

Kiray: Bakit kaya nag ka ganoon si Tita Kharla eh sa pagkakakita ko sa inyo nung natapos yung Play natin eh ok kayo ah pabor pa nga si Tita sa Inyo ni Daniel di ba? 

Yen: oo nga! 

Julia: tama! 

KD: pati nga ako eh nag tataka. 

Sila: Don't worry Sis naan dito lang kami! 

KD: thank you ha! 

Julia: Group HuG!!!

At nag Hug kami.

???: Kami walang Hug?!

Lumingon kami sa kanila.

Kami: wala!! 

Boys: *Pout* 

Kami: wag nga kayo mag pout di bagay! 

Boys: Hug lang! 

Kami: PDA nyo!

Ms.Gonzales: So Class every One sit down na. I have an important announcement.

Umupo na kami.

Ms.Gonzales: Okay nag Meeting kami tungkol sa Sports Fest at Foundation Week nyo. Dahil na ubusan tayo ng Oras Last year Dahil sa Play nyo kaya Ipag sasabay ang Sports Fest at Foundation Week. Kaya mag isip kayo kung mag tatayo kayo ng Booth.

LOVE+Problem= US!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon