KD's POV
"guyss!!" Miles
"oh??" Kami
nasa canteen kami ngayon wala maaga na dissmis eh.
"samahan nyo ako sa CR"
"Di Mo agad sinabi pa tagal pa!"kami.
"towiee" sabi nya with Peace sign pa.
"tara na nga"
pagpunta namin sa CR Nag pasukan kami sa cubicels.
Lalabas na sana ako ng Cubicel ng mahulog yung Tissue box sa likod ko kaya di nampot ko. May Table kasi dito na pwede patungan ng Gamit. Paglabas ko nakita ko yung Salamin na may nakasulat.
"You are a Whore Kathryn Daniela!"
WTH!! Sino may gawa nito? Wala akong ginagawang masama sa ibang tao!
"OHMYGOD! KD?!??!"
na rinig ko sila pero... Nag dilim ung paningin ko.
Miles POV
"oh My!" Angeline
"Uy tawagan mo na si Daniel!" Alex
Kinuha ko yung CP ni KD sa Bag nya.
*kringggg*
"ba??"
"Daniel! Si Miles to! Nahimatay si KD!"
natahimik ang kabilang linya.
"Daniel??"
"sige papunta na ako dyan dalhin nyo muna sya sa clinic para matignan ng Nurse. Doon ko na lang sya dadaanan"
"sige"
*tooot*
"ano daw?" angeline pinapaypayan nya si KD habang si Alex nasa may uluhan ni KD.
"ano???"sila.
"dalhin nati sa clinic doon na daw sya dadaanan."
"call mo ang clinic." alex
ilang minuto lang nakarating na din ang Nurse dala ang willchair. Pagkarating sa Clinic hiniga sya at tinignan kung ok ba sya. Filipina ung nag check kaya madali naming naka usap
"Aayos na sya. Pero may lagnat lang sya 38 eh mataas kaya alagaan muna sya. Atska medyo stress sya this days kaya ata nag ka gnyan."
"salamat po."
"walang anuman"
umalis na ung Nurse at nanatili pa rin kaming tahimik.
"Guyss sa tingin nyo sino yung nag sulat nun sa salamin?" tanong ni Alex na nakatingin pa rin kay KD.
"wala naman nagagalit kay KD eh" Angeline.
"eh wala namang ginawang masama si KD"ako.
"eh sino?" Alex.
"we need to look for that Stupid Girl!!" Angeline.
"this is not the right time to do that Angeline. We should Focuse first on KD before that."ako
"Maybe, yeah your right Miles. KD First But when KD is Alright We should Find that stupid Girl!" Alex.
BINABASA MO ANG
LOVE+Problem= US!?
ФанфикLove + Problems = us lahat ng Couples my mga Problema di ba? sila dumaan sa away ng dalawang pamilya hanggang umabot sa Bhutan! tapos dumating ang isang witch na may kung ano ang balak! wierd? I all in One na kaya natin? I mean lahat ng problema ng...