KD's POV
Nasa Airport ako ngayon naghihintay kela Tita Neth. Miss ko na silang lahat! Alam ko malaki ang atraso ko sa kanila pero ginawa ko un para sa ika bubuti ng Lahat! ayaw ko na may madamay sa paghihirap ko lalo na ang pinaka mamahal ko. Alam ko ang nangyayare sa kanila habang nagpapagamot ako sa Ibang bansa kasama sila Mama. Nalaman ko Kela Kuya JM at Ate Dani na may Reunion ang barkada kaya Uuwi ako este kami. Oo nakaka chat ko sila pero walang nakakaalam sa Barkada. At kay Ate Dani ko din nalaman na tinupad ni Vin ang pangako niya na susubukan niya mag mahal ng iba. Naging magkaibigan sila ni MariBelle ung patay na patay kay
Vin nung nasa Bhutan pa kami. Pinahanap nga nila Mama kung sino ung nag paprank Call sa akin at nalaman na si MariBelle un. Pero ayon sa mga kwento nila Ate Dani Bumait daw si MariBelle at naging parte ng Barkada. Nag de-date daw sila ni Vin pero sabi di daw sila talaga para sa isa't isa hanggang Friends lang.
Doon na din ako nagpatuloy sa pagaaral para di na hasel kela Mama at Papa. Naging maayos ang lahat para sa akin. Kasama ko Si Enrique at Mareen doon pinasama sila ni Lola nung pumunta kami sa ibang bansa. SiLa ung nagsilbing BestFriend ko. Si Sophie at sila Alex at Angeli nakasalubong namin sila minsan ni Mareen nung pauwi kami. Magkakaibigan sila at nagkakilala sa University na nilipatan nila nagsorry na nga din si Sophie sa nagawa niya. Syempre pinatawad ko siya aba nadamay lang siya sa kasiraan ng Ulo ni Maribelle.
"Ate Kanina ka pa tulala! Tara na! Ayan na sila Tita!"
tinuro ni Mareen sila Tita na nakatayo sa di kalayuan. Tumakbo kami sa kanila at isa-isang Niyakap.
"Xyrel! Ang laki mo na!" KD
"Ahaha Ate Magtaka ka kung Maliit pa din si Xyrel!" Mareen.
"Shunga ka talaga Mareen! Tara na!" Tita.
Biglang napatigil si Tita at tumingin sa Lalaki sa likod ko.
"OH MY! BF mo KD!?"
nagkatinginan kaming tatlo nila Mareen at tumawa! Ahaha Si Enrique??
"ahaha Tita tara na nga!"
Hila namin ni Mareen Kay Tita. Madali kaming nakarating sa bahay at naan doon sila Kuya JM at Ate Dani. Di nga ako binitawan ni Ate Dani kasi miss na miss daw niya ako at todo dasal daw siya nung
may sakit ako. Nakakatawa siya parang di kami nag uusap sa Chat?
"Dani pagod yang mga yan bitaw na! May pupuntahan pa tayo!" saway ni Kuya JM. Bumitaw din si Ate Dani at nag beso sa akin.
Umalis na din sila ni Kuya JM. Natulog kami sa kwarto namin. Nagising ako ng mga 7 PM para mag ready sa Reunion Kasama ko pa din sila Mareen papunta doon. On our way medyo kabado ako!
"Kathrine ready ka na?" Enrique.
"kabado kasi baka
barilin ako ng armalite nila Juls."
"ahaha Ate wag ka nga! OA eh!" Mareen ilang minuto din ay nakarating
kami sa Resturant. At naan doon sila Miles nakita kong masaya sila. (play the song --->)
pagpasok namin doon lahat ng mata ng barkada nasa amin.
"Ouch guys di niyo ako yayakapin?" Tanong ko.
Lumapit si Mareen kay Nath na nakaupo sa tabi ni Kuya Niel hinalikan ito sa pisngi at gulat ngunit niyakap ni Nath si Mareen ang sweet! napatingin ako sa lalakeng nasa Gitna bigla na lamang lumakas ang Tibok ng puso ko...
"aba't si---"
Tumayo ang Girls at nagtakbuhan papunta sa akin.
(Girls- Miles, Juls, ATE Yen, Kiray, Janella) Di kasama si MariBelle.
BINABASA MO ANG
LOVE+Problem= US!?
ФанфикLove + Problems = us lahat ng Couples my mga Problema di ba? sila dumaan sa away ng dalawang pamilya hanggang umabot sa Bhutan! tapos dumating ang isang witch na may kung ano ang balak! wierd? I all in One na kaya natin? I mean lahat ng problema ng...