Chapter 40: manliligaw 101!!

67 0 0
                                    

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Continuation .....

KD's POV

natapos na ako sa pag re-ready kaya bumaba na ako.

Ate Jen: oh Aalis ka na?

KD: Yup. Ah Ate paki bantayan ulit sila Cola at Dasho.

Ate Jen: sige. gagamitin mo yung car?

KD: nako wag na mag babike na lang ako.

Ate Jen: eh ako mapapgalitan ng Lola nyo.

KD: Ako bahala ate. sige na Bye!!

lumabas ako at pumunta sa garage para kunin ko yung Bike at inilabas ko ito. inilagay ko yung bag ko at book sa basket sa unahan nito. sasakay na sana ako ng may nakita akong shadow ng Lalake sa may Poste may kamukha sya,,, kinusot ko ang mga Mata ko baka na mamalik mata lang ako. at tama nga ako. 

*Singh*

lagi na lang ako na mamalik mata! pero di ko kasi talaga ma tanggal sa isip ko si Vin! Oo na eh kasi di ko naman maitatanggi na mahal ko sya pero I am Trying to Move ON! grrr ewan!!

Nasa tapat na ako ng Building ko ng...

???: KD!!!

lumingon ako at nakita ko si Milyes my Friend here sa School sya ung Kasundo ko para nga One of my Bestfriend na nga eh.

KD: Uy Why? What is your problem???

Miles: Wahhh!!!

KD: Huy! Ano nga!!!

Miles: Wait! Wahahahaha!

KD: Hinga naman!

Miles: *Inhale* Exhale* Ok na!

KD: So Tell me?

Miles: so eto na nga!! kaka punta ko lang sa Classroom ng may nakita akong Hmm Maybe A small Box sya?? di ko kasi masyado nakita. Naka Patong sya sa Table mo! wahhh Kinikilig ako!!

KD: Ha?? Box???

Miles: Yup!!! Tara na!!!

so ayun hinila nya ako papunta sa classroom namin. eto yung first subject namin.

at may nakita akong Box katulad sya nung Box na pinapadala sa akin nung MR.S na yun. Nilapitan namin iyon ni Milyes. at tinignan ko may Letter ulit??

Dear KD,

Yup! It's me again! hahah I really badly want to see you or even hold your hand. But I promise to my self that I should wait until the right time comes. So I give you the Other T-shirt so That's All. I Love you!!

MR.S

*DUg Dug Dug*

eto na naman!! iba yung feeling eh! na pa smile na lang ako pero at the same time na pupuno ng katanungan ang isip ko. kung sino ba talaga sya.

Miles: Huy KD!! Why don't you open it!

so binuksan ko sya. una may nakita akong isang yellow Tulip OHMYGEE paano nya nalaman? aish! tapos naka patong ito sa isang Box na medyo medium size. Tinignan ko ang Loob at May... Cheesecake!!! Ano toh! Stalker??? or Secret admirer??? 

LOVE+Problem= US!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon