Chapter 47: Cookies for you and I say yes

67 2 7
                                    

KD's POV

Naan dito parin kami ni Mareen nag luluto ako ng Lasagna sya eh inaayos na yung cheese Cake nya. Tapos na kasi yon. Ung Cookies ko eh pinapalamig ko pa. Naka upo lang sya doon sa parang Bar. ung Stool.

Mareen: Ate kelan mo balak sagutin si Kuya Daniel??

yan na naman. Pero oo nga kelan nga ba? Walang kasalanan si Vin.

KD: Secret!!

pero actually pwede na mamaya!

Matapos ang pagluluto namin eh hinanda na ni Mareen ang Table at tatawagin ko na si Vin. Ng papunta na ako sa sala ng matanaw ko si Vin na nakatulog na kasama sila Cola at Dash. Bale naka higa sya tapos nasa gilid nya si Cola tapos si Dash naman nasa may tyan nya nataas pa nga ito pag nahinga si Vin kaya napatawa ako ng mahina. Lumapit ako at pinatay ang TV at nilapitan ko si Vin. Miss na miss ko na sya sobra!! kahit naman nag kalayo kami at nasaktan ako di rin magbabago na mahal ko sya.

D: alam mo pwede na akong matunaw.

sabi nya ng nakapikit pa rin. sinampal ko nga sya pero yung pa biro lang.

KD: baliw ka talaga!!!!! Tayo na dyan alam kong gutom ka na!

D: sus pag yan--

KD: tikman mo muna kasi!!!

naglakad na kami papunta sa Dinning Room at naakita naming naka upo doon si Mareen at kumakain na ng Lasagna.

KD: Mareen!!

binigyan ko sya ng Bakit ka kumain na nyan?? look.

Mareen: Ate!!

D: kain na tayo!!!

umupo na si Vin sa upo an at kumuha ng Lasagna. Sumunod ako sa knya at kumain na din. Tinignan ko sya habang ngumunguya. Mukhang nasarapan sya. Napatingin sya sa akin kaya tinanong ko sya.

KD: Ano? Rate mo nga 1-10?

D:hmmm

sumubo ulit sya ng isa at tinikman pa nya sinisigurado kung masarap talaga.

D: Hmm 1-10?? 6

KD: Six!! lang?? Bakit?

D: eh kasi kulang sa Meat!

KD: yun lang??

D: oo

ouch! 6 lang! kakainis to! kumain na ulit kami si Mareen nga naka 3 bulos na eh itong katabi ko 4 tapos 6 lang! ano toh lokohan? gulo nya kausap!!

-Fast Forward-

natapos kami sa pagkain eh pumunta kami sa sala para manood. Si Mareen umakyat na at tutulog na kasi pagod na daw sya. Kami na lang ni Vin ang natira dito kasama sila Cola at Dash. tahimik lang kaming nanonood.

*Bzttttt bztt*

cellphone ni Vin.

tinignan nya ito at binasa mukhang Text lang kaya nonood ulit ako habang hinaaplos ang ulo ni Cola tulog na sya.

D: Ahmm Niela I need to Go na pinapauwi na ako ni Manang eh.

KD: Ah sige wait lang.

pumunta ako sa kusina at kinuha ung Cookies na binake ko at nakalagay yun sa Box. Nilagyan ko pa iyon ng Design na nakalagay ay YES. Bumalik ako sa Sala at naka Ngiting inabot ito kay Vin.

D: oh ano to?

KD: Ahh Cookies For You.

Nakita kong binuksan nya iyon at tinignan ang laman.

D: Yes?

KD: And I say Yes. :D

I say it with a Big smile. Nagpabalik balik ang tingin nya sa akin at sa Cookies.

at binutawan nya ito at nilagay sa tabing table at lumapit sa akin at niyakap ako with matching buhat at paikot ikot.

KD: Vin!

D: Nako sorry na excite lang! Salamat BABE!

KD: hahah Your welcome Babe!!

D: I love you.

KD: I LOve you more.

and I gave him a kiss oy!! sa Cheeks lang!!! kawawa si Author! bata pa lang sya! Nagpaalam na sya at umuwi na.

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++___")

so Para sayo @Kathniel_Voilet !! I Hope na gustohan mo!

 Click external link para sa Pic ni Kathryn Bernardo sa Lasagna nya sa Krist Tv!!

Kahit bawal sa bhutan ng Meat nagawan naman ng paraan ni KD un! :D

LOVE+Problem= US!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon