Chapter 38: The Continue

73 1 0
                                    

ahem ehem!  mic test !(Charot)

Ang Gwapo ng P5!!!!!!

so eto na ang continuation ng Last Chapiee! 

Pero  Read nyo naman po yung Stories ng ate ko di to sa Watty eto po yung Link http://www.wattpad.com/user/MariaTheresaP

+++++++++++++++++++

KD's POV

Nakarating na kami sa park na sina sabi ni Gino. Totoo nga maganda dito tahimik pero puro aso {a/n: in real life wala po nyan sa Bhutan imbento ko lang}. Inayos ko sila Cola at Dash nilabas ko sila para makapag laro. kinuha sila ni Gino para maka sama nila si Nacho. nakita ko na tuwang tuwa sila ni Gino at Mikay. naka upo lang ako dito sa benches. Inlove na inlove talaga sila. Sa dinamidami ng naging problema nila sila parin sa huli. Oo updated ata ako sa kanila dahil sa Net. nalaman ko nga na Natalo si Gino para sa paligsahan ng mga Dasho eh. Na kidnap din nga si Mikay Buti naan doon si Gino para kay Mikay. Tapos nag ka problema si Mikay dahil ayaw ni haring Anand kay Gino dahil Hindi sya ang nanalo sa Paligsahan para sa mga Dasho pangalawa lang sya. Pero dahil kakampi nila ang tadhana eh ayun nga nawala na lang ng parang bula.

Princess Mikay: oh tahimik mo ata?

KD: h--ah ah eh wala kasi naisip ko sa dami nyong pagsubok na pinag daan nyo ung nakidnap ka tapos ung pag ayaw ni haring Anand kay Gino.

Princess Mikay: .....

KD: nako Sorry sa mga na sa--

Princess Mikay: di nako ano ka ba ok lang? Di kasi na bigla ako kasi paano mo na laman ung storya ko?

KD: hehehe Kasi May Net tapos kinekwento ka sa akin ni Mareen ung pinsan ko.

Princess Mikay: hahaha Abot pinas pala ako?

KD: Fan mo kami eh

Princess Mikay: Hahaha oo nga pala ba't ka tulala kanina?

KD: nako wag na baka dagdag isipin pa ako sayo.

Princess Mikay: KD kaibigan na kita (sabay hawak sa kamay)

KD: Sige eh kasi Parang may pag ka parehas tayo.

Princess Mikay: Pag ka Preho?

KD: oo eh kasi kaya ako naan dito sa Bhutan dahil kailangan ko lumayo sa taong Mahal na mahal ko.

Princess Mikay: ha eh paano ?

KD: eh ka- kasi.......

medyo nahihirapan ako mag salita dahil umuulit sa utak ko yung oras na nag uusap kami sa Lab, ala! huhuh

Princess Mikay: sige di muna kita pipilitin mag kwento pero sa susunod kaya tahan na mukhang Fresh pa lang yung sugat dyan sa puso mo (sabay turo sa puso ko) Pero KD kayanin mo! atska marami ang nagmamahal sayo.

KD: sa-salamat talaga.

Princess Mikay: nadagdagan pa nga eh. naan dito kami para sayo kami ni Gino! kapag malingkot ka puntahan mo lang ako at papasayahin ka namin.

KD: salamat talaga.

Princess Mikay: atska may babies ka oh (sabay tingin kela Cola at Dasho) Why not give them some attention? sa kanila mo ibuhos ang oras mo? o kaya sa ibang bagay? May naisip ako sumali ka sa outreach namin ni Gino tutal di pa naman Pasukan summer pa lang sali ka nag hahanap di kasi kami eh.

LOVE+Problem= US!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon