KD's POV
It's Morning so I get up and I will make some breakfast for my love ones.
*Ding Dong*
ke aga-aga may tao agad
*Ding Dong*
KD: Wait coming!!
Pag tapat ko ng Gate may nakita akong Box medyo malaki sya at may letter sa itaas nito kaya't dinala nya ito papasok at pinatong sa kitchen. medyo may kabigatan ito.
*Arf arf arf*
KD: kelan pa nag ka aso dito?
Binasa nya ang letter na nakalagay sa box.
Dear Kathrine,
Happy Birthday sayo! actualy Belated na hahah pero sana magustohan mo ang simpleng regalo ko sayo. at sana wag mo iwawala ang mga alala mo sa Past dahil wala ka ngayon kung di ngyare ang Past kaya't Always Smile and Always remember that many people loves you and I am one of them .Nga gi che lu ga.
Love MR. S
PS: Please take good care of these little cute Puppies They have their names the Black one I named it Cola and the Brown one is Dash.
(Nga gi che lu ga. Is I LOVE YOU in Dzongkha)
Kiray: Taray May late gift!!
Julia: wow Bess Secret admirer!
A.Yen: Cute ng dogs!
Mareen: Ate nakakagigil sila!
A.Dani: hahahaha
KD: Oh ate Dani bakit ka natawa?
A.Dani: ha wala ang cute lang nila.
KD: Gawa na nga tayong Breakfast!
sino naman kaya ang nag padala noon pero alam nyo While reading the letter parang kinilig ako hahaha. ang lakas ng tibok ng puso ko. siguro It's time na nga ata to move on.
After namin kumain napagpasyahan ko na igala at mamili ng gamit ng new Babies ko
time check: 10:26
KD: Ma Alis po muna ako.
M.Min: Saan ka pupunta?
KD: Igagala ko lang po sila Cola.
M.Min: ahh sige pag wala pa kame mamaya eh magluto ka na lang aalis kaming lahat at bibisitahin namin ang Tita mo.
KD: Sige po
Julia: Bes sure ka ba na ayaw mo sumama?
KD: wag na noh tska para maka pamasyal kayo promise these week ako kasama nyo.
Kiray: aasahan namin yan ha!
KD: Yes Ma'am!
umalis na ako kasama sila Cola at Dash. palabas na ako ng Gate ng...
Enrique:Kuzoozangpo La KD where are you going?
(Kuzu zangpo la. is Hello in Dzongkha)
KD: Kuzoozangpo La. Some where.
Enrique: Yah I know but I ask you Ga tey? (Where)
BINABASA MO ANG
LOVE+Problem= US!?
FanfictionLove + Problems = us lahat ng Couples my mga Problema di ba? sila dumaan sa away ng dalawang pamilya hanggang umabot sa Bhutan! tapos dumating ang isang witch na may kung ano ang balak! wierd? I all in One na kaya natin? I mean lahat ng problema ng...