Dedicated to sa knya kasi nakita ko na na sa reading list nya itong Story ko :))) hehehe mababaw lang ang kaligayahan ko simpleng gnyn lang Happy na ako! :)))))
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
After a Month
KD's POV
sabi ko mag mo-move on na ako. Kaya ito ako ngayon nag aaral sa SOFA (School Of Fashion and Arts) {a/n: gagawan ko lang ng branch nila sa Bhutan hahaha} Di kasi ako natanggap doon sa kinuhaan ko ng exam kung saan nag surprise ang Barkada. sayang di ako na tanggap pero eto ako ngayon nag aaral. Ung usapan namin ni Mikay Natupad yon tumutulong ako sa Charity works nila ni GIno. Ako pa nga ang pinapaasikaso nila nito. Every Saturday ito nagaganap kaya di Hectic sa Schedule ko. Ung Barkada ayun umuwi na sila sa Pinas. hahaha miss ko na nga sila eh pero sabi nila try nila bumisita o ako daw umuwi hahaha kulit lang. Si Bes Julia ayun lagi ko ka chat kaya sila Kiray eh laging nasa bahay ni Julia para maka usap ako. Si Mareen naman eh Dito parin kasama namin ni Lola Eli sa Bahay malayo kasi kung doon pa sya mng gagaling sa Kela Tita Ysabel kaya dito muna sya. Si Lola Eli Magaling na sya.
Lola Eli: Apo! Gising na! Si MAreen nag hihintay.
KD: opo Lola!
sa totoo lang kanina pa ako bihis tamad lang talaga ako lumabas. saan kami pupunta? pupunta ako sa School ni Mareen Kailangan daw ng nakakatanda eh so ako yung pupunta.
bumaba na ako.
Mareen: Ate Tagal lang? Ate Dali na I need to Go to School I Don't want to be Late.
KD: Yes Ma'am! alam mo Why do you need to speak English? We are here at our house only us?!
Mareen: Ughh Ate eh bakit ka nag I-english?
naisip ko oo nga oh?
KD/Mareen: hahahahahahaha
Lola Eli: Nako magsitigil na nga kayo! Bilis na at baka malate si Mareen.
???: Nako Lola Eli di yan Ma lelate I am here na!
napa tingin kami sa nag salita at nakita namin si Quenna naka tayo.
sabay kami umirap kay Quen.
KD/Mareen: What Ever!!
Quen: Why are you two like that to me?
Lola Eli: nako Quen umupo ka na dyan at kumain nag mamadali kayo di ba?
kumain na kami.
-Fast Forward-
KD: Oh Quen?
Quen: Bakit?
KD: wala ka klase?
patuloy pa rin sya sa pagsunod sumabay kami kay Quen ganto kasi yon service namin sya.
haha De Joke. Sumasabay lang Para Libre Gas daw sabi ni lola.
Quen: Meron pero Wait na kita para hatid kita ulit kita sa bahay.
KD: Nako wag na Quen! ma sisi pa ako nya sa pagka absent mo sige na alis na.
QUEN: kailnagn ipag tulakan?
KD: QUEN!
Quen: oo na po!
KD: hahah sige na pero Ty sa Concern
Quen No rob lil sis!
KD: Ewan ko sayo!!!!
Mareen: Tao po? may Tao dito!
KD: hahaha sige na!
QUEN: GEh po mga Prinsesa aalis na ako Bye!
KD: bye!lumapit sya at nag Beso ako sa knya. Hahaha taka kayo? We Are Only Friends okay?
Quen: Bye!
Mareen: bye Kuya Quen!
at nag wave good bye na sya.
KD: Oh saan tayo?
Mareen: Doon.
matapos ang lahat ng kailngan kong gawin eh umuwi na ako. 10 pa ang Klase ko eh 9 pa lang kaya I have time para mag ayos. Pagdating ko sa Bahay.
Ate Jen: Oh KD? Ba't ka naan dito? akala ko kasama mo si Mareen?
KD: ah opo kasama ko pero umuwi na ako kasi tapos na yung pinapaasikaso nya doon sa School.
Ate Jen: ahhhh.
KD: sige Ate JEn akyat na ako.
pa akyat na sana ako ng magsalita si Ate Jen.
Ate JEn: Ay oo nga pala May Padala ulit sayo ung Secret Admirer mo! nilagay ko doon sa Table mo. Maliit na Box lang sya.
KD: Ulit? Sige ate Jen Thanks!
umakyat na ako sa Kwarto ko pagbukas ko sumalubogng sa akin sila Dash at Cola.
KD: Hmm Ang babango nyo na mga Baby ko!
*Arf arf!*
KD: haha sige Play muna kayo dyan.
at binaba ko na sila. lumapit ako sa Table ung parang Coffee table sa kwarto ko.
may nakita akong letter at binasa iyon.
Dear KD,
Hi! I saw this two cute shirts for Dasho and Cola so I bought it for them :) . I Know that nag tataka ka kung bakit ako nga papadala ng ganito. But That is a Secret. I Heard that you help in the charity works of The Princess I am so Happy that you are still like what you are. That's it so Bye muna.
PS: For Now I give you A Clue for who I am
MR. S
After Reading The Letter Gosh ang lakas ng tibok ng puso ko di ko alam kung bakit. Pero Laging Ganto pag nag papadala sya. Same Feeling ng Makilala ko si Aishh Tama na nga. Pero Lagi syang nag papadala ng Ganito for Dogs naman lagi. Lagi syang Nag papadala ng Some thing kung di Accesrories eh Food For them or Toys. Di ko naman malaman kung sino. Aosh KD Secret Admirer nga diba? So I Open the box and I saw To Cute T-shirt. Color Black yung kay Dasho Yes may Name kasi Ganto Sya ang naka lagay ay Babies of PB tapos sa baba nito eh may nakalagay na maliit na burda na DASHO. ganun din kay Cola kaso Yellow kay Cola. May nakita akong tatak na BatMan sa itaas ng Babies of PB. Gosh sino kaya ito????
may nakita akong piece of letter so I read it.
PS: I will Give to you this T-shirt. in every T-shirt There is a Letter/s. Hope you Complet it :))
May nakita akong Tishirt Size ko sya. nakalagay ay.
Yun lang? Aishh Sino ba kasi ito?????
Itinabi ko na lang yung shirt at nilagay sa Box na pinaglalagyan nito. at tinabi sa Walk in Closet ko. kinuha ko yung T-shirt at sinuot ito kela DASHO AT COLA. fit sa kanila. at ang cute cute!
Pero ano yung PB????? Ano toh Pinoy Big Brother?? Ay PBB nga pala yon?? Corny!
Hinayaan ko na lang mag laro yung dalawa at nag handa na para pumasok.
TO Be COUNTINUED ..................
+++++++++++++++++++++++++++++=========
Belated HAPPY KATHNIEL DAY!!!
AND BELATED HAPPY BIRTHDAY DANIEL PADILLA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
BINABASA MO ANG
LOVE+Problem= US!?
Fiksi PenggemarLove + Problems = us lahat ng Couples my mga Problema di ba? sila dumaan sa away ng dalawang pamilya hanggang umabot sa Bhutan! tapos dumating ang isang witch na may kung ano ang balak! wierd? I all in One na kaya natin? I mean lahat ng problema ng...