Chapter 42: PArt 2 Totoo ba to??? (ang muling Pagkikita)

88 2 4
                                    

Feeling ko patapos na ito!! feel lang ha

 Naka dedicate po sa knya kasi Super Ganda ng Story nya!!! Love ko yung P.A. ni Daniel Padilla! hahah Read it maganda!

*********************************************

KD's Pov

KD: Pero Bakit??  Paano kung malaman ni Tita Kharla?? Magalit ba sya???

D: Di alam ni Mama. Si Nath lang ang may alam. At kung Bakit???? Kasi......

 Gusto ko maka bawi sayo. Lagi kong Nasasabi sayo dati na Kaya Natin to. Pero ako pa yung unang sumuko sa Relationship na toh. Kaya naan dito ako sa Tabi mo. Niela Sorry Talaga sorry kung di kita naipag laban kay Mommy. Pero eto ako ngayon sa tabi mo humihingi ng Tawad Sorry Talaga. Nga pala may iapapakita ako sayo.

inalalayan nya akong tumayo papunta sa bintana.

Na iiyak talaga ako!!!!!

tumingin ako sa bintana at Nakita ko ang Mga lalake sa Buhay ko hahaha OO. Si Daddy si Kuya Jm Quen at wait si VIn??? ha eh paano sya. tumingin ako sa tabi ko at nakita ko si Mareen at Mommy naka ngiti.

AK O SI KEVIN MO <3

yan yung suot na T-shirt nila! Wait!!!! Eh yan ung Bigay ni MR.S Don't tell me na si

Mareen: Oo Ate Si Kuya Daniel at si MR.S ay iisa

KD: Mind Reader ka ba?!

M.Min: Hay Nak Sinasabi mo kaya.

KD: hehehe

M.Min: nak tara sa Baba.

inalalayan nila ako Pa baba. Pag Dating sa Baba eh Nakita ko si Miles naan dito.

KD: Miles!!!!!!!!!

tumakbo ako papunta sa knya.

 At niyakap ko sya.

Milse: Sis Kd Oa much???

KD: huhuhuhu

naiiyak ako!

Miles: Why???

KD: Eh Kasi!!

Silang Tatlo: WALA YAN!!!

Biglang bumukas ung pintuan at umasok sila Daddy, Kuya Jm, Quen at Vin.

Naka tayo lang sila habang ako eh naka upo sa Sofa kasama ko si Mommy sa Right side ko at si Miles at Mareen sa Left. naka ingin lang kami sa kanila na para bang may kasalanan hehehe.

M.Min: Ano na? magtititigan na lang ba tayo???

D: hehehe wait lang po.

pumunta sya sa tabi ng isa pang sofa at kinuha ung guitara at nag simula na syang mag guitara.

D:

Ipagpatawad mo, aking kapangahasan

Binibini ko, sana'y maintindihan

Alam kong kailan lang tayo nagkatagpo

Ngunit parang sa 'yo, ayaw nang lumayo

Ipagpatawad mo, ako ma'y naguguluhan

Di ka masisi na ako ay pagtak'han

LOVE+Problem= US!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon