Mommy Min's POV
Nasasaktan ako para sa anak ko. Lalo na pag sa gabi dadaan ako at sisilipin ko sya sa knyang kwarto paghikbi lamang ang naririnig ko minsan sinubukan namin syang pasiyahin pero ...
puro pekeng ngiti ang ipinapakita nya.
M.Min: Nak Sure ka na ba talaga pwede ka pa mag back out di ka namin pinipilit ng lola mo na umuwi.
KD: Mommy sure na po talaga ako atska para kay Lola to kaya sige na Mommy tatapusin ko na to.
nageempake kasi sya bukas na ang flight nya papuntang Bhutan kasama nya si Mareen sa pag uwi.
Di ko na talaga alam ang gagawin para matulungan ang Anak ko.
Kd's Pov
It's been a month simula ng umalis si Vin. At naan dito ako sa bahay ng Lola ko sa Bhutan sa Thim pu kasama ko si Mareen pagkatapos kasi ng Graduation namin ilang days lang at umalis na kami ni Mareen. Nag paiwan si Kuya Jm gawa ng work nya at si Ate Dani. Naka graduate na ako at eto mag eenrolle ako sa Philippine school dito sa Bhutan.{a/n: imbento ko lang yan} At alam nyo ba na... Birthday ko ngayon?! {a/n: Happy Birthday!} Ty Author! Ikaw palang ang nakakabati sa akin mukhang nakalimutan ata nila Lola eh.
Lola Eli: Oh Apo maghanda ka na at mag eenrolle pa kayo ni Mareen.
KD: Sige po
nag ayos na ako para sa enrollement malamig ngayon dito kaya kailangan ko mag jacket. Gumamit na din ako ng scarf. {A/n: nasa side po ------>>}
Mareen: Ate!!!
KD: Oo na pa baba na!
Pag baba ko.
Lola Eli: mga apo magiingat kayo ha.
Kami: Opo lola!
Lola Eli: ba't ba sigaw kayo ng sigaw?
Kami: excited lang po!!
Lola Eli: hahaha sige na kasama nyo si...
???: Nako Lola sorry po at na late ako.
Napa tingin kami sa nag salita sa may pintuan.
Lola Eli: Oh Enrique ok lang yan. Sige na umalis na kayo mahirap mag enrolle pag madami na ang tao.
Kami: sige po Bye Lola.
Sumakay na kami sa sasakyan. Oo nga pala si Lola Eli yan ung tinutukoy ni Mommy na Lola namin. Gumaling na sya sa sakit nya pero dito parin kami mag aaral.
Enrique: ahmm kayo ba yung Apo ni lola Eli?
Mareen: ay hindi kuya pamangkin siguro!
KD: Nako pagpasensyahan mo na 'to may pagka pilosopo talaga.
Enrique: di Ok lang. Ako nga pala si Enrique Apo ako ng Bestfriend ni Lola Eli.
KD: ah. Ako naman si Kathrine pero tawagin mo na lang akong KD. At eto naman si Ms. Pilosopo. Joke sya naman si Mareen.
sabay lahad ng kamay. At inabot naman ni Enrique ito.
Mareen: Ehem!!!
Kuya E: Mga ma'am at sir naan dito na po tayo.
KD: sige po salamat kuya E.
Kuya E: walang anuman.
Bumaba na kami. Woah ang laki! ---> (0o0)
Enrique: tama na ang pag nganga at baka pasukan yan ng Insekto marami pa naman noon dito.
BINABASA MO ANG
LOVE+Problem= US!?
FanfictionLove + Problems = us lahat ng Couples my mga Problema di ba? sila dumaan sa away ng dalawang pamilya hanggang umabot sa Bhutan! tapos dumating ang isang witch na may kung ano ang balak! wierd? I all in One na kaya natin? I mean lahat ng problema ng...