Chapter 34: Di ko kaya (ang Pagpapatuloy)

104 0 0
                                    

Dedicated to sa author ng " He Taught Me How" May na tutunana ako sa story nya.

:)))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))):))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))):))))))))))))))))))))))))))))):)

KD's Pov  

dissmisal na pero eto ako papuntang Bio lab may papagawa daw si Miss sa akin eh naan doon daw yung mga kailangan sa lab.

Pagpasok ko sa Lab nakita ko agad yung Materials kukunin ko na sana kaso biglang...

*Blag!*

nagsara yung pinto.wahh bakit ngayon pa!!?

KD: wahhh!!! Tulong may tao ba dyan!!!!

Walang nasagot kaya tumigil na ako sa pag sigaw at mag text sana ako kay mareen kaso naalala ko inubos ni  

Kiray ang load ko tapos ni-lowbat pa ni Yen. Wala rin hay...

Pagtingin ko sa orasan  

4:00 na eh I need to go home na nag hihintay pa naman si Kuya Jun doon.  

Biglang nagbukas ang pintuan naka upo nga pala ako sa upuan yung mataas yung para sa lab sa pinaka dulo so di ko 

kita ang pintuan at naka ubob ako sa table kaya di ko kita yung.  

So ayun nag bukas yung pintuan pero nagsara rin ito katulad ng pagkakasara nung sa akin.

???: Hoy! Kats! Les! JC! Seth! Mga Loko kayo!

Bukasan nyo to!

Kilala ko ang boses na yon! Sino ba kasi ang makakalimot sa Boses ng mahal nya noh? edi yung  

may amnesia lang! Baliw na ata ako kinakausap ko na ang sarili ko!

KD: Di nila yan bubuksan!

Cold kong sabi. At umubob ulit.  

Ramdam kong umupo sya sa may malapit sa akin.

A minute of silent yan ang ngyare walang umiimik sa aming dalawa and he broke it.

D: Niela sorry sa nagawa ko. 

KD: ... 

D: alam ko galit ka sa akin kasi ako pa yung nagtatanong walang susuko pero ako pa yung unang bumitaw.

Lumapit sya sa akin at hinawakan ang kamay ko kaya na patingin ako sa kanya.

D: Niela? Sa pag hingi ko ng Space sayo doon ko na realize na mahal na mahal kita at di ko kaya na wala ka sa tabi ko. 

Kaya Niela Sorry talaga at humingi ako ng space kasi naguguluhan ako kung sino ang susundin ko ang Puso ko ba o si 

Mommy.

KD: Vin syempre sundin mo ang Mommy katulad nga ng sina sabi ko dati na--

D: sundin mo ang Mommy mo dahil alam nya ang nakakabuti sayo.

KD: exactly!

D: Niela! Yan ba talaga ang gusto mo?

KD: oo para rin yan sa Future mo!

At nag sisigawan na kami tinanggal ko ang pag kakahawak nya sa kamay ko at tumayo.  

Lumapit ako sa may bintana at doon humarap pinipigilan ko lang umiyak sa harap nya.  

LOVE+Problem= US!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon