Từ nhỏ đến lớn, Choi Beomgyu và Kang Taehyun chưa từng hoà thuận, cả hai người cứ như là chó với mèo. Những lúc chạm mặt nhau là lại không ai nhường ai mà liền xông vào cãi nhau, đá xéo.
Tính tình Choi Beomgyu trước giờ có chút trầm lặng, lúc nào cũng tựa như mặt hồ phẳng lặng không chút gợn sóng. Còn Kang Taehyun thì hoàn toàn trái ngược, lúc nào cũng bốc đồng, trẻ con và đặc biệt là hắn không ưa Choi Beomgyu.
Hai bên gia đình đều là bạn bè thân thiết nhưng gia đình Kang Taehyun thì lại có phần khá giả hơn một chút. Còn gia đình Choi Beomgyu thì chỉ thuộc dạng trung lưu đủ ăn đủ mặc mà thôi.
Choi Beomgyu lớn hơn Kang Taehyun một tuổi, là omega nhưng tính tình không mềm yếu, dễ dãi mà lại có phần ương ngạnh, bướng bỉnh. Kang Taehyun là alpha nhưng lại xốc nổi, bốc đồng hay kiếm chuyện với người khác, đặc biệt là hội trưởng hội học sinh Choi Beomgyu.
Từ khi còn đi học, hắn đã bị so sánh với anh không ít lần.
"Con không thấy anh Beomgyu của nhà bác Choi hay sao? Anh ấy học giỏi như thế mà con lại không biết học hỏi gì cả!"
"Taehyun, hay là con hỏi anh Beomgyu xem anh ấy có cách học gì hay ho không? Để con có thể học hỏi anh ấy rồi chuẩn bị thi đại học."
"Taehyun à, anh Beomgyu nhà bác Choi đậu trường luật rồi đấy, thằng bé đúng là giỏi giang quá thể. Còn con, suốt ngày chỉ biết mấy cái vẽ vời linh tinh!"
Choi Beomgyu từ khi đi học đã làm hội trưởng hội học sinh, học lực xuất sắc nên lúc nào cũng đứng hạng nhất. Còn Kang Taehyun thì chỉ được xếp lẹt đẹt ở những vị trí kế cuối.
Choi Beomgyu học luật, làm luật sư. Còn Kang Taehyun thì yêu thích vẽ vời nên đã theo đuổi con đường làm hoạ sĩ.
Vì sự thân thiết của hai bên gia đình mà Kang Taehyun luôn bị ba mẹ mình so sánh với cái người tên Choi Beomgyu.
.
Hắn vì ba mẹ kì vọng nên đã nhập học vào trường cấp ba mà Choi Beomgyu đang theo học. Ngày nào đi học cũng đều nghe mọi người bàn tán ca ngợi Choi Beomgyu là người tài giỏi, đã học giỏi lại còn đẹp trai nhưng mà lại là omega nên đã khiến không ít người cảm thấy có chút nuối tiếc.
Còn Kang Taehyun lúc đó chỉ là một tên nhóc ngỗ nghịch trong trường. Không ít lần bị hội trưởng hội học sinh mời lên văn phòng vì cái tội hay gây gổ, xích mích với người khác.
Mỗi lần cả hai chạm mặt nhau ở văn phòng lại là một lần Choi Beomgyu nhếch môi cười mỉa mai tên nhóc họ Kang. Hai người đương nhiên là đã quen biết từ trước nhưng lại chẳng hề ưa gì nhau.
- Ồ, hôm nay Kang thiếu gia lại đánh bạn học đến rách môi cơ đấy?
- Anh muốn gì thì nói thẳng đi!
- Xin lỗi bạn học đi!
Lúc đó Choi Beomgyu bắt hắn phải xin lỗi cái tên mà đã xông vào đánh hắn trước, Kang Taehyun lúc đó chỉ là vì phòng vệ nên mới đánh lại tên đó. Đương nhiên Kang Taehyun không phải kiểu người sẽ dễ dàng nhượng bộ người khác khi bản thân không sai và hắn ta sẽ không bao giờ hạ mình để xin lỗi cái tên khốn chết tiệt đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeGyu | Love shine [ABO]
FanfictionKang Taehyun và Choi Beomgyu vì có hôn ước giữa hai bên gia đình nên buộc phải chấp nhận cưới người mà bản thân họ ghét nhất trần đời.