Chapter 5

999 137 43
                                    

Kang Taehyun theo chỉ dẫn của người  nọ mà đã tìm được văn phòng làm việc của Choi Beomgyu. Nhưng hắn chưa muốn vào vội mà đứng bên ngoài ngó vào một chút.

Choi Beomgyu vẫn đang chăm chú vào đóng giấy tờ trên bàn, dáng vẻ nghiêm túc này của anh ta càng làm cho người khác cảm thấy anh rất khó gần.

Bỗng dưng lại có một cậu luật sư nào đó chạy đến bàn của Choi Beomgyu, cậu trai đó đứng ở một khoảng cách rất gần nhưng Choi Beomgyu lại chẳng hề bài xích, ngược lại hai người lại còn trò chuyện rất vui vẻ với nhau.

Kang Taehyun nhìn đến đây liền cảm thấy ngứa mắt, hoá ra lúc gặp hắn mà anh ta lúc nào cũng mặt nặng mày nhẹ là do ở nơi làm việc có gian tình đây mà.

Hắn cau mày rồi mở cửa bước vào, những người làm chung văn phòng với Choi Beomgyu cũng có chút bất ngờ vì không biết người nọ là ai, chỉ có Choi Beomgyu và Huening Kai là vô cùng ngạc nhiên.

- Đến đây làm gì?

- Ồ luật sư, hoá ra anh mặt nặng mày nhẹ với tôi là vì ở nơi làm việc anh đã có gian tình đấy à?

- Cậu đang nói cái gì vậy hả?

- Chứ cậu ta là sao? Đồng nghiệp thì tại sao lại thân thiết đến vậy?

- Không, không! Tôi không phải như cậu nghĩ đâu! - Huening Kai toát mồ hôi mà giải thích.

- Tôi và anh Beomgyu chỉ là anh em thân thiết thôi, không phải như cậu nghĩ đâu!

- Kệ cậu ta đi Kai!

Kang Taehyun liếc xéo hai người họ rồi đặt cặp lồng đựng cơm lên bàn làm việc của anh.

- Của mẹ tôi gửi đến cho anh. Về trước!

Hắn nói rồi liền quay lưng bỏ đi nhưng Huening Kai lại chạy đến và níu lấy tay hắn.

- Cậu... cậu có phải là hoạ sĩ Terry không?

- Hửm? Sao cậu biết tôi?

- Tôi chính là fan ruột của cậu đấy, các tác phẩm của cậu đều rất tuyệt vời. Không ngờ hôm nay lại được gặp cậu ở đây! - Huening Kai cười tươi rói.

- Cảm ơn cậu vì đã yêu thích tranh của tôi. Tôi xin phép về trước nhé!

- Cậu về cẩn thận!

Kang Taehyun cũng lịch sự cúi nhẹ đầu để chào Huening Kai rồi ra về. Huening Kai từ trước đến nay ngoài công việc luật sư của mình ra thì đều luôn yêu thích nghệ thuật, nhất là những bức tranh vẽ.

Cậu ta cũng đặc biệt hay lui tới những buổi triển lãm tranh để quan sát và có một hoạ sĩ mà Huening Kai đặc biệt yêu thích chính là hoạ sĩ Terry. Từ trước đến nay vẫn thường hay trông thấy Terry trên những mặt báo, không ngờ hôm nay lại có thể gặp gỡ cậu ấy ở nơi này.

- Wow, đỉnh thật đấy! Anh Beomgyu à, tại sao hoạ sĩ Terry lại mang cơm trưa đến cho anh vậy? Chẳng lẽ... cậu ấy là chồng sắp cưới của anh hay sao? - Huening Kai hiếu kỳ hỏi.

Choi Beomgyu từ nãy đến giờ cứ ngồi nhìn chằm chằm vào cặp lồng đựng cơm từ lúc mà Kang Taehyun đặt trên bàn mình. Nghe Huening Kai hỏi thì anh mới bừng tỉnh lại.

TaeGyu | Love shine [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ