Choi Beomgyu đi đến mở chiếc rèm cửa sổ to ra rồi vươn vai hít thở không khí, còn Kang Taehyun thì vẫn đang nằm ngủ như chết trên giường kia kìa. Hắn ta bây giờ đã chuyển sang ôm cái gối ôm dài rồi, có lẽ hắn nghĩ cái gối đó chính là người kia chăng?
Anh đi đến tủ quần áo rồi mở ra chọn đồ đi làm, quần áo, đồ đạc cá nhân của anh tất tần tật đều đã được chuyển đến nhà Kang Taehyun vào ngày hôm trước. Và cũng trong ngày hôm đó hắn đã phải mua thêm một chiếc tủ quần áo khác to hơn mới có thể chứa hết đồ của hai người.
Bây giờ quần áo của anh đều được để chung với quần áo của Kang Taehyun, đến ngay cả mùi hương quần áo cũng cảm thấy rất khác, đúng là có chút không quen.
Liếc mắt nhìn đến bức hình cưới to tướng, bên trong là hình ảnh hai người môi chạm môi được treo ở giữa căn phòng to lớn lại càng khiến Choi Beomgyu cảm thấy ngại ngùng không thôi.
- Khiếp, hình cưới gì mà to tổ bố thế?
Choi Beomgyu một mình lẩm bẩm chê bai bức hình cưới quá phô trương được treo trong phòng rồi lại một mạch lấy quần áo bước vào phòng tắm.
Từ lúc Choi Beomgyu chuẩn bị đi làm đến lúc anh đã rời khỏi nhà rồi vẫn không hề gây ra một tiếng động gì quá to để đánh thức Kang Taehyun. Anh nghĩ, bản thân mình nên chuyển ra phòng riêng, không nhất thiết là phải chung phòng với hắn, như vậy sẽ không được thoải mái và rất bất tiện.
Cho dù là Kang Taehyun hắn có đồng ý hay không đồng ý thì anh cũng nhất định phải chuyển sang phòng riêng. Nhà hắn to như vậy, chẳng lẽ không còn phòng trống nào cho anh?
.
Sau khi Choi Beomgyu vừa rời khỏi nhà để đi làm thì khoảng chừng một tiếng sau Kang Taehyun mới từ từ tỉnh giấc. Nhìn sang chỗ bên cạnh đã thấy trống trơn không còn hơi ấm, tức là người nọ đã rời đi từ lâu.
Hắn thở dài thườn thượt, lười biếng mà từ từ ngồi dậy rồi rời giường vệ sinh cá nhân.
Ngày đầu về nhà chồng không biết Choi Beomgyu lại bỏ đi đâu vào sáng sớm không biết. Chẳng lẽ là dám nhân lúc hắn đang ngủ say thì lại mang hết tiền mừng về nhà mẹ đẻ hay sao?
Nhưng mà không phải, số tiền mừng vẫn còn nằm yên ở đó, không mất đi một xu. Vậy rốt cuộc là Choi Beomgyu đã đi đâu?
Kang Taehyun vừa gặm bánh mì vừa nhấc điện thoại lên gọi cho anh. Nhưng mà người kia lại thẳng thừng tắt máy hết lần này đến lần khác làm hắn có chút bực mình.
"Này, đang ở đâu?"
Một dòng tin nhắn cụt ngủn được gửi đến cho Choi Beomgyu, anh uể oải che miệng ngáp dài một cái rồi nhấc điện thoại lên trả lời người kia.
"Đang giờ hành chính, đương nhiên là đi làm!"
Ngay lập tức đã thấy Kang Taehyun phản hồi lại.
"Vậy tại sao không nghe máy?"
"Đang làm việc, bận!"
Sao mà đến cả cái cách nhắn tin anh ta cũng đáng ghét đến thế chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeGyu | Love shine [ABO]
FanfictionKang Taehyun và Choi Beomgyu vì có hôn ước giữa hai bên gia đình nên buộc phải chấp nhận cưới người mà bản thân họ ghét nhất trần đời.