Biết mình được làm ba lớn, Kang Taehyun ấy đã vui sướng đến mức muốn kêu lên cho cả thế giới này biết hắn sắp được làm ba lớn của một đứa nhỏ thậm chí còn chưa chào đời.
Đứa bé là kết tinh của cả hắn và Choi Beomgyu, người mà hắn đã thầm yêu. Có con với anh chính là điều mà Kang Taehyun luôn ao ước và hắn mong muốn rằng bé con sẽ giúp hàn gắn tình yêu của hắn và anh luật sư ương bướng kia.
Thế là chàng hoạ sĩ lại hạ quyết tâm đi nấu bữa tối cho người thương, hiện giờ cũng đã hơn năm giờ chiều, Choi Beomgyu chắc cũng sẽ sớm về nhà thôi nên hắn chuẩn bị từ bây giờ là hợp lý.
Hắn tham khảo một chút trên mạng các món ăn để bồi bổ dinh dưỡng cho thai phụ rồi học cách làm theo. Nấu ăn thật sự không hề đơn giản, đối với một người yêu thích nấu ăn như Taehyun mà còn cảm thấy có đôi chút khó khăn bởi những món ăn mới.
Lúc hắn vẫn đang hì hục tâm quyết với buổi ăn tối hôm nay thì Choi Beomgyu đã về đến nhà. Anh bước vào phòng khách chẳng thấy hắn đâu mà lại nghe tiếng động dưới bếp nên cũng nghĩ rằng hắn đang ở dưới bếp.
Omega cũng nhẹ nhàng tiến đến đứng ở một góc mà có thể dễ dàng nhìn vào phòng bếp. Dáng vẻ một người đàn ông đang vô cùng tâm huyết để hoàn thiện xong một món ăn thật sự rất cuốn hút. Và với cái vẻ điển trai kia của Kang Taehyun thì Choi Beomgyu lại càng cảm thấy lòng mình nhộn nhào.
Anh định quay lưng đi lên lầu để tắm rửa trước rồi sau đấy lại trở xuống thì Kang Taehyun cũng vừa vặn quay lại để đặt đĩa thức ăn vừa nấu xong lên bàn.
Thấy anh về mà không nói tiếng nào làm hắn cũng có chút bất ngờ. Ngay lập tức đã nhanh chóng chạy đến bên cạnh Choi Beomgyu rồi bế bổng anh lên, hắn vui vẻ reo lên:
- Tuyệt quá Beomgyu, tôi sắp được làm ba rồi sao? Sao anh không nói cho tôi biết vậy hả?
- Cậu... cậu làm gì vậy? Mau thả tôi xuống, Kang Taehyun!
Choi Beomgyu có chút hoảng mà khẽ vùng vẫy bảo hắn mau thả anh xuống nhưng Taehyun vẫn cứ vui mừng như thể muốn bế anh chạy vòng vòng khắp nhà vậy.
- Không thả, tôi sắp được làm ba lớn của bé con! Tôi thích em bé, tôi thích làm ba lớn!
Hắn dường như chẳng còn nghĩ đến khoảng cách gì nữa, vừa vui mừng hò reo vừa hôn vào má vào môi của Choi Beomgyu liền mấy cái làm anh hoảng hốt không thôi.
- Thả xuống, tôi nói cậu mau thả xuống! Cậu có nghe không hả, Kang Taehyun?!
Bỗng nhiên Choi Beomgyu lại đánh mạnh một cái vào bả vai Kang Taehyun một cái làm hắn ý thức được tình huống ngay lúc này. Thế là ngay sau đấy cũng yên ổn mà thả omega xuống.
Ngay lập tức đã cảm nhận được giữa hai người họ có một luồng không khí gượng gạo gì đó bao quanh. Choi Beomgyu nén thở dài mà kéo vạt áo lại ngay ngắn rồi nói:
- Tôi sẽ đi phá thai, đừng vui mừng gì cả!
Lời anh nói ra sao nghe nhẹ nhàng quá thể, như thể nó là một chuyện dĩ nhiên vậy đấy.
Choi Beomgyu đã nghĩ kĩ lại hết những lời mà Choi Yeonjun nói rồi. Đứa bé này không phải chỉ là con của một mình Kang Taehyun mà nó cũng là con của anh nữa, là đứa con mà anh đang mang trong người.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeGyu | Love shine [ABO]
FanfictionKang Taehyun và Choi Beomgyu vì có hôn ước giữa hai bên gia đình nên buộc phải chấp nhận cưới người mà bản thân họ ghét nhất trần đời.