- Tại sao?! - Choi Beomgyu nghe hắn từ chối thì liền bật dậy khó chịu.
- Lỡ ba mẹ hai bên đến kiểm tra đột xuất mà biết hai chúng ta ở phòng riêng thì chắc chắn sẽ bị mắng cho một trận!
Hoạ sĩ cố gắng bịa ra một lí do nhưng nó lại không thể ngăn được cái ý định muốn chuyển ra phòng riêng của Choi Beomgyu.
- Chuyện đó không quan trọng!
- Nhà tôi chỉ có một phòng này thôi. Không chuyển đi đâu hết!
- Nói dối, nhà cậu to thế này chẳng lẽ lại không còn phòng nào khác cho tôi?
- Ừ, cho dù là còn đi chăng nữa thì cũng không thích cho anh ở!
- Cậu... quá đáng! Tôi là tôi vẫn muốn chuyển sang phòng khác đấy!
Choi Beomgyu bắt đầu cảm thấy phẫn nộ, Kang Taehyun hắn đúng là một tên ích kỷ và keo kiệt!
- Được, anh muốn chuyển thì cứ chuyển đi!
Kang Taehyun nổi nóng mà liền mở cửa tủ quần áo, đem hết quần áo của anh quăng xuống dưới đất hết.
- NÀY CẬU!
Choi Beomgyu đột nhiên lại cảm thấy như bản thân bị ức hiếp, anh cúi người xuống nhặt quần áo của bản thân lên và ôm hết thảy chúng mà đi ra ngoài.
- Muốn chuyển sang phòng khác thì mau mau cút đi cho khuất mắt tôi! Nhưng tôi cấm anh dám bén mảng đến căn phòng có cửa màu trắng, nếu không thì đừng có trách!
Trước khi luật sư kịp đóng cánh cửa ấy lại thì tên alpha kia đã nói vọng ra một câu khiến người nọ chỉ biết cắn chặt môi dưới để bản thân không phát ra tiếng nấc nghẹn.
Từ nhỏ đến lên chưa từng có ai lớn tiếng mắng mỏ Choi Beomgyu cả, nếu có thì người đó cũng chỉ có một mình Kang Taehyun. Khi xưa anh lúc nào anh cũng cố gắng tỏ ra thật cứng rắn khi đối diện với hắn, nhưng khi Kang Taehyun vừa rời đi thì anh lại cảm thấy không chịu nổi mà ngồi thụp xuống rồi lặng lẽ rơi nước mắt.
Dù gì Choi Beomgyu cũng là omega mà, anh cũng cần được người khác nâng niu vậy...
.
Sau khi Choi Beomgyu rời khỏi phòng, hoạ sĩ lại cảm thấy tâm trạng rất bức rức khó chịu. Hắn liền vào phòng tắm để rửa mặt cho tỉnh táo, vừa bước vào đã thấy trên kệ đầy ắp toàn là đồ của tên luật sư kìa.
Càng nhìn lại càng thấy giận, ngay lập tức alpha liền đem hết thảy những món đồ ấy không sót một thứ nào đi ra ngoài.
Dọc dãy hành lang lầu một trong nhà hắn còn có một phòng nữa dành cho khách ở cuối dãy. Ngay lập tức hắn đã nghĩ Choi Beomgyu đã vào căn phòng đó và liền tiến đến mở cửa.
Vừa mở cửa vào bên trong đã thấy Choi Beomgyu ngồi bó gối trên giường mà khóc nấc, lần đầu tiên hắn thấy anh khóc...
Choi Beomgyu nghe tiếng động thì liền biết có người vào phòng, người đó không ai khác chính là Kang Taehyun. Anh ngay lập tức nằm xuống giường và trùm chăn lại kín đầu không chừa một khe hở. Khi nãy nằm xuống vội vã quá nên đầu của omega cũng vô tình đụng phải thành giường rồi, chắc là đau lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeGyu | Love shine [ABO]
FanfictionKang Taehyun và Choi Beomgyu vì có hôn ước giữa hai bên gia đình nên buộc phải chấp nhận cưới người mà bản thân họ ghét nhất trần đời.