Kang Taehyun và Choi Beomgyu cùng nhau đi tiếp khách trong buổi lễ, đến một bàn chỉ toàn là người trẻ, Choi Beomgyu mới nhận ra ở đây đều là bạn bè của Kang Taehyun. Nhưng mà khi nhìn đến những người này thì lại mang cho anh một cảm giác không mấy thiện cảm.
- Chúc mừng Kang Taehyun! Mấy ngày trước còn thấy cậu rủ rê tụi này đi nhậu mà hôm nay đã tổ chức lễ cưới rồi. Chúc mừng, chúc mừng!
- Mà vợ của cậu đẹp thật đấy, da dẻ trắng trẻo, mái tóc trông cũng thật tuyệt nữa...
Người vừa nói tên là Hwang Yong Seung, làm nhà báo. Tên đó vừa dứt câu liền muốn đưa tay chạm vào má Choi Beomgyu, anh vừa rụt người lại đã thấy tay của Kang Taehyun chắn tay tên Yong Seung lại, không cho chạm vào anh.
- Hwang Yong Seung, đừng quá phận! - Nói rồi hắn liền hất mạnh tay tên đó ra.
- Eyy anh bạn, tớ chỉ muốn sờ thử một chút thôi mà.~
- Tớ nói ít nhưng mong cậu hiểu nhiều!
- Rồi rồi, làm gì mà căng thế?
Chuyển sang một cô gái duy nhất ở bàn này, cô ta nặn ra một nụ cười không mấy vui vẻ mà nói:
- Chúc mừng anh, Taehyunie! Khi còn nhỏ lúc chúng ta chơi chung anh đã bảo lớn lên sẽ cưới em vậy mà bây giờ anh lại cưới người khác mất rồi!
Giọng cô có chút hờn trách, omega nọ cố tình nói rõ từng câu từng chữ để Choi Beomgyu đứng bên cạnh hắn có thể nghe thấy. Cô ta tên là Do Ji Geum, cũng là một trong những người bạn của Kang Taehyun nhưng lại có tình ý với hắn.
- Ji Geum, đó là chuyện khi chúng ta còn trẻ con mà!
Kang Taehyun cười gượng, hắn định bụng sẽ quay sang giải thích với Choi Beomgyu nhưng khi quay sang thì lại chẳng thấy anh đâu. Nhìn sang một tí thì hắn đã thấy anh đang cười nói vui vẻ với cậu trai Tây mà hắn đã gặp ở công ty anh lúc trước cùng với một chàng trai nào đó rất cá tính với mái tóc màu cam rất nổi bật.
- Thôi các cậu dùng bữa vui vẻ nhé, tớ sang với anh ấy đây!
.
- Yah Choi Yeonjun, Huening Kai! Nãy giờ em tìm hai người muốn chết luôn này, hoá ra là ngồi ở đây à?
- Chúc mừng anh Beomgyu xinh đẹp, đáng yêu của em. Mới đây mà anh lên xe hoa rồi, hụ hụ!
Huening Kai giả vờ làm hành động khóc lóc, ngay lập tức đã thành công chọc cười Choi Beomgyu và Choi Yeonjun.
- Chúc mừng em trai yêu quý của anh. Anh đi phong bì dày lắm đó nha, nên cưng cứ yên tâm!
Choi Yeonjun ôm lấy Beomgyu thì thầm bên tai anh sau đó lại nháy mắt vô cùng tinh nghịch.
- Em nhất định sẽ tìm phong bì của anh đầu tiên cho mà xem!
Choi Beomgyu khi trò chuyện cùng Choi Yeonjun và Huening Kai thì lại cười cười nói nói hết sức vui vẻ. Đó cũng chính là bộ mặt mà anh chẳng bao giờ thể hiện trước Kang Taehyun, khiến hắn đang đứng gần đó quan sát cũng phải cảm thấy có chút... tủi thân.
- À mà Yeonjun này, anh lại đổi màu tóc đấy à?
- Ừ thì ngày cưới của em mà, anh cũng phải ăn diện một chút chứ, haha!
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeGyu | Love shine [ABO]
FanfictionKang Taehyun và Choi Beomgyu vì có hôn ước giữa hai bên gia đình nên buộc phải chấp nhận cưới người mà bản thân họ ghét nhất trần đời.