Choi Beomgyu vừa giật mình thức giấc đã cảm thấy mặt mình nóng ran bởi anh nhớ ra mọi chuyện cả rồi. Đêm qua bản thân chẳng hề say vậy mà lại làm ra những chuyện mà Choi Beomgyu cho là ngu ngốc vô cùng.
Cái hình tượng lạnh nhạt, vô tâm mà anh gầy dựng bao lâu nay đối với Kang Taehyun đều đã tan biến theo mây khói.
Nhìn sang tên alpha vẫn còn đang say giấc bên cạnh, cảm giác xấu hổ vẫn không ngừng tăng lên. Beomgyu ngay lập tức xuống giường để chuồn về phòng mình.
Liếc thấy ly sữa đã nguội lạnh trên tủ đầu giường, anh lại cảm thấy ngại ngùng không thôi.
.
Choi Beomgyu vừa đến công ty đã chạm mặt với Oh Jun Seo, cậu ta cũng rất vui vẻ mà vẫy tay chào hỏi anh.
- Hôm qua em thấy anh về hơi sớm, có chuyện gì sao tiền bối?
- À, chỉ là tôi cảm thấy không được khoẻ nên mới về trước thôi! Không có chuyện gì đâu!
- Vậy sao? Anh thấy không khỏe ở đâu thế?
- Tôi cảm thấy hơi khó chịu trong người, không sao đâu!
Oh Jun Seo nghe anh nói thế thì cũng chỉ biết cười ngượng vì thành thật mà nói, cậu ta cũng không biết nên nói tiếp chuyện gì với Beomgyu.
Choi Beomgyu ngồi vào bàn làm việc và bắt đầu làm việc như thường ngày. Thông thường, anh làm việc rất chăm chỉ và ít bị phân tâm bởi những chuyện ngoài lề. Chính vì thế mà Choi Beomgyu được mọi người trong văn phòng nhận xét là một luật sư giỏi và kha khá nổi tiếng trong giới.
Đang lúc bản thân đang làm việc hăng say thì Huening Kai mang đến cho anh một ly latte, cậu nói:
- Thấy anh có vẻ đang buồn miệng nên em mua cho anh đấy!
Nhóc Kai vừa nói vừa đưa ly cà phê của mình lên miệng và nhấp một ngụm sau đấy thì cậu ngồi vào chỗ của mình.
- Cảm ơn nhé! - Beomgyu cũng cười rạng rỡ mà đáp lại.
Sau đó Choi Beomgyu liền đưa ly latte lên miệng tính nhấp một ngụm. Nhưng khi ly nước vừa chạm vào cánh môi, mùi hương của ly latte đã khiến Choi Beomgyu cảm thấy vô cùng khó chịu đến mức cảm thấy buồn nôn.
Anh nhanh chóng đặt ly nước xuống rồi nhanh chóng bụm miệng và chạy vào nhà vệ sinh của công ty. Huening Kai, Oh Jun Seo cũng như những người đồng nghiệp khác cũng chú ý đến anh, không biết Choi Beomgyu đang xảy ra chuyện gì mà lại gấp gáp đến thế.
Cửa nhà vệ sinh vừa được bật mở, Choi Beomgyu đã không thể kiềm chế được mà nôn thốc nôn tháo vào bồn rửa tay. Sau cơn buồn nôn, luật sư đã chẳng còn chút sức lực nào mà cả cơ thể anh đều hoàn toàn tựa vào thành của bồn rửa tay.
- Chuyện gì vậy? Sao mình lại như vậy chứ?
Suy nghĩ một lát, như vừa phát hiện ra được chuyện gì đó, Choi Beomgyu liền đứng thẳng người dậy, giọng khá chắc chắn:
- Có khi nào là mình bị trào ngược dạ dày không? Không được, sau khi tan làm nhất định phải đến bệnh viện để khám thử mới được!
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeGyu | Love shine [ABO]
Fiksi PenggemarKang Taehyun và Choi Beomgyu vì có hôn ước giữa hai bên gia đình nên buộc phải chấp nhận cưới người mà bản thân họ ghét nhất trần đời.