Chapter 20

1.3K 163 87
                                    

- À mà này, thấy Beomgyu anh mới nhớ. Hôm qua, Kang Taehyun vừa gọi cho anh đấy!

- Ơ đúng rồi, hôm trước cậu ấy cũng gọi cho em nữa! - Huening Kai nói thêm.

Nghe đến đây, cơ mặt của Choi Beomgyu có chút không được thoải mái. Môi anh giật giật rồi hỏi:

- Cậu ta... gọi cho hai người làm gì?

- Cậu ấy bảo với anh là nếu có gặp em thì bảo em đi làm về nhà sớm một chút, chứ đừng cứ đi sớm về muộn như cả tháng nay nữa!

- Còn em thì cậu ấy cũng bảo là nhắc anh về nhà sớm một chút, nếu có chuyện gì anh khiến không hài lòng với cậu ấy thì cũng nên về nhà nói thẳng cho cậu ấy biết...

- Nhảm nhí!

- Này em sao vậy? Bộ cả tháng nay em cứ đi làm về khuya để không chạm mặt cậu ấy à?

- Đúng vậy đấy Yeonjun hyung! Beomgyu anh ấy cứ tăng ca liên tục cả tháng nay rồi, thì ra là do tránh mặt chồng mình!

- Thôi thôi thôi, hai người thôi đi! Chuyện gia đình em hai người không cần phải bận tâm đâu!

- Sao có thể không bận tâm được chứ? Anh thấy cậu Kang Taehyun đó rõ là lo cho em!

- Em trông thấy điệu bộ như vậy, không chừng cũng là do cậu ấy nhớ anh thôi!

- Sao hai người chắc thế? Chỉ mới nghe mấy câu dễ nghe phát ra từ miệng cậu ta là đã bắt đầu bênh nhau rồi!

- Hứ, em không nghe thì thôi, anh không thèm nói nữa!

- Thôi mà, hai anh! Chuyện của anh Beomgyu tạm gác qua đi. Giờ chuyện mà chúng ta cần lo, là cái anh bầu này nè!

Huening Kai nghe hai người anh lớn bắt đầu cãi nhau thì bèn đứng giữa giảng hoà.

Choi Beomgyu và Choi Yeonjun nghe vậy thì cũng không cãi nhau nữa, rồi lần lượt Kai và Beomgyu đều nhìn vào bụng của Yeonjun.

- Hơn hai tháng rồi hả anh?

- Ừm, em bé chưa có lớn đâu!

- Đợi em bé lớn một chút, đến lúc đó cả ba chúng ta sẽ cùng nhau đi mua quần áo cho bé con!

- Chắc chắn là như vậy rồi!

.

Hai mươi ba giờ đêm, Choi Beomgyu uể oải ngáp dài một hơi, đống công việc hôm nay cuối cùng cũng giải quyết xong. Oh Jun Seo ngồi gần đó cũng nhận ra anh đã hoàn thành xong công việc, bèn ngỏ ý muốn đưa anh về nhà như mọi ngày.

- Được, chúng ta về thôi!

Choi Beomgyu đeo túi lên vai rồi cùng cậu ta ra nhà xe lấy xe về. Oh Jun Seo không đi xe ô tô mà chỉ đi xe máy, ngày ngày đưa Beomgyu về nhà bằng con xe máy bình dân của cậu ta. Lúc đầu Jun Seo còn sợ rằng Choi Beomgyu sẽ chê bai mà từ chối không muốn để cậu chở về nhưng không phải thế, Beomgyu nói khuya như vậy rồi, đi ô tô thì khó chịu lắm.

Dạo này thời tiết thường hay trở lạnh về đêm nên Oh Jun Seo đã đề nghị Beomgyu có thể ôm cậu nếu anh thấy lạnh nhưng Beomgyu lại lịch sự từ chối. Oh Jun Seo không cần suy nghĩ thì cũng hiểu được lí do mà anh từ chối không ôm cậu là gì rồi.

TaeGyu | Love shine [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ