Năm giờ chiều, vừa đúng lúc Choi Beomgyu đã giải quyết xong số công việc của hôm nay. Anh uể oải vươn vai một cái, còn có thể nghe thấy tiếng xương khớp kêu răng rắc đây này.
Anh chào tạm biệt Huening Kai rồi về trước vì nhóc ấy vẫn chưa xong việc. Choi Beomgyu uể oải buộc lại phần đuôi tóc dài phía sau rồi đeo túi tote trắng trên vai và bước ra khỏi công ty, hít thở chút không khí dễ chịu của cây xanh. Bỗng dưng tiếng còi xe ô tô đỗ cạnh đó đã khiến anh phải giật bắn mình, Kang Taehyun hạ cửa kính ô tô xuống rồi huýt sáo nhìn anh.
- Đến đây làm gì?
- Đã bảo rồi, là đi mua nhẫn cưới!
Choi Beomgyu đột nhiên lại đứng đực ra đó không nói gì cũng không thèm động đậy làm hắn có chút mất kiên nhẫn. Kang Taehyun kéo kính râm lên tóc rồi trừng mắt nhìn anh.
- Đứng đực ra đó làm gì? Còn không mau lên xe?
Choi Beomgyu im lặng mà mở cửa ghế sau rồi leo lên. Trong lòng có chút không muốn nhưng cũng không thể cứ đứng đây mãi, thôi thì đi mua cho nhanh rồi chuồn về vậy.
Bầu không khí trên xe có chút không được thoải mái, Choi Beomgyu vì không tài nào nhịn được nên phải vội vàng mở cửa sổ ra để hít thở không khí. Kang Taehyun nhìn một lượt hành động của anh ta thì thầm nghĩ biết vậy hôm nay hắn đã lấy chiếc có mui trần đi rồi.
- Ờm... hôm nay anh đi làm thế nào?
Kang Taehyun hắn vẫn là không nhịn được cái bầu không khí ngượng nghịu này nên đã bắt chuyện trước với anh.
Hắn nghĩ, cuộc sống của hai người họ sau này dù gì cũng là người chung chăn gối. Chính vì thế mà Kang Taehyun mới trở nên hoà nhã mà đã xuống nước bắt chuyện trước với Choi Beomgyu.
Ấy vậy mà Choi Beomgyu lại hoàn toàn im lặng không thèm trả lời hắn làm Kang Taehyun trong lòng cảm thấy có chút gợn sóng. Hắn nhìn anh qua gương chiếu hậu thì đã thấy Beomgyu yên bình chợp mắt rồi.
Hoá ra cũng không thể trách người ta được, vì đi làm cả ngày quá mệt nên lúc này khi đã có chỗ tựa lưng thì liền lăn ra ngủ mất, chắc là công việc luật sư có chút vất vả với anh ấy.
Kang Taehyun trước đó còn có chút bực mình vì nghĩ Choi Beomgyu đang cố tình làm lơ đi lời nói của mình. Nhưng khi nhìn thấy hình ảnh anh ấy ngồi ở phía sau xe yên bình ngủ thì Kang Taehyun cũng chẳng muốn gây khó dễ mà thầm lặng bấm nút đóng cửa sổ cạnh chỗ anh ngồi và điều chỉnh lại nhiệt độ điều hòa xuống mức dễ chịu một chút.
Hôm nay Choi Beomgyu buộc tóc nửa đầu trông cũng thật ưa nhìn.
.
Xe của Kang Taehyun dừng lại ở một khu trung tâm thương mại sầm uất nhất trong thành phố. Choi Beomgyu vừa hay ngay lúc đó cũng đã tỉnh giấc nên không cần hắn phải gọi dậy.
Hai người cùng nhau bước vào trung tâm thương mại, Kang Taehyun đi trước còn Choi Beomgyu thì lẽo đẽo theo sau. Người ngoài nhìn vào chắc chắn sẽ không nghĩ rằng hai người họ là một cặp đôi sắp cưới.
Đến một cửa hàng trang sức, bọn họ cùng nhau đến quầy trưng bày nhẫn cưới.
- Chúng tôi muốn mua nhẫn cưới!
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeGyu | Love shine [ABO]
FanfictionKang Taehyun và Choi Beomgyu vì có hôn ước giữa hai bên gia đình nên buộc phải chấp nhận cưới người mà bản thân họ ghét nhất trần đời.