Chapter 2

1.2K 160 11
                                    

"Hôn ước?"

- Ba, ba nói cái gì thế? Hôn ước gì cơ chứ?

Kang Taehyun nghe đến đây liền có chút hoảng hốt, Choi Beomgyu cũng bất ngờ không kém, bèn lật đật kéo tay mẹ mình lại hỏi chuyện. Nhưng ông Kang vẫn bỏ qua câu hỏi của cậu con trai mà tiếp tục nói:

- Cháu Beomgyu nhà anh chị Choi và Taehyun nhà chúng tôi nay cũng đã lớn... Vì thế mà cho tôi xin phép được hỏi cưới cháu Beomgyu nhà anh chị cho Taehyun nhà tôi!

- Ba mẹ, chuyện gì đang xảy ra vậy? Hôn ước là sao vậy ạ?

- Beomgyu à, con nay cũng đã lớn rồi, lại còn là omega nữa, vì thế mà con phải tìm được cho mình một alpha để có thể làm điểm tựa cho mình chứ. Ba mẹ đâu thể nào cứ bảo bọc con mãi được?

- Thời nào rồi mà ba mẹ còn áp đặt mấy chuyện hôn ước này chứ, con không yêu cậu ta thì làm sao có thể cưới được? Vả lại từ trước đến nay hai người đều biết con và cậu ta không ưa nhau mà?

Choi Beomgyu thì thầm với mẹ mình vì sợ nhà kia nghe thấy sẽ khiến ba mẹ mình mất mặt. Còn Kang Taehyun thì lại không kiêng nể ai mà đứng dậy nói thẳng:

- Ba mẹ, ai cũng được nhưng con nhất định sẽ không lấy anh ta đâu. Con không thích anh ta!

- Kang Taehyun, ngồi xuống ngay cho mẹ!

Nhìn mẹ mình có chút tức giận hắn cũng chỉ có thể nhẫn nhịn mà ngồi xuống, nếu để bà Kang tức giận thì thật sự là không hay tí nào.

- Ta nói cho hai con biết, chuyện này hai bên gia đình đã quyết từ khi hai đứa vừa mới phân hoá rồi, không thể thay đổi được. Nếu hai đứa còn phản đối, thì đừng nhìn mặt đấng sinh thành này nữa!

Kang Taehyun và Choi Beomgyu liền sững sờ, đã là thời đại nào rồi mà vẫn còn chuyện "Cha mẹ đặt đâu, con ngồi đó" nữa chứ? Đúng thật là hết nói nổi mà!

Hai người bọn họ chỉ có thể nhẫn nhịn mà chấp thuận vì ai cũng thương yêu đấng sinh thành của mình, lúc nào cũng chỉ muốn họ có thể được an vui, hạnh phúc.

Kang Taehyun và Choi Beomgyu mặt nặng mày nhẹ không thèm nhìn nhau lấy một cái. Từ nhỏ đã chẳng hề ưa nhau, đến khi đi học thì sự thù hận lại càng tăng lên gấp bội. Sau khi ra trường thì không chạm mặt nhau, trong cuộc sống mỗi người đều đã sớm không còn hình bóng của đối phương nữa rồi.

Vậy mà bây giờ gặp lại nhau, gia đình hai bên lại lấy chuyện hôn ước ra bắt ép cả hai. Vậy thì cuộc sống sau này sẽ ra sao chứ?

Nhưng cũng thật hết nói nổi với các vị phụ huynh này, làm gì mà bọn họ lại gấp gáp với chuyện cưới sinh đến thế chứ. Họ thậm chí đã chọn luôn ngày lành tháng tốt, địa điểm tổ chức lễ cưới và thậm chí đã liệt kê sẵn hết danh sách những vị khách mời cần mời luôn rồi.

Kang Taehyun và Choi Beomgyu bây giờ lại được phen đực mặt hết cả ra, bốn vị sinh thành bảo việc họ cần làm bây giờ là liệt kê danh sách bạn bè của cả hai, đi chọn nhẫn cưới, thử đồ cưới và chụp ảnh cưới nữa là xong.

Ông bà Kang nói rằng Kang Taehyun có nhà riêng rất to, khi cưới về Choi Beomgyu cứ việc dọn sang đấy sống, sau đó thì mau mau có cháu cho họ ẵm bồng. Choi Beomgyu nghe đến đó chỉ biết cười trừ trong khi mặt anh đã đỏ rần hết cả lên.

TaeGyu | Love shine [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ