Chapter 17

1.3K 155 23
                                    

Choi Beomgyu vừa làm xong mớ công việc của mình liền bị giật mình vì không biết hắn đã trở về từ khi nào và anh cũng không hiểu vì sao hắn lại xông vào phòng anh vào giờ này.

Và dường như omega còn ngửi thấy cái mùi hương ấm áp mà mỗi khi ở bên Kang Taehyun thì đều sẽ ngửi được. Nhiều lần anh đã tự hỏi, liệu đó có phải là pheromone của Kang Taehyun hay không?

Kang Taehyun không trả lời luật sư mà liền đi đến kéo tay anh rồi đẩy xuống giường.

- Cậu bị điên rồi hả? Làm cái quái gì vậy?!

- Choi Beomgyu, anh phải giúp tôi!

- Giúp? G-Giúp cái gì chứ?

Choi Beomgyu bây giờ chính là lần đầu nếm trải cảm giác sợ hãi tột độ. Anh thấy ánh mắt của Kang Taehyun lạnh lẽo đến đáng sợ, cái mùi hương ấm áp ấy cũng ngày càng nồng đậm hơn.

Kang Taehyun không trả lời mà liền tiến đến bóp lấy má anh rồi nhanh chóng môi chạm môi với omega. Cho dù bây giờ anh có phản đối thế nào thì hắn vẫn muốn anh. Hai người cũng đã kết hôn, có giấy tờ hẳn hoi thì hắn cũng không sợ bị anh kiện vì tội cưỡng bức đâu.

Omega bị loạt hành động của người kia chi phối hoàn toàn, cơ thể anh đang rất mệt mỏi vì số thuốc ức chế khi sáng. Giờ lại bị người kia khiêu khích như vậy, Choi Beomgyu căn bản là không thể chịu nổi.

Luật sư mở to mắt muốn chống cự liền bị đối phương dùng lưỡi trêu đùa bên trong khoang miệng của mình. Không muốn tiếp tục nữa, Choi Beomgyu liền đánh liều mà cắn thật mạnh vào môi alpha một cái làm Kang Taehyun cũng không chịu đau nổi mà luyến tiếc rời khỏi đôi môi mọng của omega.

- Cậu mau cút đi, đừng để tôi thấy mặt cậu nữa!

Choi Beomgyu chắc hẳn cũng đủ thông minh để hiểu rằng Kang Taehyun thật sự muốn anh giúp hắn chuyện gì. Là chuyện mà từ trước đến nay Choi Beomgyu luôn luôn cho rằng là không thể xảy ra giữa hai người.

- Tôi chính là muốn phát sinh quan hệ với anh đấy! Dù gì thì anh cũng là omega của tôi, chúng ta đã kết hôn rồi không phải sao? Giờ thì động phòng đi!

- Đừng có mà ăn nói nhảm nhí, tôi không muốn! Cậu mau cút đi!!

- Tôi không cút đấy!

Choi Beomgyu đang mặc một bộ đồ ngủ màu trắng bằng lụa khá mỏng. Hàng cúc áo ở giữa liền dễ dàng bị Kang Taehyun lao đến giật phăng đi, để lộ khuôn ngực trắng nõn, mịn màng của anh.

- Khốn nạn, tôi bảo cậu mau cút!!!

Omega ứa nước mắt sợ hãi mà liền dùng tay kéo áo lại che đi phần da thịt của cơ thể mình. Kang Taehyun như không nghe thấy lời anh nói mà càng xông đến làm càn.

Tên alpha nọ hôn lên mọi nơi trên cơ thể anh, nơi hắn luyến lưu nhất chính là cần cổ và xương quai xanh khó cưỡng của người kia. Tin tức tố hoa mộc lan cũng không thể kiểm soát được mà được tiết ra, nhanh chóng hoà quyện cùng hương hổ phách ấm nồng, huyền bí.

- K-Không được... dừng lại đi...

Choi Beomgyu nức nở mà cầu xin Kang Taehyun dừng lại nhưng lúc này tâm trí của alpha đã hoàn toàn bị dục vọng chiếm đóng.

TaeGyu | Love shine [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ