Đoạn đường từ nhà hai người đến nơi tổ chức tiệc cưới cũng khá xa, tuy nhiên trên xe Kang Taehyun và Choi Beomgyu cũng chẳng ai nói với ai câu nào.
Choi Beomgyu không muốn lên tiếng, Kang Taehyun vì thế mà cũng cảm thấy bứt rứt trong lòng, rồi hắn lại chậm rãi mở lời:
- Anh có thấy vui không?
Nói rồi lại liếc sang nhìn omega, duy chỉ thấy anh im lặng lắc đầu nhẹ.
- Vì sao?
- Không có gì!
- Vì sao lại hành xử với tôi như thế?
Choi Beomgyu nghe vậy thì không hiểu mà liền quay sang nhìn hắn với ánh mắt có chút hoang mang.
- Tôi đã làm gì khiến anh không vừa ý à? Hay là tôi đã làm điều gì khiến anh cảm thấy buồn chăng?
- Cậu định... khi nào chúng ta sẽ ly hôn?
Sau khi nghe câu hỏi đó từ anh, Kang Taehyun lại chỉ im lặng nhìn chăm chăm đoạn đường phía trước mà tập trung lái xe.
- Tôi định hết năm nay sẽ ly hôn, cậu thấy như vậy có được không? Hay là... cậu muốn ly hôn sớm hơn?
- Thôi đi, Choi Beomgyu! Anh nghĩ chuyện hôn nhân của chúng ta là trò đùa à?
- Vì vốn dĩ... tôi và cậu có yêu nhau đâu?
- Anh...
Choi Beomgyu thầm mỉa mai, vốn dĩ cuộc hôn nhân này chỉ là để làm hài lòng cha mẹ đôi bên chứ chẳng hề có nửa tí yêu thương. Vậy thì cứ cùng nhau viết một lá đơn, nộp lên toà án với lí do chung sống không hoà hợp là được rồi.
.
Lúc đến nơi tổ chức lễ cưới, Kang Taehyun vẫn dịu dàng mà xuống xe trước để mở cửa xe cho Choi Beomgyu. Hắn cũng ngỏ ý muốn anh khoác tay mình cùng bước vào bên trong nhưng Choi Beomgyu lại ậm ừ muốn từ chối.
- Không cần đâu, tôi tự đi được!
Rồi anh đã tự đi vào bên trong, Kang Taehyun lại một lần nữa thở dài bất lực với cái con người này. Hắn tự hỏi, tại sao Choi Beomgyu cứ luôn muốn tạo khoảng cách với hắn như vậy chứ?
Lễ cưới của Choi Soobin và Choi Yeonjun diễn ra vô cùng ấp cúng, chủ yếu chỉ là hai bên gia đình cùng với bạn bè thân thiết của cả hai chứ cũng chẳng hề rình rang gì mấy.
Choi Beomgyu dần tách khỏi Kang Taehyun mà muốn tự đi một mình. Anh đảo mắt xung quanh để tìm kiếm bóng dáng của Choi Yeonjun hay là Huening Kai cũng được nhưng lại chẳng thấy đâu. Nhưng người mà anh không ngờ tới nhất, cũng xuất hiện ở đây - Oh Jun Seo.
- Tiền bối Choi?
Cậu luật sư thực tập chạm nhẹ vào vai anh, ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý của Choi Beomgyu.
Nét mặt có chút bất ngờ nhìn cậu ấy, vẻ mặt thể hiện rằng anh cũng chẳng ngờ rằng Oh Jun Seo cũng có mặt ở đây.
- Hậu bối Oh, sao cậu lại ở đây?
- À, em là họ hàng của anh Soobin, hôm nay đến đây để góp vui cùng anh ấy. Còn anh thì...?
- À, tôi là bạn thân của Choi Yeonjun!
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeGyu | Love shine [ABO]
أدب الهواةKang Taehyun và Choi Beomgyu vì có hôn ước giữa hai bên gia đình nên buộc phải chấp nhận cưới người mà bản thân họ ghét nhất trần đời.