Chapter 6

961 124 28
                                    

Cả hai lại vào vị trí để chụp ảnh cùng với phần background đã được điểm xuyết thêm một vài chi tiết để tránh bị nhàm chán.

Trước hết hai người cần chụp một kiểu để lấy hình hết bộ outfit trước đã. Choi Beomgyu được chỉ đạo khoác tay Kang Taehyun rồi tựa đầu vào vai hắn, sau đó hai người lại phải giả bộ mỉm cười thật tươi.

Sau đó người thợ chụp ảnh bắt đầu bày cho hai người một kiểu tạo dáng khá mới lạ - đối với họ.

Đầu tiên, Kang Taehyun sẽ ngồi xuống sàn, sau đó để một chân lên thành chữ V ngược. Tiếp theo, Choi Beomgyu sẽ gối đầu lên phần đầu gối đưa lên của Kang Taehyun. Từ góc độ này chỉ cần Taehyun cúi xuống một chút là sẽ có một kiểu ảnh rất đẹp.

Hai người bọn họ đương nhiên là cũng chỉ biết máy móc làm theo vì hai vị phu nhân kia đang cảm thấy rất phấn khích với kiểu chụp ảnh này. Sau khi cả hai đã vào vị trí thì thợ chụp ảnh bắt đầu nhấn máy ảnh tách tách và luôn miệng nói rằng "Đẹp lắm, tốt lắm!".

Choi Beomgyu bây giờ đang cảm thấy rất ngại đi. Anh còn có thể cảm nhận được hơi thở của Kang Taehyun đang phả vào mặt mình nữa kia kìa, nhưng sao anh lại có cảm giác càng lúc càng gần thế này.

Còn Kang Taehyun thì thầm nghĩ, khi nãy đã bị Choi Beomgyu chiếm thế thượng phong mất rồi, hắn là alpha thì đương nhiên là không chịu nổi sự đả kích đó. Một bước làm liều, hắn liền cúi xuống mà áp môi mình vào môi Choi Beomgyu.

Cả thợ chụp ảnh và hai vị phu nhân như vỡ òa trước khung cảnh ấy. Choi Beomgyu đương nhiên là bất ngờ muốn đẩy hắn ra nhưng thợ ảnh và hai vị phu nhân lại khen lấy khen để thì anh chỉ có thể cố gắng nhẫn nhịn để hoàn thành cho xong shoot hình.

Đến khi thợ chụp ảnh vừa hô lên:

- Hai cậu đã làm rất tốt, hình rất đẹp. Cảm ơn!

Choi Beomgyu nghe xong liền đẩy mạnh Kang Taehyun ra làm hắn ta cũng phải ngã lăn ra đất.

- Này, làm cái quái gì mà anh phải đẩy mạnh thế?

- Vậy thì mắc cái quái gì cậu lại tự tiện hôn tôi? Nụ hôn đầu của tôi đấy!

Choi Beomgyu lửa giận bừng bừng mà dùng tay chùi lấy chùi để môi mình. Đó chính xác là nụ hôn đầu của anh, Beomgyu chưa từng hôn ai cả.

- Thì... thì sau này thế nào cũng hôn nhau thôi... À không, thì sau này thế nào cũng mất thôi! - Kang Taehyun cố gắng bạo biện.

- Vô sỉ!

.

Sau hôm chụp hình cưới, cả hai người lại quay về quỹ đạo cũ của mỗi người. Kang Taehyun vẫn luôn tìm kiếm một nguồn cảm hứng mới để vẽ tranh, còn Choi Beomgyu thì lại luôn phải bận rộn với công việc "bào chữa" của mình.

Vì bận rộn quá mà Choi Beomgyu đã quên bẵng đi nụ hôn đó giữa hai người, nói cách khác là anh không muốn nhớ. Còn Kang Taehyun thì vẫn luôn nhớ, hay nói cách khác là không thể quên.

Ngày cưới thì ngày càng gần kề, thiệp cưới cũng đã được gửi đi hết, Choi Beomgyu lại ngày càng ảo não hơn. Cái cảm giác sắp về nhà chồng nhưng anh lại chẳng hề hào hứng tí nào ngược lại còn thầm mong cho thời gian trôi qua thật lâu để bản thân đỡ phải cảm thấy áp lực.

TaeGyu | Love shine [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ