Chapter 23

1.2K 139 70
                                    

Lúc Kang Taehyun trở lại buổi tiệc cưới cũng là lúc hoàn thành xong thời gian làm lễ, khách khứa cũng bắt đầu ngồi vào bàn tiệc để dùng bữa. Sau khi đã xác định được vị trí của Choi Beomgyu thì Kang Taehyun lại vô cùng thản nhiên mà ngồi vào chỗ trống bên cạnh.

Đương nhiên là phải nhanh hơn tên Oh Jun Seo kia rồi!

Oh Jun Seo cũng ngồi cùng một bàn với Kang Taehyun và Choi Beomgyu nhưng là ngồi ở phía đối diện với họ. Mặc dù bản thân cậu luật sư thực tập cũng rất muốn gắp cho anh chút thức ăn nhưng chỉ cần nhìn đến ánh mắt lườm nguýt sắc lẹm của Kang Taehyun là cậu ta liền không dám mà liền nhìn đi nơi khác.

Kang Taehyun vô cùng quan tâm đến anh luật sư của mình, sau lần ra mắt hai bên gia đình lúc trước khi cưới thì Taehyun mới được mẹ của Beomgyu nói cho rằng anh không thích cà chua và hải sản.

Chính vì thế mà kể từ lần đó, Kang Taehyun cũng đã bắt đầu chú ý hơn đến những món mà mình nấu. Tất cả đều không sử dụng cà chua và hạn chế đồ hải sản.

Ngay cả bây giờ cũng vậy, Kang Taehyun gắp cho anh rất nhiều thức ăn nhưng tất cả đều tránh hải sản và cà chua.

Choi Beomgyu cũng ăn rất từ tốn những món ăn mà Kang Taehyun gắp cho mình. Nhưng chẳng hiểu lí do vì sao mà từ lúc ngồi vào bàn tiệc đến giờ thì trong người anh lại cồn cào khó chịu, thậm chí còn sinh ra loại cảm giác không muốn ăn.

Beomgyu cũng đã cố ăn chút súp vì anh nghĩ rằng bản thân mình đã quá đói bụng nên mới sinh ra những cảm giác như thế. Nhưng cho dù là đã ăn vào rồi thì cái cảm giác ấy vẫn không giảm đi tí nào.

Kang Taehyun cũng đã để ý đến sắc mặt đang không được tốt của omega bên cạnh, chính vì thế mà hắn cũng ân cần vừa vuốt lưng anh vừa hỏi:

- Anh sao vậy? Khó chịu ở đâu sao?

- Tôi... tôi thấy khó chịu quá!

Choi Beomgyu hoàn toàn dựa vào Kang Taehyun, tay anh cũng run rẩy mà bấu chặt vào cẳng tay hắn.

- Hay là chúng ta về nhà nhé?

- Nhưng mà... còn đám cưới thì sao?

- Chúng ta sẽ nói lại với anh Soobin và anh Yeonjun sau. Anh hiện đang không được khoẻ mà?

- Ừm, cũng được!

Kang Taehyun đỡ anh đứng dậy rồi cả hai cùng nhau rời khỏi buổi tiệc cưới. Trước khi đi hắn còn nói với Huening Kai tình hình hiện tại của Choi Beomgyu và nhờ cậu ấy có thể chuyển lời đến Soobin và Yeonjun.

Oh Jun Seo đều quan sát được tất cả mọi chuyện ngay từ đầu. Thú thật thì cậu ta vẫn luôn mong rằng người được ở bên cạnh, hỏi han và chăm sóc anh như thế là mình chứ không phải là tên hoạ sĩ Kang Taehyun kia.

.

Kang Taehyun nhẹ nhàng đỡ anh nằm xuống giường rồi còn giúp omega cởi áo khoác. Nhìn nét mặt mệt mỏi của Beomgyu, lòng hắn lại càng thêm nặng trĩu.

- Hay là... để tôi giúp anh thay quần áo cho thoải mái nhé, có được không?

- S-Sao cơ?

- Tôi, tôi muốn giúp anh thay... quần áo... Ừ thì, thay đồ ngủ cho thoải mái!

Kang Taehyun cũng vì chút chuyện nhỏ nhặt ấy mà trở nên lắp bắp, trên gò má cũng xuất hiện một vệt hồng. Choi Beomgyu không trả lời, nhưng anh cũng chẳng lên tiếng phản đối, thế là anh đồng ý rồi còn gì?

TaeGyu | Love shine [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ