Vài ngày sau, Kang Taehyun lại một lần nữa đến chỗ toà án khi Choi Beomgyu vừa mới hoàn thành xong công việc để đưa anh đi thử đồ cưới. Choi Beomgyu căn bản là cũng cảm thấy có chút không thích ứng được với việc cứ có người đưa mình đi đây đi đó bằng xe của họ.
- Hey luật sư, ngồi trên này với tôi đi, dù gì tôi cũng là chồng sắp cưới chứ không phải tài xế riêng của anh!
Anh có chút mỉa mai nhìn hắn rồi cũng yên ổn mà ngồi vào ghế phó lái.
- Thắt dây an toàn đi, chẳng lẽ muốn tôi thắt cho anh à?
Kang Taehyun lại bắt đầu lải nhải bên tai, Choi Beomgyu chẳng thèm để những lời nói ấy vào tai, chỉ lẳng lặng mà thắt dây an toàn.
Chiếc xe khởi động rồi bắt đầu lăn bánh, Choi Beomgyu có để ý dường như chiếc này khác với chiếc lần trước hắn đến đón anh đi mua nhẫn. Dù thế nào đi chăng nữa thì anh vẫn muốn mở cửa sổ để hít thở chút không khí.
- Này, làm gì vậy?
- Hít thở không khí.
- Ngồi yên đi!
Kang Taehyun nhàn nhã bấm nút một cái, phần mui xe phía trên đã dần chuyển sang thành mui trần. Choi Beomgyu có chút bất ngờ, đây là lần đầu anh được đi xe mui trần đấy. Xem ra với mấy thứ mà anh cho là vẽ vời linh tinh của Kang Taehyun lại có thể mua được cả một con xe xịn xò đến thế này.
- Thích chứ?
Taehyun đánh mắt sang nhìn người nọ thì thấy anh khe khẽ gật đầu.
- Thế thì đừng có mà tùy tiện toả tin tức tố của mình, tôi không muốn người khác ngửi được đâu!
- Cậu... cậu nói gì? Cậu ngửi được tin tức tố của tôi á?
Choi Beomgyu sửng sốt mà hỏi ngược lại hắn, từ khi nào mà pheromone của anh lại để Kang Taehyun ngửi được vậy?
- Lần trước khi anh ngủ quên trong xe của tôi đã vô tình toả ra pheromone-...
- Quên nó đi!
- Hả?
Khốn khiếp, gì vậy chứ? Từ trước đến nay Choi Beomgyu vẫn luôn kiềm chế rất tốt pheromone của mình, anh không dễ dàng để người khác ngửi được chất dẫn dụ của bản thân nên lúc nào ra ngoài Choi Beomgyu cũng phải xịt hàng tá thứ lên người để có thể áp chế được pheromone của bản thân.
Nhưng mỗi khi yên giấc thì Choi Beomgyu anh lại không thể nào tự chủ được mà phát tán pheromone của bản thân. Anh không muốn người khác ngửi được tin tức tố của mình là vì mùi hương của anh rất hấp dẫn.
Không giống những omega nam khác, pheromone của Choi Beomgyu lại khiến người khác cảm thấy lâng lâng thoải mái, rất dễ nảy sinh ham muốn mà muốn nhảy vào xâu xé anh. Chính vì thế mà Choi Beomgyu đã luôn học cách kiềm nén tin tức tố của mình rất tốt.
- Tại sao? Anh sợ mùi tin tức tố của anh sẽ làm tôi nao núng?
- Không...
- Đừng bận tâm luật sư à, tôi cũng chả có thích thú gì cái mùi hoa mộc lan đó của anh đâu, cứ ngọt gắt y hệt ly kem ấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeGyu | Love shine [ABO]
FanfictionKang Taehyun và Choi Beomgyu vì có hôn ước giữa hai bên gia đình nên buộc phải chấp nhận cưới người mà bản thân họ ghét nhất trần đời.