Chapter 15

1K 143 64
                                    

- Giờ thì thực hiện thử thách đi nào Kang Taehyun!

- Nhưng tôi là người đã có gia đình rồi!

Hoạ sĩ nói xong liền liếc mắt nhìn anh, gương mặt ấy vẫn chẳng hề biểu lộ tí cảm xúc nào cả.

- Đây cũng chỉ là trò chơi thôi mà đúng không anh Beomgyu?

Đám bạn của hắn bắt đầu hỏi anh nhưng chỉ thấy Choi Beomgyu cười gượng gạo. Choi Yeonjun và Huening Kai ngồi bên cạnh anh lại không nhịn được mà nói:

- Này, dù là trò chơi thì chuyện này cũng đi quá xa rồi đấy!

- Đúng đó, đúng đó!

- Đủ rồi, tôi sẽ không thực hiện thử thách này nhưng bù lại thì tôi sẽ uống rượu chịu phạt, được chưa?

- Nếu cậu muốn uống rượu để chịu phạt thì cậu phải uống ba ly!

Kang Taehyun vốn dĩ không muốn bản thân phải hôn Do Ji Geum nên bù lại hắn chọn sẽ uống ba ly rượu để chịu phạt.

- Taehyunie, bao tử của anh không được tốt. Nếu uống rượu, em e là anh sẽ không chịu nổi đâu!

Do Ji Geum nhanh chóng cản hắn lại trước khi Kang Taehyun kịp đưa ly rượu lên miệng mình.

- Không sao! - Hắn cố gắng gỡ tay của cô ả ra khỏi tay mình.

Xung quanh bắt đầu xảy ra chút tranh cãi, Choi Beomgyu cảm thấy mệt mỏi, anh không muốn ở lại đây thêm một giây phút nào nữa. Ngay lập tức Choi Beomgyu liền đứng dậy bỏ về phòng mình.

- Beomgyu à, em đi đâu thế?

Choi Yeonjun và Huening Kai cũng đã nhận ra được sự bất thường của anh bèn đứng dậy đi theo người nọ.

Nhận thấy thái độ của Choi Beomgyu như vậy thì chắc hẳn mọi người cũng đã hiểu rằng anh cảm thấy không được thoải mái nên mới bỏ đi như vậy.

Do Ji Geum thì lại cảm thấy Choi Beomgyu rất đáng ghét vì anh ta đã phá hỏng chuyện tốt của cô.

Sau khi hoạ sĩ uống hết ly rượu thứ ba thì Choi Yeonjun và Huening Kai cũng đã bước xuống với cái lắc đầu cùng nét bất lực hiện rõ trên gương mặt họ.

- Thôi, cũng muộn rồi. Chúng tôi xin phép về trước!

Choi Yeonjun và Huening Kai xin phép ra về. Tiếp đó thì những người khác cũng lũ lượt kéo nhau ra về, hết vui rồi.

.

Sau khi đã uống hết ba ly rượu thì Kang Taehyun cảm thấy bản thân mình hơi ngà ngà say, đầu hắn cũng hơi choáng nữa. Hắn lần mò đến phòng của luật sư rồi bắt đầu gõ cửa.

- Beomgyu, anh còn thức không? Mở cửa cho tôi!

- Choi Beomgyu? Tôi nói anh có nghe không?

Sau một hồi kêu đến khàn cả giọng mà vẫn không có bất kỳ phản hồi nào từ người kia, Kang Taehyun bắt đầu dùng đến chìa khóa dự phòng.

Cạch.

Vừa mở cửa phòng ra Kang Taehyun hắn đã cảm thấy thêm choáng váng bởi mùi hương hoa mộc lan ngào ngạt khắp cả căn phòng. Phòng ốc thì tối om, chỉ có ánh sáng duy nhất từ phía ngoài ban công rọi vào.

TaeGyu | Love shine [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ