- Xin chào!
- Oaaaaaa! Tiền bối Yena!
- Chào tiền bối!
- Chào mọi người, các cậu đang tập hả?
- Vâng.
- Nè Hyukie, em có đem theo áo hong? Cho anh mượn với.
- Áo ạ? Em quên đem rồi, cục cưng mượn thử Lew xem.
- Ừm.
Hiện tại trong phòng khá là nực nên anh muốn thay áo khác tại vì áo của anh không có tay áo. Nên phải mặc áo khoác, đành phải bò vòng qua chỗ của lew.
Lew thấy cục cưng thì định vòng tay ôm người vào lòng, thì anh lại nói muốn mượn áo để mặc.
Quay sang nhìn tiền bối Yena ý muốn đi cùng anh qua lấy áo, cô cũng gật nhẹ đầu rồi tiếp tục nói chuyện với những người còn lại.
Trong cặp của hắn chẳng có gì nhiều, chủ yếu là nước và một ít bánh để ăn. Một bộ đồ để thay lúc về là xong. Lấy cho anh một cái áo thun màu trắng kem, rồi đưa cho anh một viên kẹo vị nho mà mình hay ăn.
Hanbin nhận xong thì đi vào nhà VS để thay đồ, thấy có gì đó không đúng liền quay ra sau.
- Sao em không ra ngoài!
- Em chỉ muốn giúp cục cưng mà, hứa với anh. Nếu em có làm gì anh thì em làm cún!
- Thật không?
- Gâu.
- E..em được lắm!
- Thay áo rồi ra nhanh nào, Hanbinie à~
Anh chỉ vừa cởi được cái áo khoác liền bị người kia vác lên bồn rữa tay ngồi. Hai tay hắn giúp anh cởi áo thun ra xong lại bắt đầu giở trò.
Tay của hắn hết nắn rồi lại xoa xoa hai bầu ngực nhỏ, không thì lại nhéo cho nó đỏ lên.
Anh thấy vậy muốn đẩy ra nhưng sức của một Omega thì không thể đấu lại một Alpha bật cao.
Thấy mình yếu thế liền ấm ức mà khóc. Lew thấy mình trêu quá đà đành buôn ra lau nước mắt cho người mình thương. Hôn lên cái má mềm mại đó rồi xin lỗi, mặc lại áo mới cho anh xong cả hai cùng nhau ra ngoài.
Taerae để ý thấy mắt của anh hơi đỏ liền hỏi, anh lắc đầu tỏ ý mình không sao.
Ngồi nói một hồi thì vị tiền bối Yena cũng về, thấy cô về rồi thì mọi người cũng định ôn thêm tí nữa mới về. Quay sang thấy Hanbin vẻ mặt như muốn ngủ gục đến nơi nên cũng tranh thủ soạn đồ về cho anh bầu nhà bọn hắn ngủ.
Người mang thai lúc vui lúc buồn, lúc giận lúc ngoan. Nhiều lúc sẽ tự ti về ngoại hình của mình khi mang thai. Thường ngủ nhiều và ăn nhiều, có tháng nghén thì ăn bao nhiêu nôn bấy nhiêu. Thành ra bọn hắn cũng rất lo cho anh.
* Về tới KTX *
- Hanbinie?...
- ...
- Ngủ rồi sao?
- Ừm. Nói nhỏ thôi.
- Lew bế anh ấy lên phòng đi, rồi xuống đây anh nói cái này.
- Vâng.
Lew nhận nhiệm vụ đưa anh lên phòng, xong liền quay xuống lầu. Hyeongseop thấy đã đủ người liền bàn kế hoạch để hạ gã đối tác Omega kia.
Bọn hắn ngay từ đầu đã là người thắng cuộc, bây giờ thử thả người ra xem gã ta có thể làm gì.
Trước đó, Hwarang đã nói chuyện với anh quản lí rằng tuần sau mới thông báo việc Hanbin là Omega trước công chúng. Tuần này rảnh nên bọn hắn quyết định sẽ dẫn anh đi đâu đó chơi cho thoải mái.
Chiều mai nhờ Hyuk cùng Eunchan gọi cho gã đối tác đó để bàn lại công việc một lần nữa. Và chắc chắn rằng, Hanbin sẽ là của bọn hắn.
Omega của riêng bọn hắn, là mẹ của các con hắn.
_________________________________Chương sau có sóng gió nên mấy bồ cứ bềnh tễnh nkaaaaa. Bao zui luôn, ko zui lấy xìn nha còn zui thì zẫn lấy nkaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allbin / TPST ] Sữa Dâu Rất Ngọt
Short StoryAu : Taro Yunie ( Kem Tươi ) Truyện đã được Au lên ý tưởng từ rất lâu, ấp ủ nó mấy tháng trời. Nay mới có dịp đăng, cảm ơn đã ghé qua. * Update : 22/7/23 * * The End : ??? #1 - tpst ( 5/8/23 ) #1 - allbin ( 30/7/23 ) #2 - allbin ( 6/8/23 ) #3 - tps...