Hắn cùng nhóc Omega nhỏ nhanh chân bước vào chỗ ghi hình. Vừa ngồi xuống liền cuối đầu nhẹ nhàng chào cô gái ngồi đối diện.
- Chào chị, lần đầu gặp mặt.
- Con chào cô ạ.
- Chào ngài Koo, chào con nhé cậu bé đáng yêu.
- Giờ mình bắt đầu nhé!
- Vâng.
- Con tên gì? Mấy tuổi và lần đầu được đi quay với ba thì cảm giác của con thế nào?
- Con tên Lee HaeMin, 3 tuổi. Lần đầu được đi quay với baba thì con thấy nó rất lạ luôn. Khá cực nhưng mà cũng vui lắm.
- Cảm ơn câu trả lời của con nhé!
- Vậy ngài Koo, ngài cảm thấy cuộc thi này thế nào?
- Tôi cũng chưa biết nó sẽ khó hay dễ bởi vì đây vừa là một cuộc thi vừa gắn bó tình yêu thương của ba mẹ và con cái lại với nhau.
- Cảm ơn câu trả lời của ngài vậy cho tôi hỏi là ngoài HaeMin ra thì ngài còn bé nào nữa không ạ?
- Em gái sinh đôi với HaeMin và một bé nhỏ được 14 tuần.
- Woa! HaeMin là anh cả sao, thật ngưỡng mộ nha. Vậy con nghĩ rằng em trong bụng papa còn là em trai hay em gái?
- Là em trai ạ!
- Vì sao nhỉ?
- Vì baba Jaewon nói nếu là em trai thì sẽ cùng con bảo vệ cho HaeYeon!
- Con là một cậu bé ngoan. Cô cho con này!
- Dạ con cảm ơn cô.
...
Tầm 4h15' thì buổi ghi hình đầu tiên của game show My Baby đã xong. Có rất là nhiều người coi, con số lượt xem lên đến hàng triệu người coi.
Hiện tại thì là thời gian để mọi người bình chọn cho cặp gia đình được yêu thích nhất để đi tiếp vòng 2. Khoảng 6 giờ tối sẽ có kết quả của lượt bình chọn.
Hắn và nhóc con Omega sẽ đi đâu đó một chút rồi giao lưu với các nghệ sĩ khác.
Đang đi thì HaeMin thấy cậu nhóc EunMi ở đằng xa, bé kéo tay áo hắn và nói rằng muốn lại chơi với anh trai nhỏ.
Koo BonHyuk nghe vậy liền mừng rỡ mà đưa con qua bên đó chơi cùng cậu nhóc Jong EunMi. Tướng chạy lạch bạch của nhóc Omega nhỏ không biết giống ai mà cưng quá đi mất.
- Binnie, coi chừng té đó con....
- A...
- Nào, không sao hết. Mình lớn rồi, không khóc nha. Anh đang chờ con lại chơi cùng kìa!
- Con là bé ngoan, hong khóc.
- Ừ, con là bé ngoan.
* Tối *
Bây giờ đã hơn 6 giờ tối, trong phòng có mặt đầy đủ của tám cặp gia đình.
Hắn đang ngồi lướt điện thoại thì ở trên màng hình tivi đang chiếu số thứ tự của từng cặp gia đình tham gia và công bố kết quả vòng đầu tiên này.
- Cặp ba con có số điểm cao nhất là Koo BonHyuk và Lee HaeMin! Với số phiếu bình chọn là 45.103 phiếu!!
- Cặp nhì là cặp ba con Jong Seokyung và Jong EunMi với số phiếu bình chọn là 38.091 phiếu!
...
Sau một hồi công bố kết quả thì hắn cùng nhóc con được lên top đầu hastag về cặp ba con quyền lực nhất Hàn Quốc.
Chỉ là tham gia thôi mà, sao lại lên top nhanh như vậy. Hyuk chỉ muốn giải lao cho khuây khoả thôi. Ai ngờ mình và con trai lại hot search nhanh như thế ngay khi có kết quả vòng đầu.
_________________________________Hôm qua valentine á, m.n có đi chơi hay đi đâu hong?
T đc tặng cho một hộp chocolate với một hộp dâu tây trắng. Nhìn đẹp mà hong muốn ăn lunn á
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allbin / TPST ] Sữa Dâu Rất Ngọt
Короткий рассказAu : Taro Yunie ( Kem Tươi ) Truyện đã được Au lên ý tưởng từ rất lâu, ấp ủ nó mấy tháng trời. Nay mới có dịp đăng, cảm ơn đã ghé qua. * Update : 22/7/23 * * The End : ??? #1 - tpst ( 5/8/23 ) #1 - allbin ( 30/7/23 ) #2 - allbin ( 6/8/23 ) #3 - tps...