Hôm nay được nghỉ, Staff đã nói là Tempest sẽ được đi chơi 2 đến 3 ngày gì đó. Trong 7 người thì Hanbin chính là người háo hức được đi chơi nhất.
Anh đã dậy từ rất sớm để nấu đồ ăn sáng, rồi soạn đồ đi chơi. Xong lại kêu mấy tên Alpha kia nữa.
Tất cả đã dậy hết và bây giờ lên đường để đi chơi thôi!!
* Ngày đi chơi đầu tiên *
- Bây giờ mọi người hãy xoay vòng quay để tìm ra maknae cho buổi đi chơi hôm nay đi.
- Để em bấm cho!
- Đây em bấm đi.
- Úi nó xoay nhanh vậy! Trúng Lew kìa!!
- Há, giờ thằng Lew chính là em út!
- Vậy là Taerae được làm anh.
- Giờ chúng là đi thôi mấy đứa, Lew sẽ có 15' làm maknae nha.
- Vâng.
Hiện tại anh và bọn hắn đang có mặt tại TTTM để thực hiện thử thách của Staff. Và đương nhiên việc làm út của Lew sẽ không dễ dàng gì.
Nào là cầm đồ giúp Taerae rồi lại mang túi hộ Hyuk xong lại chi tiền ra để cho Hyeongseop mua bánh.
Hắn mong là 15' trôi thật nhanh chứ hắn mệt lắm rồi, tiền đem theo cũng bay sạch mất thôi. Còn 5' thôi thì ráng vậy, Hay hắn qua chỗ Omega nhỏ vậy.
Vừa đi qua tới chỗ của anh thì thời gian làm maknae của Lew cũng đã kết thúc.
Bây giờ mọi người sẽ tiếp tục xoay vòng quay để tìm ra maknae tiếp theo.
Dưới ánh mắt chờ đợi của 6 tên Alpha kia thì mũi tên dừng lại ngay tên của Hanbin. Cả bọn như trúng được vàng mà cười riết.
- 15' của maknae Hanbin bắt đầu!
- Bé bầu à, để Jaewon - hyunh dẫn em đi mua đồ nhé?
- Vâng, Taerae - hyunh à, Hanbinie muốn uống nước.
- Vậy chờ chút nhé bé con?
- Vâng.
Tự nhiên lại làm em út, mà được bọn hắn cưng chiều như vậy cũng thích! Anh sẽ tiêu hết tiền của bọn hắn cho coi!!
Xoa xoa cái bụng nhỏ, anh cảm thấy hơi đói rồi. Đợi chơi xong cái thử thách này rồi nói bọn hắn dẫn đi ăn chứ Hanbin và bảo bối đói rồi đây.
Tuần sau là đi khám chu kì của thai nhi, anh không biết là trai hay gái nữa.
Nếu là con trai thì tên gì? Là con gái thì tên gì? Bây giờ bụng cũng đã gần 5 tháng rồi nên di chuyển cũng có phần hơi khó khăn.
15' trôi qua cũng thật nhanh, anh chỉ muốn đi ăn thật nhanh thôi. Không biết bảo bối nhỏ của anh sẽ theo họ ai nhỉ??
Thật mong chờ mà!
* Tối *
Hiện tại trong nhà có đủ 7 thành viên nhưng mỗi người một nơi hết rồi.
Hanbin thì ngồi ở sofa phòng khách xem phim.Reng...reng...
Là ai gọi vậy nhỉ? Là cậu nhóc Kang EunHee sao? Không biết nhóc ấy gọi có việc gì nhỉ?- Alo? Hanbin xin nghe.
- Anh Hanbin, là em Kang EunHee đây.
- Em bị sao vậy EunHee giọng của em không được tốt cho lắm?
- Chị SeoNa hết cần em rồi anh ơi hức..
- Em sao lại khóc rồi!?
- Kang EunHui về rồi hức.. Park SeoNa chỉ coi em là thế thân cho em ấy thôi hức...
- Kang EunHui là bé gái trong tấm ảnh chụp gia đình của em đúng không?
- Vâng..
- Nào, em bình tĩnh kể anh nghe xem.
- Em với chị SeoNa kết hôn đã được 2 năm. Trong 2 năm đó chỉ có em là thật lòng với chị ấy, còn chị ấy chỉ muốn lợi dụng em để tiếp cận mối tình đầu là EunHui em gái của em.
- SeoNa mà anh biết chưa từng như vậy..
- EunHui thích ăn nho và món cà rốt xào. Còn em thì lại bị dị ứng hai món đó. Bây giờ em gái của em đã về rồi, em sẽ trả cho EunHui vị trí mà em ấy nên ngồi chứ không phải em.
- EunHee à, em đừng suy nghĩ lung tung, sẽ có hại cho đứa bé lắm.
- Sao anh biết em mang thai?
- Lần đầu gặp em, lúc em ngồi một mình ngoài phòng khách anh đã thấy cách em vuốt ve bụng và nói chuyện.
- Em dễ bị lộ vậy sao?
- Tâm tình đã ổn hơn chưa?
- Cảm ơn anh đã tâm sự với em.
- Hay mai mốt gì đó em dọn qua đây ở chung với anh đi?
- Được sao ạ?
- Được chứ!
_________________________________Cặp chính không sóng gió thì cặp phụ sẽ sóng gió:))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allbin / TPST ] Sữa Dâu Rất Ngọt
Short StoryAu : Taro Yunie ( Kem Tươi ) Truyện đã được Au lên ý tưởng từ rất lâu, ấp ủ nó mấy tháng trời. Nay mới có dịp đăng, cảm ơn đã ghé qua. * Update : 22/7/23 * * The End : ??? #1 - tpst ( 5/8/23 ) #1 - allbin ( 30/7/23 ) #2 - allbin ( 6/8/23 ) #3 - tps...