- Chương 37 -

228 14 1
                                    

Mọi người đứng nhìn nhau trong sự hoang mang.
Không ai nói ai câu nào, một bên thì bất ngờ một bên thì ngơ ngác không hiểu chuyện gì.

Cả hai bên cứ như thế cho đến khi Hanbin cùng Hyeongseop đi dạo về.

Hắn một bên ôm Omega nhỏ một bên nhìn mấy con người đang làm trò ở trước mặt mình mà lên tiếng hỏi.

- Tụi bây làm gì vậy?

Nghe tiếng của Hyeongseop, cả bọn giật mình rồi quay samg nhìn hai người vừa về tới. HaeMin cùng HaeYeon thấy papa về liền chạy lại đòi ôm.

Ôm đứa nhỏ lên hôn một cái rồi lại hôn anh lớn. Cứ thế mà cười khúc khích, xong HaeMin nắm lấy tay của Hanbin mà nói.

- Papa, họ ồn ào ạ.

- Người ta làm ồn ở đây nên baba mới ra xem thử ạ.

- Vậy hai đứa ăn gì chưa?

- Dạ chưa ạ.

- Vào ăn cơm với papa nhé?

- Dạ vâng!

* Hôm sau *

Hôm nay, Tempest có buổi tập thử vào buổi sáng để tối nhảy bung nóc. Hanbin đã dậy từ rất sớm để sửa soạn đồ cho hai nhóc con. Anh định sau khi ăn sáng xong sẽ ghé qua sân khấu Hozo, giao Omega bé nhỏ cho staff giữ và mình cùng bọn hắn sẽ tập luyện.

Bữa trưa nay có thể sẽ dẫn tụi nhỏ ra ngoài ăn vì anh rất thèm đồ ăn ở Việt Nam. Và bọn hắn cũng thích mà, cứ như vậy đi, trưa nay gia đình Tempest sẽ ăn trưa ở ngoài.

Đồng hồ báo thức kêu lên lúc 7h30. Hanbin nhanh chóng đi gọi các Alpha nhà mình dậy, mấy đứa nhỏ thì có lẽ sẽ kêu trễ hơn một chút.

- Babe, lấy giúp em cái khăn nào.

- Sao lúc đi tắm em không chịu lấy chứ, con cún này.

- Anh có thương chồng mình không thế?

- Không! Anh chỉ thương con thôi.

- Ơ? Sao anh không thương em!!

* Một lúc sau *

Bây giờ, Tempest đang trên đường đi đến Hozo. HaeMin và HaeYeon rất háo hức khi được baba chở đi chơi. Hai nhóc con từ lúc trên xe đến lúc xuống xe là nhoi không ai quản được.

Vì do là thời gian ở Việt khác với ở Hàn nên là chưa có ai đói, anh mới quyết định là tập trước rồi đi ăn sau.

Hai chiếc xe hơi cứ nối tiếp nhau mà đi vào trong sân sau của sân khấu Hozo. Hanbin là người phụ trách làm phiên dịch viên nên khi nói chuyện với mọi người anh là người cần nắm rõ thông tin hơn bọn hắn.

- " Bây giờ, mọi người đưa mic cho chị mượn kết nối với loa nhé! "

- " Vâng, để em nói bọn nhỏ "

- Ai sài mic vào buổi tối nay thì đưa cho anh, anh đi kết nối loa cho tụi em.

- Bốn đứa tụi em, làm phiền anh rồi, cần em phụ không?

- Không cần đâu, sẽ xong liền đây.

Sau khi mic của bọn hắn được kết nối thì mọi người cùng nhau luyện tập. Tuy trời gần trưa khá nắng nhưng cũng không làm sự nhiệt huyết trong bọn hắn và anh giảm xuống.

Đây là buổi diễn đầu đi ở Việt Nam nên mọi người đều muốn dành những điều tốt đẹp nhất đến V-iEs. Hanbin phải nói là vui nhất luôn, anh được về quê hương của mình, được lưu diễn nơi mà anh sinh ra. Và đi tới miền nam mà mình mong muốn được một lần đi đến.

Mọi chuyện cứ như vậy diễn ra như một bộ phim vậy, tua nhanh tua chậm. Những kỉ niệm đẹp lúc này sẽ mãi ở trong tim anh và bọn hắn. Chắc chắn là sẽ trở lại đây một lần nữa, và sẽ thật hoành tráng.

Cho mọi người thấy được Tempest rất yêu các bạn iEs, cũng như là chứng minh cho họ thấy một khi Tempest đã hứa thì sẽ không nuốt lời.
Sẽ trở lại đây một lần nữa và sẽ mang thật nhiều tình yêu và tiếng cười hơn cho các bạn iEs.

Hứa là sẽ không bao giờ quên.
Đã hứa thì không được nuốt lời.
_________________________________

Tự nhiên viết tới đây thấy hậu Hozo trở lại rồi mí bà ưi..

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Allbin / TPST ] Sữa Dâu Rất NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ