Cạch...
Vừa bước ra, Hyeongseop thấy anh liền tiến tới ôm lấy anh.- Anh vẫn là Beta ạ?
- Ừm, vẫn là Beta.
Giờ người thương của bọn họ vẫn là Beta, vậy chẳng phải rất nguy hiểm sao. Tên đối tác đó hơn Hanbin cả mấy chục tuổi, nhưng tâm địa lại thâm độc như thế.
Bọn hắn chỉ đành nhanh chóng biến anh thành Omega của mình để tên cáo già đó không có ý định cướp lấy người bọn hắn thương.
Vậy người ngây thơ ở đây vẫn là Oh Hanbin nhỉ?
Nếu gã đối tác là cáo thì bọn hắn là gì? Những con người còn hơn cả cáo.* Về đến nhà *
Điều mà anh không ngờ tới khi về đến nhà là trời đã gần tối, tất cả nhanh chóng đem đồ ăn đã mua từ siêu thị gần nhà vào.
Bọn hắn đã đi tắm, anh vẫn chưa biết sẽ nên làm món gì cho những đứa nhỏ kia.
Nhìn vào những nguyên liệu đã mua. Hanbin quyết định sẽ làm món mì trộn cùng canh kim chi. Vì trời cũng đã khá tối rồi nên anh chỉ làm nhiêu đó và thêm trứng chiên ăn cùng mì thôi.
Đồ ăn tối vừa được làm xong thì những đứa em của anh cũng đã tắm ra. Cùng nhau ăn tối.
Sau khi tất cả đã ăn xong, Hanbin nghĩ là mình sẽ lấy hết can đảm để nói chuyện này ra nhưng lại không thể mở miệng.
Chỉ nói vỏn vẹn được một câu.
- Mấy đứa nè, hay là mình chia phòng lại đi..
- Sao vậy anh? Anh thấy phòng đó chật sao?
- Có lẽ là như vậy...
- Được, vậy mình oẳn tù xì chia phòng.
Được một lúc thì cũng đã chia xong. Anh thì sẽ ở cùng phòng với Lew và Taerae, bốn người còn lại thì sẽ chung một phòng.
Thời gian để sắp lại phòng ngủ cũng chẳng lâu, mọi người thì ai cũng đã ngủ nhưng Hanbin lại không thể vào giấc được.
Phân hoá thành một Omega, đến giờ anh vẫn chưa thể tin được.
Đang suy nghĩ thì bỗng cả người anh đều nóng rang lên. Chỗ nào cũng ngứa ngáy đến khó chịu.
Cả trên dưới như có cái gì đó chọc vào, anh có cảm giác là phía dưới như có gì đó chảy ra.
Bên giường kế thì Lew đang ngủ thì ngửi được một mùi sữa dâu rất thơm. Mở mắt ra thì thấy Hanbin đang chật vật trên giường ngủ làm gì đó.
Mà bên chỗ anh thì lại có mùi sữa dâu đó, nó khiến hắn muốn lại gần xem. Không biết thế nào, chân lại vô thức mà đi đến chỗ của anh.
- Hanbin - hyung? Anh đang làm gì vậy?
- Ưm~ Lew hả? Anh nóng quá.. Phía dưới cũng khó chịu nữa~
Hanbin nói xong liền nhảy lên người của Lew mà ôm lấy hắn, tay ôm cổ còn chân thì vòng qua eo hắn. Cả người áp sát vào hắn như nam châm.
Cái đầu nhỏ cứ dụi vào cổ của hắn, trên người còn có mùi sữa dâu rất nồng.
- L..Lew giúp anh, thật nóng~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allbin / TPST ] Sữa Dâu Rất Ngọt
Historia CortaAu : Taro Yunie ( Kem Tươi ) Truyện đã được Au lên ý tưởng từ rất lâu, ấp ủ nó mấy tháng trời. Nay mới có dịp đăng, cảm ơn đã ghé qua. * Update : 22/7/23 * * The End : ??? #1 - tpst ( 5/8/23 ) #1 - allbin ( 30/7/23 ) #2 - allbin ( 6/8/23 ) #3 - tps...