Nói một hồi thì anh mới nhớ là mình lên đây để đưa đồ ăn chiều cho bọn hắn. Quay sang thì đồ ăn cũng đã hết từ lâu, đang ngồi thì chợt nhớ ra cái thai cũng đã gần 9 tháng.
Lúc đi khám thì bác sĩ đã nói là song thai, tuy chưa biết giới tính nhưng bọn hắn đã lo đặt tên cho 2 tiểu bảo bối rồi.
Hanbin đang suy nghĩ, nếu sinh ra rồi con của anh sẽ theo họ của ai nhỉ? Họ của Lew hay mấy người khác?
Thật khó để chọn, ai anh cũng yêu hết thì làm sao mà chọn được.
Hay để cho mẹ anh chọn đi!! Để mẹ chọn là tốt nhất đó nha!
Hanbin sẽ hỏi mẹ và nhờ các iEs chọn họ cho con xem, họ của ai đông nhất.
----------
HANBINIE 🌻
Các bạn nghĩ thử xem, các bé con này sẽ theo họ của chàng trai nào nhỉ? Ai sẽ là người có số phiếu đông nhất?----------
Comment :
Mãi Iu TPST : em mới lặn có mấy ngày mà sao nhiều chuyện dữ dọ???
Otp Mãi Mận : bé ơi, bé có bầu hồi nào sheo em hỏng biết dị:))
Cưới Đc Hanbinie Đổi Tên : bầu mấy tháng rồi cục zàng của em. Con của em phới hông:)
↪Bonbin is the best : @Cưới Đc Hanbinie Đổi Tên pà này khéo đùa:)) con toii cơ màIu Lịt Đờ Thế:33 : em nghĩ con của anh theo họ của Lew chắc chắn đẹp!
↪Song Songie 🦊 : @Iu Lịt Đờ Thế:33 ai nói là con của anh phải theo họ của con gấu đó vậy??↪Leader Gấu Lew 🐻 : @Song Songie 🦊 theo họ tao là đúng nhất nhé!
Nhấp để xem thêm...
----------Bài đăng chưa lâu mà quá trời comment luôn á!
Mà họ của Lew sao? Lee HaeYeon và Lee HaeMin nghe cũng khá dễ thương chứ nhỉ?Mà để tuỳ duyên đi, con của anh gặp ai đầu tiên sẽ theo họ người đó. Nếu 2 bảo bối gặp 2 người baba khác nhau thì mỗi đứa một họ thì kì lắm.
Đang suy nghĩ thì bỗng nhiên bụng truyền lên cảm giác như bị ai đó đạp.
Đưa tay sờ thử bụng nhỏ thì Hanbin cảm nhận được bàn chân nho nhỏ đang đáp lại sự ngạc nhiên của mình. Anh mừng rỡ mà quay sang nói với bọn hắn.
- Con đạp anh nè!!
- Thật ạ!!? Cho em sờ với!!
- Em nghĩ đó sẽ là một bé trai đó!!
- Anh lại nghĩ là con gái cơ!
* Vài ngày sau đó *
Hanbin đang ngủ thì cảm thấy gì đó ướt ướt ngay dưới thân mình. Anh ngồi dậy thì thấy bên dưới toàn là nước màu vàng đục.
- Áaaaaa!!
- Gì vậy anh!?
- Huhu Euiwoong huhu vỡ ối mất tiu rồi huhu..
- Hả!! Trời ơi!! Taerae mau lấy xe tới bệnh viện mau lên!!
- Huhu đau quá..huhu hỏng đẻ nữa đâu huhu...
- Vợ ơi, a a đau đau.. Đừng nắm tóc em a đau quá vợ ơi!!
_________________________________Sắp sinh rồu
Chuẩn bị có cháu nè:3
Hanbin đi đẻ mà nắm tóc anh Lee Euiwoong sắp trụi rồu:))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allbin / TPST ] Sữa Dâu Rất Ngọt
Short StoryAu : Taro Yunie ( Kem Tươi ) Truyện đã được Au lên ý tưởng từ rất lâu, ấp ủ nó mấy tháng trời. Nay mới có dịp đăng, cảm ơn đã ghé qua. * Update : 22/7/23 * * The End : ??? #1 - tpst ( 5/8/23 ) #1 - allbin ( 30/7/23 ) #2 - allbin ( 6/8/23 ) #3 - tps...