- Chương 7 -

744 60 2
                                    

* Về tới KTX *

Hwarang đã gọi cho giám đốc và nói chuyện với ông ấy việc Hanbin bị bắt cóc và xém bị lợi dụng tình dục.

Bọn hắn muốn giám đốc thông báo với mọi người rằng Hanbin từ ngày mai chính thức hoạt động với tư cách là một Omega duy nhất trong Tempest.

Hyuk đưa anh lên phòng xong liền quay xuống lầu để nói chuyện với Lew. Ngày mai là ngày khám thai định kì, nếu mai anh không tới sẽ không được.

Ngày mai bọn họ còn phải tới phòng tập để ôn luyện để đi show nữa. Nên lựa chọn ra hai người nào đó để đi cùng với anh. Là điều không dễ chút nào, bọn hắn ai cũng muốn đi với anh hết.

Vì Lew là leader nên đã bị loại đầu tiên, Hyeongseop cũng nói tiếp theo đó mà ra ngoài vòng. Hwarang vì mà main dance nên cũng không thể thiếu.

Cuộc bình chọn giờ đây chỉ còn lại 3 người đó là Hyuk, Eunchan và út Taerae.

Lew quyết định là loại Hyuk chỉ vì hắn là main vocal nên loại thẳng tay.

Người thắng ở đây là Eunchan với Taerae. Khám xong còn chờ kết quả nữa nên bọn hắn sẽ xin cho anh và 2 người kia nghĩ tập ngày mai.

* Bên chỗ Hanbin *

Anh tĩnh dậy vì cơn đói đến bất ngờ, nhìn xung quanh chẳng có ai liền muốn đi xuống tìm đồ ăn sẵn tiện tìm luôn 6 tên Alpha biến thái kia.

Vừa mở cửa phòng ra một mùi hương thật quyến rũ đã thu hút Hanbin.

- Là mì trộn!! Mau xuống thôi!!

Mì trộn này chắc chắc là Byeongseop làm rồi!! Tại vì sao á hả? Vì ở trong nhóm chỉ có Byeongseop là làm mì ngon thôi.

Lew thì mấy món như cơm rang hoặc mấy món canh sẽ giỏi hơn. Tuy vậy Hanbin vẫn thích ăn snack với trà sữa hơn.

Anh phải xuống nhanh mới được, nếu không bọn Alpha kia sẽ ăn hết của anh mất!

Mì trộn ơi~ Hanbinie tới đây~~
Bạn mì chờ Hanbinie nhaaaa!
Hanbinie tới liền!!

Omega nhỏ chân vừa đặt được xuống sàn liền không quan tâm rằng mình có mang dép hay không. Mà chạy thật nhanh vào nhà bếp.

Trong bếp lúc này có mặt đủ 6 tên Alpha chết bầm kia, anh thấy họ đang ngồi chờ ở bàn ăn nên cũng mặc kệ mà chạy lại chỗ của Eunchan. Eunchan thấy anh ôm mình liền quay lại hỏi thử xem anh muốn gì.

Thấy được ánh mắt của Omega bé nhỏ đang nhìn chằm chằm vào chảo mì trên bếp mà không khỏi bật cười.

Mắt nhỏ nhìn mì mà nhỏ cả nước dãi luôn rồi. Nhưng sức khoẻ của Hanbin còn yếu nên bây giờ chỉ có thể làm bạn với cháo thịt, rau củ, trái cây và sữa ấm mà thôi.

Nhìn anh như vậy Eunchan chỉ có thể lên tiếng nhẹ nhàng khuyên nhủ anh người yêu.

- Hanbinie à, em đã nấu cháo rồi. Anh chỉ có thể ăn cháo thôi.

- Nhưng mà anh muốn ăn mì trộn..

- Sức khoẻ anh còn rất yếu đó.

- Nh..nhưng anh muốn ăn mà hức...

- Nào Hanbin ngoan đừng khóc chứ!? Chỉ cần anh ngoan ăn hết cháo liền cho anh một chút mì trộn nhé?

- Một phần mì to nhé?

- Ừm, một phần to luôn.

Haizzz...
Bọn hắn chịu thua Omega này rồi, mê ăn mì trộn hơn cả bọn hắn mất tiêu luôn.

Dù sao anh đang mang thai thèm ăn này kia cũng là chuyện bình thường. Bọn hắn chắc chắn là sẽ không chấp nhặt mấy chuyện này đâu.
_________________________________

Tự nhiên làm siêng.
Mai t đăng c8 cho, album t đặt hôm sn về rồi nè mấy pà:))
Giờ chỉ chờ lightstick nữa thoaiiiiiiiii:)

[ Allbin / TPST ] Sữa Dâu Rất NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ