- Chương 21 -

404 41 2
                                    

Đưa anh lên phòng làm việc của mình, đặt anh lên sofa còn mình thì đi vào trong lấy đồ để sát trùng. Đừng tưởng bọn hắn không biết nhé, bọn hắn biết vết bỏng này là do Jo MinYoung làm.

Bọn hắn biết anh không có để tâm đến mấy chuyện này nhưng bọn hắn vẫn tức. Nhà họ Jo trước giờ luôn tìm cớ để cho con gái họ leo lên giường bọn hắn khá nhiều lần.

Nói với Hanbin rằng anh quản lí vừa tìm được ngày thích để tổ chức concert. Và có thể mời mẹ với chị gái của anh tham dự concert. Sau concert thì cả bọn sẽ tham gia ISAC, dù sao cũng đã vào giới giải trí rồi thì mấy loại chương trình hay game show đều phải tham gia.

Nếu tham gia thì ai sẽ giữ tụi nhỏ đây, đi concert thì các bà có thể chăm cháu giúp anh được. Nhưng hôm tham gia ISAC các bà đều bận hết.

Đành phải nhờ anh quản lí nói với bên kia xem sao, chứ để tụi nhỏ ở nhà cũng không được. Chưa được tròn 1 tháng tuổi nữa mà, chờ khi tụi nhỏ được 2 tháng sẽ tổ chức concert.

Rồi 5 tháng sẽ tham gia ISAC hiện tại tụi nhỏ vẫn còn uống sữa mẹ nên vẫn chưa thể đi đâu quá xa mẹ.

Giờ mới để ý, HaeYeon có được một cái mũi cao như baba Hyeongseop vậy. Còn HaeMin thì có được màu tóc tự nhiên giống Hyuk. Môi nhỏ chúm chím cùng đôi mắt to tròn thì giống anh.

Hai đứa nhỏ thừa hưởng gen từ các baba và papa thật sự rất đẹp. Vẻ đẹp kết hợp lại khiến cho chúng giống như các tiểu thiên thần vậy.

* Vài tuần sau đó *

Hôm nay là ngày tổ chức concert tại Hàn của Tempest, anh đã thức từ sáng sớm để tập luyện cùng bọn hắn. Gần 9h thì hai đứa nhỏ cũng ngủ dậy.

Sửa soạn đồ cho tụi nhỏ rồi bắt đầu lên công ty để tiếp tục luyện tập cho buổi chiều nay. HaeMin và HaeYeon có vẻ rất mong chờ thì phải, tụi nhỏ cười tươi thế cơ mà.

Hôn lên má mỗi đứa một cái, để cho con nằm ở trong xe nôi nhỏ. Hanbin đi ra ngoài để tìm tã cho con, một lúc sau thì cũng quay lại. Nhìn thấy Alpha mùi bánh matcha của mình đang chơi với hai đứa nhỏ thì anh cười một cái.

Vừa tập ra liền chạy lại với con vậy đó, cũng không chịu nghĩ một chút nữa.

Cười tươi chưa kìa, thích baba Hyuk lắm đó nha. Hắn thu âm xong thì ra ngoài định tìm nước uống. Vừa ra thấy hai cục bông màu nâu và đen nằm đưa hai tay nhỏ lên chơi thì hắn lại.

Thấy hắn, Binnie cười tươi lắm. Hannie đưa tay muốn chạm mặt hắn nhưng tay bé con lại quá ngắn muốn chạm cũng không được. Hai mắt to tròn chực chờ rơi nước, Hyuk liền đưa mặt của mình lại gần cho con bé sờ.

Sờ được mặt của baba liền khoái chí mà cười khúc khích. Tay còn lại cũng không yên phận mà hết sờ mũi lại sờ môi hắn.
_________________________________

Rảnh nên đăng luôn cho nóng, sắp đi học rồi nên thời gian nó hạn hẹp nên nào rảnh mới có. Sẽ ráng cách 2 ngày ra chương hoặc cố lắm sẽ là cách 1 ngày



[ Allbin / TPST ] Sữa Dâu Rất NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ